Tử Vân Tiên Sinh luận Cổ Phiếu

Hồ tiên sinh và Lâm tiên sinh cùng làm một công ty,Hồ tiên sinh là lãnh đạo cao cấp công ty, cũng là cấp trên của Lâm tiên sinh. Không biết Lâm tiên sinh khoác lác gì về ta với lãnh đạo của mình mà khoảng cuối tháng sáu âm lịch năm 77 (Mậu Thìn), Lâm tiên sinh điện thoại hẹn ước sau đó Hồ tiên sinh và Hồ thái thái đến gặp ta. Nói chuyện Tử vi mệnh lý của một nam nhân trung niên hơn phân nửa nói về công việc và các hạng mục công việc, Hồ tiên sinh cũng không dấu diếm; gặp mặt thì nói về công việc hiện nay và tiền đồ phát triển tương lai, xem như không có cái gì đặc thù có thể nói, bởi vậy ngược lại nói về Hồ thái thái. Hồ thái thái là bà chủ gia đình không có lo lắng gì về nghề nghiệp, nhưng năm 77 giá cổ phiếu điên cuồng tăng lên, nàng chịu không được dụ hoặc nhảy vào thị trường cổ phiếu. Bởi vậy vấn đề của nàng chủ yếu là hỏi năm Mậu Thìn mua bán cổ phiếu như thế nào?

Bởi vì bọn họ hai người đối với Tử vi mệnh lý đều không hiểu rõ, do đó đành phải luận sự nói với bọn họ: theo mệnh lý mà nói, Hồ thái thái nếu năm nay mua cổ phiếu, cũng chỉ nên mua bán ngắn hạn, sẽ trước thịnh sau suy. Nếu hiện tại còn nắm giữ cổ phiếu, tốt nhất cuối tháng bảy đến thượng tuần tháng tám âm lịch nên bán đi, nếu không sẽ trộm gà không được còn mất nắm thóc!

Hồ thái thái nói: xu hướng cổ phiếu hiện nay tăng ầm ầm, ai mua cổ phiếu cũng đều thấy đây là lúc nhân khí và tiền khí cường thịnh chưa từng có, nhìn không ra tại sao trước thượng tuần tháng tám lại bán hết cổ phiếu đi.

Hồ thái thái đầy nắm chắc và có lòng tin, ta đã từng lùi lại mà đề nghị có thể bán 2/3 hoặc 1/2, nếu có vạn nhất thì vẫn có thể đứng ở thế bất bại.

Nói về mệnh lý, có khi người nói ân cần, người nghe lại thờ ơ, cũng không biết vợ chồng bọn họ có thể để vào tai được bao nhiêu.

Sự tình qua hai ba tháng, ta đã sớm đem vợ chồng Hồ tiên sinh vứt khỏi đầu thì một hôm Lâm tiên sinh lại gọi điện, nói có một lá số muốn cùng ta trao đổi, mời ta sắp xếp thời gian.

Gặp mặt thì anh ta xòe ra một lá số, vừa nhìn đã thấy quen nhưng không nhớ được xem khi nào. Sau vẫn là Lâm tiên sinh nói đây chính là lá số của người mà ta khuyên nên bán cổ phiếu, Hồ thái thái.

Theo Lâm tiên sinh nói, Hồ thái thái sau khi gặp ta, gọi điện thoại bảo anh ta là giới thiệu người xem bói vớ vẩn, vì năm nay ít ra cũng có sáu vị mệnh lý cao nhân đều nói nàng sẽ đặc biệt phát về tài lợi. Nếu có tiền đừng ngại nhảy vào mua cổ phiếu, sẽ có tài nguyên cuồn cuộn. Chỉ có vị thày bói anh ta giới thiệu lại nói ngược lại. Cũng oán trách nói, hại nàng mất oan tiền và thời gian đi xem.Cho nên Hồ thái thái không những không đem cổ phiếu bán đi mà lại mua vào không ít cổ phiếu từ tháng bảy đến ngày mười bốn tháng tám (âm lịch). Nàng chính là không tin ta, chưa kể nàng đầy lòng tin năm nay hẳn là có thể tại thị trường cổ phiếu đại phát kỳ tài.

Thời điểm đó, đại bộ phận người chơi chứng khoán ai mà không tràn ngập lòng tin? Hồ thái thái cũng không ngoại lệ. Nhưng vượng thịnh “Nhân khí” và “Tài vận”, cuối cùng vẫn là chống không nổi Bộ trưởng Bộ Tài chính Quách Uyển Cho nữ sĩ, một chính sách thuế phát ra, thị trường cổ phiếu như mãnh hổ bị ngũ lôi oanh đỉnh, thoáng chốc rơi vào vực sâu vạn trượng, liên tiếp mười chín ngày giảm giá kịch sàn. Có rất nhiều chuyên gia kêu khổ không ngớt, giống như tận thế đang đến, làm ầm ĩ hết cả lên.

Lâm tiên sinh nói, Hồ thái thái không bán mà lại mua,mãi cho đến khi sập sàn, nàng ôm khoảng ngàn vạn nguyên cổ phiếu, bởi vậy khi cổ phiếu giảm lớn, khiến nàng ăn ngủ không yên. Cũng may những cổ phiếu này đều mua bằng tiền của mình, nếu mà vay mượn thì chắc cực kỳ thảm.

Lâm tiên sinh hỏi, Hồ thái thái năm Mậu Thìn bốn mươi lăm tuổi, đại hạn tại cung Bính Tý. Can Bính làm

Thiên Đồng hóa Lộc, lưu niên Mậu làm Tham Lang hóa Lộc chiếu cung Thìn lưu niên, lưu niên Lộc Tồn tại Tị. Do đó,cung Thìn được song Lộc phụ trợ. Cung Tuất có Tham Lang lưu niên Hóa Lộc, cung Tý là cung Tài bạch lưu niên có Liêm Trinh tiên thiên Hóa Lộc, thành song lộc đến chiếu cung Thìn. Nếu chiếu thuyết pháp hóa tinh “Tam đại hội hợp là mạnh nhất” thì năm Mậu Thìn cầu tài chẳng phải là đại cát hay sao. Mọi việc đáng ra đều phải thuận lợi mới đúng,thế nào lại xem được hung tượng bất lợi, khuyên nàng kịpthời đem cổ phiếu bán đi?Lâm tiên sinh kiểu xem này là hoàn toàn chính xác trên phương diện cầu Tài. Năm Mậu Thìn là một năm cát tường như ý. Do đó, có lẽ đấy là nguyên nhân chủ yếu mà rất nhiều cao nhân suy đoán nàng có thể đại phát ở thị trường chứng khoán.

Ta có cái nhìn hơi chút khác biệt. Những thứ cát tường kể trên có lẽ chính là một loại nhân tố Mệnh lý kích phát Hồ thái thái tích cực mua cổ phiếu, loại nhân tố này,thường sẽ khiến nàng từ tưởng tượng mà thành phá lệ lạc quan và “Tiền đồ sáng chói”, lại xem qua cao nhân Mệnh lý và được cổ vũ, càng khiến nàng tràn đầy phấn khởi, đem toàn bộ tiền tiết kiệm mua cổ phiếu với hi vọng phát tài.

Nhưng nếu từ góc độ khác mà xem, năm này tại trục cầu tài lợi, nếu lấy cổ phiếu mà nói, cũng thực là hung tượng bước bước nguy cơ.Đại hạn Bính Tý, can Bính làm Liêm Trinh từ Hóa Lộc chuyển hóa Kị, cũng là cung Tài bạch lưu niên. Lưu niên Mậu làm Thiên Cơ hóa Kỵ tại cung Mùi, làm cung Phúc đức lưu niên tại Ngọ bị Thái Dương hóa Kỵ và Thiên Cơ hóa Kỵ giáp chế, lại bị Liêm Trinh hóa Kỵ xung kích.Bởi vậy cung Ngọ cũng tụ hợp “Tam đại Hóa Kỵ” hung tượng.

Người này năm Mậu Thìn có rất nhiều mệnh lý đại sư đều nói Tài lợi sẽ đại phát, kết quả mua cổ phiếu mấy ngàn vạn tài chính sập? Mệnh lý suy luận và sự thật kết quả không giống, đến cùng là thế nào? Lợi dụng mệnh lý suy luận Tài lợi, không thể không cẩn thận, thua thiệt tiền dễ dàng, kiếm tiền thật không đơn giản!

Cung Ngọ ngoại trừ “Tam đại Hóa Kỵ” giáp xung hung tượng, còn có lưu Kình Dương và Hỏa Tinh đồng cung, lại làm cung Ngọ thành “Song kị giáp sát” hung cách.Từ cung Tài bạch lưu niên xem, Liêm Trinh hóa Kỵ và Thiên Tướng, thêm lưu Kình Dương từ cung Ngọ đến xung, vừa vặn làm cung Tài bạch và cung Phúc đức lưu niên thành hung cách “Hình tù giáp ấn”.Cung Tài bạch và cung Phúc đức lưu niên đều phạm hung cách phá bại, thế nào có thể suy luận mua cổ phiếu ngắn hạn lại đại phát?

Như loại lưu niên này trong phương diện cầu Tài lợi,chính là Tử vi tiêu chuẩn cách cục “Cát hung tương tự”. Loại cách cục này sẽ là trước thịnh sau suy. Hồ thái thái trong năm này lúc đầu mua cổ phiếu tất nhiên sẽ kiếm tương đối khá, cho nên nóng lòng nóng ruột mà dần dần bỏ thêm hang đống tiền, cho nên khi thị trường sập thì ôm hàng đống cổ phiếu, lâm vào vũng lầy mà không cách nào thoát thân.

Lâm tiên sinh lại hỏi: Tham Lang hóa Lộc tại cung Tuất, hội chiếu Linh Tinh từ cung Dần và Hỏa Tinh từ cung Ngọ, làm cung Tuất Tham Lang có cát cách “Hỏa Tham” và “Linh Tham”, mà Linh Tinh và Hỏa Tinh, lại phân biệt là các sao tọa ở cung Phúc đức đại hạn và lưu niên, đối với những cái hung cách kia chẳng lẽ không có tác dụng giải ách sao?

Tham Lang hóa Lộc sau hội chiếu các sao từ cung Dần Ngọ, mà thành cách “Linh Tham” và “Hỏa Tham”, cũng là cung Phúc đức đại hạn và lưu niên, đương nhiên cũng có ác dụng cát tượng chính diện. Chỉ là ba cung Dần Ngọ Tuất này ngoại trừ hung cách đã nói, còn ẩn tàng một hung cách khác là “Xương Tham”, như là Lôi Hỏa pháo đang đợi dẫn bạo. Bởi vậy nếu hướng điểm này xem, Tham Lang tại cung Tuất phân hội ba cung Dần Thìn Ngọ, cũng thành một loại cơ cấu khác vừa cát vừa hung.”Như vậy vì sao ngươi bảo Hồ thái thái bán hết cổ phiếu từ tháng bảy hoặc thượng tuần tháng tám? Chẳng lẽ ngươi có tin mật, sớm biết Quách bộ trưởng sẽ có chính sách đó, tất khiến cổ phiếu giảm giá?” Lâm tiên sinh hỏi.Ta nói: “Ngươi biết cá nhân ta không mua cổ phiếu,căn bản sẽ không đi quan tâm cổ phiếu nhảy múa làm gì, nói gì đến tin mật tin mẽo? Chỉ bất quá căn cứ lá số của Hồ thái thái mà tiến hành thôi diễn mới đề nghị như vậy!”. Năm Mậu Thìn tháng bảy âm lịch là tháng Canh Thân, tháng tám là Tân Dậu, tháng chín Nhâm Tuất, tháng mười là Quý Hợi.Tháng Canh Thái Dương hóa Lộc, Thiên Đồng hóa Kỵ, đã bắt đầu xúc động cung Thìn lưu niên, nhưng hiện tượng hung ác còn chưa rõ ràng. Nhưng đến tháng tám can Tân làm Văn Xương hóa Kỵ, cái Hóa Kỵ này vừa vặn xúc động cung Phúc đức lưu niên tại Ngọ bạo tạc hung tượng,cũng xung kích cung Tài bạch lưu niên, ác tính của hung cách “Hình tù giáp ấn” đại phát. Cung Tài bạch và cung Phúc đức xa xa tương đối, cát hung tự nhiên sẽ ảnh hưởng lẫn nhau. Nếu đem Ngọ, Tuất “Xương Tham” hợp xem, Văn Xương hóa Kỵ, bất chính khiến cung Ngọ thành “Thịt nát xương tan”, chủ cung vị tài lợi, đụng phải loại hung tượng này, có thể nào chờ mong kiếm lớn? Thiệt thòi lớn ngược lại mới là đúng.

Tháng chín Nhâm Tuất, can Nhâm làm Vũ Khúc hóa Kỵ ở cung lưu niên gốc. Tháng mười Quý Hợi, can Quý làm Tham Lang hóa Kỵ, là lưu niên tương đối cung vị, hội chiếu Văn Xương ở cung Ngọ thành cách “Xương Tham”. Hung tượng trong ba tháng liên tục, chính là biểu hiện cổ phiếu Hồ thái thái nắm giữ sẽ giảm giá không phanh.Cổ phiếu mua bán ngắn hạn, kiếm chính là từ giá. Từ lá số thôi diễn, sau khi tiến vào tháng tám âm lịch, trục tài lợi của Hồ thái thái tiến vào giai đoạn hung tượng, ta tự nhiên đề nghị nàng tại cuối tháng bảy hoặc thượng tuần tháng tám bán sạch. Ta đề nghị đều căn cứ vào lá số của Hồ thái thái, chả có tin mật gì của Quách bộ trưởng, càng không giống một chút đại sư, có thể để người ta nghe tới đại đạo sâu xa khó hiểu, dự báo xu thế giá cổ phiếu dài hạn. Ta nếu có bản lĩnh cao như thế, đã sớm không dạy học mà chơi chứng khoán, đem toàn bộ tiền của Đài Loan nhét hết vào túi mình. Nói xong lá số của Hồ thái thái, tưởng đã xong, không ngờ anh ta lại hỏi tiếp: Mấy năm gần đây có chút mệnh lý cao nhân trắng trợn tuyên dương có thể lợi dụng mệnh lý kiếm tiền từ cổ phiếu, liên quan tới việc này ông thấy thế nào? Lợi dụng mệnh lý có thể dùng để kiếm tiền từ chứng khoán hay không, ta không biết. Nhưng xuyên thấu qua lá số để phân tích một đoạn thời gian của một người, tài lợi tròn khuyết tăng giảm còn có thể. Nếu nói dùng mệnh lý có thể xem toàn bộ thị trường chứng khoán, thậm chí xem chính xác xu thế của từng cổ phiếu dài hạn thì ta nghĩ anh ta nên bỏ nghiên cứu mệnh lý, cũng không phải phân tích tài chính gì hết, anh ta có thể là thần tài Triệu Công Minh tiên sinh hạ phàm đầu thai, chuyên môn cả ngày phát tài. Thật có “Thần” như thế, giống ta loại này phàm phu tục tử, chắc chắn sẽ giữ kín không nói ra, mình ra tay trước nó mấy trăm ức nguyên chứ điên mà chỉ giáo người khác đi phát đại tài,còn mình chỉ kiếm của nó mấy cái tiền trinh, liền sẽ vừa long thỏa ý

(Một đoạn trích trong cuốn Đẩu số luận Mệnh của cụ Tử Vân)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.