Các nhà tâm lí học đã khẳng định rằng những giấc mơ xuất hiện trong mỗi giấc ngủ của chúng ta hàng đêm đều mang tới những ý nghĩa đặc biệt. Chúng có thể nói lên tính cách con người bạn, những điều đã diễn ra trong quá khứ hay những điềm báo về tương lai. Do đó, mỗi giấc mơ đều có sự quan trọng riêng đối với mỗi người.

Mơ Thấy sư thầy trong mơ có lẽ là một trong những giấc mơ mang tính tâm linh và ẩn chứa nhiều triết lý nhất. Giấc mơ này thường xảy đến nhiều với những người tin thần phật hoặc có theo đạo. Nhiều người tin rằng giấc mơ thấy phật tử hoặc thần phật nói chung đều sẽ mang tới điềm lành cho mình. Liệu điều này có thật hay không?

Nhà sư là cách gọi về những người đi tin tưởng và đi theo đạo phật, họ xuất gia và sống ở trên chùa để truyền bá đức tin, hướng con người đến cái thiện. Các nhà sư có thể là nam giới hay nữ giới, họ có căn duyên và được nhà chùa cho lưu lại tu hành. Do vậy, khi bạn mơ thấy nhà sư cũng là điều rất dễ hiểu và thường gặp. Nếu bạn nằm mơ thấy nhà sư trên chùa điều này cho thấy bạn là người hướng tới sự yên ổn trong cuộc sống, bạn mang trong mình tấm lòng thiện lương mà không thể phôi pha vì những bon chen của cuộc đời. Bạn là mẫu người được nhiều người tin tưởng, yêu thương và che chở, do đó bạn luôn gặp những may mắn bất ngờ. Cùng tìm hiểu chi tiết sau đây:

1. Giải mã nằm mơ thấy sư thầy, thầy chùa

* Mơ thấy nhà sư đang ngồi thiền

Điều này lại nói lên những mong muốn của bạn trong cuộc đời mình. Bạn có những mong muốn rất giản dị và rất đỗi bình thường, điều này bạn không cần quá nhọc lòng mong muốn vì nếu bạn sống lương thiện và làm điều tốt thì nó hoàn toàn là điều nằm trong tầm tay.

* Mơ thấy nhà sư đang đi xin ăn

Điều này lại cho thấy sự thiếu thốn trong tâm hồn bạn, có thể bạn đang cô đơn hay cũng có thể bạn đang mong muốn có được một cuộc sống êm ấm những lại chưa thể có được. Bạn có thể đạt được nếu biết sống đúng mực và luôn làm những điều đúng đắn.

* Nằm mơ thấy 1 chú tiểu

Bạn hãy cẩn trọng hơn trong mọi việc, bởi xung quanh bạn luôn có những kẻ tiểu nhân với lòng dạ hẹp hòi sẵn sàng chơi xấu bạn để đạt mục đích của họ.

* Mơ thấy mình là phật tử hoặc trở thành nhà sư

Bản thân người nằm mơ thấy mình biến thành hoặc trở thành nhà sư thì điều này báo hiệu sự hồi sinh hoặc phục hồi sau cơn bệnh hiểm nghèo. Bệnh tình của người nằm mơ sẽ biến chuyển kỳ diệu và người bệnh khỏe lại một cách nhanh chóng.

* Thấy nhà sư đang tụng kinh trong mơ

Trong tâm thức của nhiều người, hình ảnh nhà sư tụng kinh phổ độ chúng sinh là việc không còn gì xa lạ. Các ngày lễ liên quan đến người chết sẽ có lễ 49 ngày, lễ 100 ngày mất,… Vào những ngày như thế này, người ta sẽ mời các vị sư thầy về để làm lễ cúng siêu độ. Bởi vì ly do đó, nhìn thấy một nhà sư đang tụng kinh trong mơ là một điềm báo xấu. Nếu một người nằm mơ về nhà sư đang tụng kinh ám chỉ rằng cái chết cách anh ta/cô ta không còn xa nữa.

* Mơ thấy có vị sư chết

Trong cuốn “Làm sao chúng ta biết được rằng Quan Âm có tồn tại hay không”, có rất nhiều câu chuyện kể về sự tích này. Một trong số đó kể rằng Quan Âm là một người phụ nữ đẹp. Bà ấy xuất hiện và thách thức một tên du côn tụng kinh trước tượng phật 7 lần mà không phạm lỗi sai nào. Tên du côn đồng ý với điều kiện nếu làm được, bà ấy phải gả cho hắn. Sau một năm rèn luyện, học tập, ông ta làm đạt yêu cầu và người phụ nữ đó giữ lời gả cho. Tuy nhiên bà ta chết trước đêm đám cưới. Trong tang lễ, những dân làng không còn thấy xác bà ấy trong quan tài nữa. Một trong những dân làng nói rằng: “Người phụ nữ đó chắc hẳn phải là hiện thân của đức phật Quan Âm. Người đã biến tên du côn làng mình trở thành một người tử tế và có học thức.”

Theo sách cổ Trung Quốc viết về sự dự báo những giấc mơ, nhìn thấy nhà sư chết đi chính là một dấu hiệu mang lại may mắn. Theo kinh Phật, mỗi một nhà sư chính là một vị thánh sống. Cái chết của người đó là dấu hiệu của linh hồn được siêu độ trở thành thần phật. Nhìn thấy bản thân hoặc người khác chết đi trong giấc mơ ngụ ý “sự may mắn giàu sang” trong tương lai.

* Nhìn thấy bức họa nhà sư trong mơ

Mơ thấy bức họa của một vị sư thầy báo hiệu rằng cuộc sống của chủ nhân giấc mơ sẽ trôi qua một cách hạnh phúc và bình dị. Tuy nhiên đừng vì vậy mà sống buông thả và không quan tâm đến xã hội xung quanh bạn. Theo cá nhân mình thấy, báo hiệu từ giấc mơ chỉ là một phần. Phần lớn còn phụ thuộc vào việc chúng ta có xứng đáng nhận được thực tế như vậy hay không.

* Thấy nhà sư đang nói chuyện trong mơ

Mơ thấy một nhà sư đang truyền bá kinh Phật: trong mơ nhà sư đang truyền bá đạo phật, đang giảng đạo thì điều này báo hiệu rằng tương lai của bạn sẽ tràn đầy hứa hẹn.

Mơ thấy mình nói chuyện với nhà sư: Nếu nhìn thấy bản thân đang được nhận những lời khuyên hoặc sự giúp đỡ từ sư thầy trong mơ, bạn nên làm việc tốt hơn để có thể nhận được sự trợ giúp từ người có kinh nghiệm cân bằng cuộc sống. Hãy nói chuyện với đồng nghiệp, họ hàng, chuyên gia về tâm lý, thậm chí là người cấp trên bạn có thể tin tưởng để có thể vượt qua những trở ngại bản thân đang đối mặt. Giấc mơ có thể đang cố gắng nói với bạn rằng đừng quên quan tâm chăm sóc “sức khỏe tâm hồn” mình và tìm lại trạng thái tâm lý cân bằng.

* Chiêm bao thấy nhà sư cho tiền

Tiền bạc là vật ngoài thân – theo như tư tưởng phật giáo. Trên thực tế thì các phật tử cũng đều được dạy bảo điều này từ khi quyết định xuống tóc đi tu.

Được cho tiền là một ước muốn đơn giản của nhiều người. Mơ thấy giấc mơ này phản ánh khát vọng và ham muốn đối với sự giàu sang của bạn. Nó cảnh báo bạn cần thức tỉnh và phải tự thân vận động để đạt được những gì mình mong muốn, chứ không nên thỏa mãn chỉ với việc “hy vọng” viển vông.

* Nằm mơ sư thầy vào nhà mình

Nằm mơ thấy một nhà sư vào nhà mình xin cơm chay hoặc nước uống là một điềm báo tốt. Nó dự báo sắp có điều may mắn xảy đến với gia đình bạn, chủ yếu thiên về tài chính gia đình. Nếu bạn là người tin Phật và làm được nhiều việc tốt thì sẽ tạo thêm nhiều phúc âm cho mình và con cháu đời sau.

– Bạn nằm mơ thấy mình đang bước vào một ngôi chùa nào đó thì giấc mơ này nói lên rằng bạn đang cảm thấy thanh thản, mãn nguyện với những gì bạn đã làm được ở hiện tại bởi ngôi chùa trong giấc mơ của bạn màng ý nghĩa tâm linh và thanh thản hay thoát khỏi sự lo lắng trong suy nghĩ.

– Ngủ mơ thấy thầy chùa, nhà sư hay một vị trụ trì của một ngôi chùa nào đó thì giấc mơ cho thấy rằng có một người có quyền lực hơn bạn đang bắt bạn phải làm những việc mà trong thâm tâm bạn không muốn làm. Bạn thấy áp lực đè nặng lên đôi vai bởi bạn đang bị kìm hãm hay bị giới hạn một cách quá mức khiến cho bạn không thể chịu nổi.

2. Mơ thấy sư thầy, thầy chùa liên quan đến con gì?

– Nằm mơ thấy nhà sư đến nhà ì: 19 – 54

– Nằm mơ thấy thầy cúng : 25 – 37

– Nằm mơ thấy sư cô : 07 – 67

– Nằm mơ thấy nhà sư nói chuyện : 02 – 65

– Nằm mơ thấy sư thầy : 16 – 61 – 36

– Nằm mơ thấy sư thầy chết : 13 – 83

– Nằm mơ thấy thầy chùa tụng kinh : 87.

* Trên đây là thông tin gửi tới bạn đọc tham khảo.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.