Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy rửa chân, rửa tay, bàn tay,…

Rửa chân, rủa tay là một hành động bình thường mà ta có thể nhìn thấy thường ngày. Tuy nhiên, việc nằm mơ thấy mình hay ai đó rửa tay chân có thể được xem như một giấc mơ kỳ lạ. Vậy giấc mơ này mang đến cho bạn điềm báo gì? Cùng tìm hiểu sau đây nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy rửa tay, rửa chân, bàn tay

– Bạn mơ thấy mình đang rửa tay, giấc mơ có nghĩa rằng bạn đang muốn trốn tránh công việc hoặc không muốn tham gia vào một hoặc nhiều sự kiện nữa.

– Bạn mơ thấy mình đang rửa chân, giấc mơ này cho thấy rằng bạn là một người có tính cách khiêm tốn, bạn luôn tận tâm và chu đáo trong công việc. Đồng thời, giấc mơ này còn ngụ ý muốn nhắc nhở bạn rằng bạn nên tìm cách giải thoát cho mình bởi các ý nghĩ tiêu cực đang dồn nén trong tâm trí bạn, bạn đang mất đi tính kiểm soát, mất đi sự cân bằng và sự tự chủ trong cuộc sống thực tại của bạn.

– Bạn mơ thấy bàn tay của mình bị thương, điều này ám chỉ rằng bạn đang phải đấu tranh với cái tôi của bạn ở hiện tại. Có vẻ như đang có vấn đề gì đó khiến bạn có sự mâu thuẫn trong chính con người mình.

– Bạn mơ thấy máu trên tay của mình, giấc mơ này cảnh báo có khả năng bạn sẽ gây ra một số tội lỗi lớn hoặc sai lầm trầm trọng. Nó cảnh tỉnh bạn cần phải thận trọng với những hành động của mình.

– Bạn mơ thấy bàn tay bị đứt ra, mơ thấy bàn tay của mình đang còn nguyên vẹn mà bị biến mất bất thường thì có nghĩa bạn sẽ mất đí 1 số người bạn rất thân thiết với các bạn.

– Bạn mơ thấy bàn tay to bất thường, mơ thấy bàn tay của mình đột nhiên to hơn bình thường thì có nghĩa rằng bạn sẽ gặp may mắn trong công việc cũng như mọi chuyện trong cuộc sống.

– Bạn mơ thấy tay bị ngứa, giấc mơ không có gì quan trọng ảnh hưởng đến bạn cũng như gia đình bạn.

– Bạn mơ thấy nắm tay với ai đó, giấc mơ này nó có 2 mặt của nó khi mặt tốt thể hiện tình thương yêu của bạn đối với một người hoặc của người đó đối với các bạn, còn mặt trái của nó cũng nói về chuyện tình cảm nhưng lại ngược lại rằng nó có thể thể hiện sự ra đi của một người quan trọng với bạn khi bạn mơ thấy hai người buông tay nhau ra sau đó.

2. Mơ thấy rửa chân, rửa tay và bàn tay liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy rửa tay con số may mắn là: 69 – 96 – 59.

– Mơ thấy tay bị thương là số: 12 – 13

– Mơ thấy rửa chân là số: 86 – 68

– Mơ thấy bàn tay là số: 24 – 42

– Mơ thấy cánh tay là số: 18 – 81

– Chiêm bao thấy bàn chân người yêu là số: 20 – 74

– Nằm mơ thấy bàn chân người thân là số: 29 – 47

– Trong giấc mơ thấy bàn chân bước đi là số: 60 – 89

– Nằm mộng thấy bàn chân chảy máu là số: 04 – 19.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.