Thiên Lương ở cung phu thê

Thiên Lương ở cung phu thê, thường thường chủ về hôn nhân có mang tính chất “nạn tai”. Nhưng mức độ nạn tai thế nào, thì phải xem tính chất của các sao hội hợp thực tế mà định.
Thông thường, Thiên Lương ở cung phu thê, phần nhiều chủ về mối tình đầu thất bại; lại gặp sát tinh, thì suốt đời không thể quên mối tình đó, đau khổ trong lòng; nếu gặp thêm “sao lẻ” phụ, tá, thì lúc yêu nhau có người thứ ba xen vào. Không có sát tinh mà gặp cát tinh, chủ về lúc tình yêu đang nồng cháy thì bị trắc trở, gặp trở lực, hoặc vì hoàn cảnh khách quan mà giữa chừng chia tay, nhưng về sau có cơ hội tái hợp. Nếu các sao hội hợp cát hung lẫn lộn, thì có thể bị hủy bỏ hôn ước, hôn nhân bị áp lực, hôn lễ bị buộc phải dời lại ngày khác, hoặc nam nữ tình đầu ý hợp nhưng vì hoàn cảnh khách quan mà không được kết hợp, hoặc trước lúc kết hôn một bên đột nhiên phải đi nước ngoài, v.v… Các tình hình như vậy có thể xem là “nạn tai”.
Do trước hôn nhân đã từng xảy ra sóng gió, trắc trở, nên người Thiên Lương tọa cung phu thê thường thường sau khi kết hôn tình duyên càng thuần nhất.
Thiên Lương có Thiên Mã cùng bay đến, chủ về vợ chồng vì hoàn cảnh ép buộc mà phải phân li. Đến lúc cung phu thê vào cung hạn cát, thì lại đoàn viên. Nếu ngoài Thiên Mã còn có các sao sát, kị, hình, hao, thì đây là điềm tượng tình cảm vợ chồng giữa chừng đổ vỡ.
Nữ mệnh Thiên Lương đồng cung với Thiên Mã, gặp Văn Xương, Văn Khúc, chủ về chồng phong lưu, tuy có tinh thần trách nhiệm với gia đình, nhưng hay ra ngoài thù tạc, khiến vợ chồng gặp nhau ít mà xa nhau nhiều. Nếu gặp sát tinh, nhất là Hỏa Tinh, Linh Tinh, sẽ chủ về vợ chồng đồng sàng dị mộng. Tối kị gặp Kình Dương, Đà La, chủ về nói xấu, thị phi, khiến vợ chồng bị áp lực.
Thiên Lương có Linh Tinh đồng cung, thủ cung phu thê, đến đại vận hoặc lưu niên Vũ Khúc Hóa Kị thủ cung phu thê, thường chủ về hôn nhân đổ vỡ giữa chừng. Vì nguyên do gì, cần phải xem các sao thực tế mà định.
Thái Dương, Thiên Lương” đồng độ, thủ cung phu thê ở cung Dậu, vợ chồng rất dễ chia li. Thiên Lương cần phải nhờ Thái Dương giải tính chất “cô độc và hình khắc”, nên lúc Thiên Lương ở cung phu thê, cần phải xem kèm Thái Dương có ở cung miếu vượng hay không, miếu vượng thì cát, hãm địa thì hung.
Thiên Lương ở cung phu thê, chủ về vợ chồng tuổi tác chênh lệch. Gặp Thiên Thọ đồng độ, thì tuổi tác chênh lệch càng nhiều, thậm chí có thể trên 16 tuổi. Nếu trước hôn nhân chưa từng bị trắc trở, thì sau khi kết hôn dễ có một thời kì vợ chồng gặp nhau ít mà xa nhau nhiều. Nếu có Đà La đồng độ, thì bình địa nổi cơn sóng gió.
Thiên Lương ở hai cung Tí hoặc Ngọ, ở cung Tí tốt hơn. Ở cung Ngọ thì chủ về người bạn đòi phân nhiều có tính hay soi bói, bói móc. Nếu Thái Dương của đối cung Hóa Kị, chủ về bị bạn đời gây lụy. Có Linh Tinh đồng độ, mức độ gây lụy càng lón. Nếu li hôn, thì trường hợp ở cung Tí thường chủ về “ngó đứt mà tơ chưa lìa”.
Thiên Lương ở hai cung Tí hoặc Ngọ, hội Thái Âm Hóa Kị, chủ về người bạn đời nghèo khó, hoặc xuất thân nghèo khó. Gặp Thái Âm Hóa Lộc, có sao phụ, tá cát tụ tập, thì bạn đời xuất thân giàu có, hoặc sự nghiệp hưng thịnh, thích hợp với các nghề mang tính chuyên nghiệp.
Đối với Thiên Lương ở hai cung Tí hoặc Ngọ, các cung hạn Cự Môn, Thiên Đồng, “Thái Cơ, Thái Âm” là những đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm cát hung có tính then chốt.
Thiên Lương ở hai cung Sứu hoặc Mùi, ở cung Sửu là tốt. Ở cung Mùi, thì hội Thái Âm, Thái Dương đểu lạc hãm, hôn nhân ắt sẽ bị trắc trở. Nếu lại Hóa Kị, thì người bạn đời gặp nhiều nạn tai, bệnh tật, bản thân cũng bị liên lụy. Gặp sát tinh sẽ chủ về li dị. Có “sao lẻ” Tả Phụ, Hữu Bật thì chủ về có người thứ ba xen vào.
Thiên Lương ở cung Sửu gặp Thái Âm, Thái Dương ở cung vượng, chủ về hôn nhân hạnh phúc; dù gặp các sao sát, kị, thì mức độ xấu cũng không nặng bằng ở cung Mùi. Nếu gặp sao cát tụ tập, thì lại chủ về sự nghiệp của bạn đời hưng thịnh, nhưng vẫn khó tránh vì công việc mà gặp nhau ít, xa nhau nhiều.
Đối với Thiên Lương ở hai cung Sửu hoặc Mùi, các cung hạn Vũ Khúc, Thiên Đồng, Cự Môn thủ cung phu thê là những đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm cát hung có tính then chốt.
Thiên Lương ở hai cung Tị hoặc Hợi, chủ về nam lấy được vợ đẹp; nhưng gặp Lộc Tồn, Thiên Mã và các sao sát, kị thì đều chủ về dễ li tán. Thiên Đồng của đối cung Hóa Kị thì đúng.
Thiên Lương ở hai cung Tị hoặc Hợi, Thiên Đồng của đối cung Hóa Kị, lại thêm sát tinh hội chiếu, nhất là Thiên Đồng có Hỏa tinh, Linh Tinh đồng độ, sẽ chủ về sau khi chia li thì “hình khắc”, sau khi “hình khắc” thì lại chia li.
Thiên Lương ở hai cung Tị hoặc Hợi, Thiên Đồng của đối cung Hóa Lộc, lại có sao cát hội hợp, chủ về vợ chồng tay trắng làm nên. Trường hợp ở cung Tị không bằng ở cung Hợi. Trường họp ở cung Tị, chủ về phần nhiều bạn đời có tính hay khiêu khích, hôn nhân nhiều sóng gió, nhưng trước sau vẫn có tinh thần trách nhiệm.
Đối với Thiên Lương ở hai cung Tị hoặc Hợi, các cung hạn “Thiên Cơ, Cự Môn”, “Thái Âm, Thái Dương”, “Vũ Khúc, Thiên Phủ” thủcung phu thê, là những đại vận hoặc lưu niên ứng nghiệm cát hung có tính then chốt.
Theo Trung Châu Tam Hợp Phái – Nguyễn Anh Vũ biên dịch

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.