Tử huyệt của người yêu nằm ở đâu?

Mỗi cá nhân đều có cách xử lí tình yêu theo cách riêng, và cũng có khu vực cấm kị riêng của họ. Nếu bạn hiểu rõ tính chất của chính tinh ở cung mệnh của người yêu, thì bạn sẽ biết tử huyệt tình yêu của họ nằm ở đâu. Từ đó, có lẽ thế giới tình cảm của hai người sẽ hạnh phúc hơn, tần suất xảy ra biến cố tình cảm cũng giảm rất nhiều.

1. Tử Vi ở cung mệnh

Tử Vi thủ mệnh là người “duy ngã độc tôn”. Nếu bạn là “một nửa kia” của họ, lúc họ phát biểu trước đám đông, tối kị đứng kế bên pha trò. Thỉnh thoảng bạn phạm điều kị là khoe khoang, muốn chứng tỏ mình thông minh như “người ấy” thì cũng chưa sao; nhưng nếu bạn liên tục thể hiện tài hùng biện chỉ trích người ấy, thì rõ ràng là hơi ngốc! Lúc người ấy phạm lỗi làm cho bạn buồn bực, thay vì bạn tạt cho anh ta một gáo nước lạnh, và mắng mỏ, thì không bằng giả bộ mắt nhắm mắt mở, tỏ vẻ sùng bái họ một cách mù quáng, trái lại, có thể khiến cho tình yêu của hai người tốt hơn.

2. Thiên Phủcung mệnh

Muốn sống với người Thiên Phủ thủ mệnh tính khí phách lối, thích ra oai lại hay tức giận, mọi chuyện đều phải nhẫn nại. Nếu bạn yêu mẫu người này, xin đừng bộc lộ rõ quá, làm vậy sẽ khiến cho họ cảm thấy chẳng cần mất chút công sức nào, mà bạn nên “thả dây dài để cậu cá lớn”! Ngoài ra, bạn cũng nền thận trọng, vì họ có tính chiếm hữu rất mạnh. Thoạt nhìn thì thấy họ là người bao dung, độ lượng, nhưng thật ra họ không thích bạn giao du thân thiết với bạn khác giới ở bên ngoài, dù người ta chỉ là bạn bè bình thường cũng không được.

3. Thiên Tướngcung mệnh

Người này thích “đấu võ mồm” nhưng ít khi nổi giận. Nếu bạn đấu võ mồm với họ, bạn sẽ làm cho họ có ấn tượng sâu sắc về mình, nhưng ngang ngược quá thì họ sẽ bỏ chạy. Tuy họ có định kiến, nhưng lại thích chu đáo mọi mặt; vì vậy trong thời gian đầu họ không đưa ra quyết định, rất nhiều sự tình chưa đến phút cuối thì đừng buộc họ phải đưa ra kết luận. Quá khó khăn để yêu ai, họ rất dễ buông bỏ, nếu bạn yêu họ thì hãy cố đừng tạo ra nan đề cho họ.

4. Vũ Khúc ở cung mệnh

Dù là nam hay nữ, họ đều là người rất sắc bén. Nếu nhất thời bạn làm cho họ chú ý, họ sẽ rất sợ bị bạn ước thúc họ, nhất là lúc nào cũng làm trái với ý của họ. Họ là người ngoan cố, bảo thủ và rất chấp nhất; không nên thường xuyên làm những chuyện quá mới mẻ, đừng nghĩ rằng họ sẽ “hòa điệu” với bạn.

5. Thất Sátcung mệnh

Lúc họ phấn khởi kể lại những kì công của mình, bạn đừng bao giờ làm họ mất hứng; nếu bạn làm vậy thì phải cẩn thận, coi chừng tình yêu nửa đường bị “tắt lửa”. Đừng suốt ngày làm phiền họ, phải làm cho họ biết rằng, điều bạn quan tâm nhất là chính họ, nhưng đừng làm họ nhàm chán, mà phải “nắm giữ” họ cho đúng cách, làm theo kế “muốn bắt giữ thì hãy thả ra trước”, có thái độ hơi “đeo dính” họ nhưng cũng đừng “đeo dính” quá.

6. Tham Lang ở cung mệnh

Phải biết cùng nhau tìm niềm vui với người ấy, phải có tính hài hước và ưa đùa giỡn một chút, đừng để ngày nào cũng như ngày nào, chẳng có gì mới lạ. Đừng bao giờ làm hình nộm hay chi biết hùa theo, trong sinh hoạt bạn phải có chủ kiến thì người ấy mới thích. Cũng đừng hi vọng họ bỏ người khác, chỉ yêu một mình bạn, đại đa số họ là người đa tình, hay thay đổi, thích cái mới mà vẫn luyến tiếc cái cũ.

7. Liêm Trinh hoặc Phá Quân ở cung mệnh

Họ là người bướng bỉnh, thông minh, hơi tự phụ, rất cầu toàn; đối với tình yêu, phần nhiều đều trung thành, trước sau như một. Đừng bao giờ màu mè giả dối với họ, nên thành thật, thẳng thắn; giấu giếm sẽ bị họ coi là phản bội, sẽ bị loại khỏi trái tim của họ, không có ngoại lệ. Đừng bắt chước tính đa nghi của họ, nếu không, bạn sẽ rất phiền não và mệt mỏi. Đối với thái độ mơ hồ của người ấy, bạn đừng dại mà đau buồn khóc lóc, cũng đừng lạnh nhạt mà làm họ thất vọng.

8. Thái Dương ở cung mệnh

Công việc là trên hết, tình yêu đứng hàng thứ hai; đừng bao giờ vô lí ép họ phải đi uống cà phê với mình. Nếu bạn thật sự phải lòng họ thì trong lúc tranh cãi đừng bao giờ nói lời chia tay chờ hả cơn tức, vì họ sẽ cho là bạn nói thật, làm vậy sẽ gây hại nhiều hơn lợi. Họ rất xem trọng người nhà, bạn đừng bao giờ phê bình người thân của họ.

9. Thái Âm ở cung mệnh

Nếu muốn tiếp cận họ, bạn đừng vội vàng quá, cũng đừng quá chủ động. Thái Âm có thể rất bảo thủ, còn hơi do dự nhút nhát bạn phải nhẹ nhàng rút ngắn dần khoảng cách giữa hai người. Họ có quan niệm gia đình rất truyền thống, rất hiếu thuận; nếu bạn quá hoạt bát và hướng ngoại, dù lúc đầu có thể hấp dẫn họ nhưng tình cảm có thể sẽ không lâu dài.

10. Thiên Đồng hoặc Thiên Lương ở cung mệnh

Họ rất ghét bạn cứ mang những chuyện không vui đến làm phiền họ, hoặc cứ nhai lại chuyện cũ; tuy họ cũng thích kể lể những chuyện trước kia, nhưng bạn chỉ nên nghe họ nói mà thôi. Họ quen tự do tự tại, rất ghét làm gì cũng phải báo cáo với bạn, càng ghét ai ép buộc họ làm điều gì đó. Người này rất xem trọng sự giao lưu về tâm hồn, đương nhiên rất cần sự quan tâm của bạn, nhưng đừng làm cho họ cảm thấy rằng tình yêu là một áp lực lúc nào cũng đeo bám họ.

11. Thiên Cơ hoặc Cự Môn ở cung Mệnh

Bạn giở trò thông minh vặt thì còn được, nhưng trổ tài miệng lưỡi thì phải coi chừng. Luận về cơ trí, thông minh, năng lực quan sát hay tài nói chuyện, họ đều rất khó bị quật ngã, người bị thua có khả năng là bạn. Thiên Cơ có tính cô độc và tự đánh giá cao về bản thân; Cự Môn thì rất trân quý những gì cũ kĩ, không còn tồn tại; cả hai đều không thích giống người khác, tốt nhất là bạn đừng bao giờ nói rằng người khác đều làm như vậy, họ nhất định không nghe lời bạn nói.

(Thiên Cơ Luận – Hứa Diệu Hỗn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.