Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy trời xanh, bầu trời, trời mưa, trời tối đen,…

Bầu trời thường được ví như nơi có thể chứa đựng được vạn vật trên thế gian, thậm chí người ta còn tin rằng những linh hồn người chết thường sẽ hóa thành những vì sao trên bầu trời. Hơn nữa, thông qua bầu trời, còn người có thể thấy được những điều bên ngoài vũ trụ, nó chính là một tầng bảo vệ đặc biệt cho trái đất này.

Theo các nhà khoa học thì bầu trời có màu xanh là do sự tán xạ ánh sáng. Ánh sáng mặt trời có 7 gam màu: đỏ, da cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Sự tán xạ ánh sáng diễn ra ở các tần số và bước sóng làm cho những hạt ánh sáng mặt trời được hấp thu và phản chiếu màu sắc như lúc ban đầu.

1. Giải mã giấc giấc mơ thấy trời xanh, trời tối đen, trời mưa

– Bạn mơ thấy bầu trời xanh, điều đó phản ánh tâm trạng đang vui vẻ, yêu đời của bạn, vì mọi việc trong thời gian này của bạn đều hết sức tốt đẹp.

– Bạn mơ thấy đi dưới trời xanh cùng người yêu, điều đó nói lên rằng tình cảm của hai người đang rất tốt đẹp, cũng có thể đó là mong muốn của bạn về mặt tình cảm với người khác trong thời gian hiện tại.

– Bạn mơ thấy trời xanh lại đột ngột chuyển mưa, đó là dấu hiệu của điềm không may, bạn có thể sẽ gặp tai họa về đường làm ăn trong thời gian này, thế nên hãy hết sức cẩn thận nhé.

– Bạn mơ thấy bầu trời xanh trong không một gợn mây, và có thể bạn đang nằm trên một bãi cỏ và thả mình ngắm bầu trời, giấc mơ này chính là sự thể hiện tâm trạng thích ý của bạn với cuộc sống của mình, bạn sẽ thành công và có một cuộc sống như ý.

– Bạn mơ thấy mình cùng ai đó ngắm trời xanh, đây là điềm báo bạn có thể sẽ tìm được người có chung hoài bão với bản thân hoặc là người bạn đời của mình.

– Bạn mơ thấy bầu trời xanh với cái nắng chói chang, là thể hiện rằng dù rằng bạn đang thuận lợi trong sự nghiệp nhưng không nên tự phụ vì nó có thể khiến bạn trả giá đắt.

– Bạn mơ  thấy trời đang trong lành thì bỗng nhiên tối sầm, giông tố, là thể hiện rằng bạn đang phải đối mặt với những khó khăn lớn nhất trong cuộc đời mình.

– Bạn mơ thấy trời xanh có những đám mây lững lờ trôi, là thể hiện rằng bạn sẽ có những điều may mắn trong cuộc sống.

– Bạn mơ thấy bóng tối che mặt trời, điềm báo này sẽ báo hiệu cho bạn sẽ vượt qua những thất bại. Nếu như bạn có cảm giác an toàn trong bóng tối thì điều này cho thấy rằng bạn cần phải nhận ra hạnh phúc trong sự đơn giản. Giấc mơ này cũng có điềm báo ám chỉ bạn không muốn biết về một số vấn đề nào đó trong cuộc sống. Tuy nhiên thì bạn vẫn phải bỏ qua những thất bại đó để nhanh chóng tiến đến thành công của chính mình.

– Bạn mơ thấy trời mưa gió bão, bầu trời tối om, báo hiệu công việc của bạn sắp tới sẽ không gặp may mắn, có khi bạn còn gặp phải chuyện oan ức nào đó.

– Bạn mơ thấy trời mưa gió bão và gió cuốn mình lên không trung, báo hiệu cho bạn biết bạn cần thay đổi cách sống của mình, hãy ra bên ngoài để cảm nhận những điều mới mẻ.

– Bạn mơ thấy cơn mưa nặng hạt mưa to, có ý nghĩa công việc mà bạn đang làm mãi không thành công dù bạn cố gắng tới mức nào.

– Bạn chiêm bao thấy mưa đá, đây là một điềm báo tốt cho thấy bạn sẽ gặp may mắn, mọi việc diễn ra rất thuận lợi theo ý mình.

– Bạn mơ thấy mưa vừa tạnh, Hình ảnh bầu trời sau cơn mưa thật sự rất đẹp và ý nghĩa của giấc mơ này cũng đẹp và tốt lành y như vậy. Giải mã giấc mơ cho thấy sau bao nhiêu nỗ lực, phấn đấu cuối cùng thì công sức bạn bỏ ra đã thu về được những thành quả rất đáng trông đợi. Giấc mơ cũng hàm ý rằng nếu trong hiện tại bạn đang có ý định kinh doanh, buôn bán gì đó thì có thể yên tâm thực hiện.

– Bạn mơ thấy mưa nhỏ mưa phùn, giấc mơ phản ánh thực trạng hiện tại bạn đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống, cụ thể hơn là trong công việc. Công việc không thuận lợi khiến bạn bực mình và khá cáu kỉnh, dễ quát tháo và nổi nóng với người xung quanh. Người chịu trận luôn là những người trong gia đình của bạn, do tâm trạng bạn không tốt dẫn tới không khí trong gia đình cũng không vui. Giấc mơ là một lời nhắc nhở đến bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng của mình lại, phân rõ vấn đề nào ra vấn đề đó, tránh khiến cho gia đình không vui, bất hòa. Không nên vì gặp phải một chút khó khăn mà đã nản chí, lùi bước, hãy luôn giữ vững mục tiêu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Giấc mơ là một điềm báo bạn có thể bình tĩnh suy xét lại vấn đề thì mọi chuyện rất nhanh sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

2. Mơ thấy Trời xanh, bầy trời, trời tối liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy trời xanh con số may mắn là: 37 – 77 – 78

– Mơ thấy mưa bão là số: 39 – 69

– Mơ thấy mưa nhỏ là số: 08 – 68 – 78

– Mơ thấy mưa rào là số: 67 – 07 – 87

– Mơ thấy mình ướt mưa là số: 06 – 08 – 60

– Mơ thấy mình đi dưới mưa là số: 13 – 21.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.