Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy quả ổi, trái ổi, cây ổi,…

Ổi là loại quả rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam, được trồng phổ biến và rộng rãi với rất nhiều giống ổi như ổi Bo – Thái Bình, Xá lị không hạt Island, ổi găng,… Trái ổi mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Vậy nếu ở trong giấc mơ thì nằm mơ thấy hái ổi mang điềm báo gì? Cùng tìm hiểu sau đây nhé!

1. Giải mã giấc mơ thấy trái ổi, cây ổi

– Bạn ngủ mơ thấy quả ổi, điềm báo cuộc sống hiện tại đang rất bình yên, hạnh phúc. Bạn nên trân trọng những gì xung quanh mình, từng mối quan hệ đều mang đến cho bạn những điều tốt đẹp.

– Bạn mơ thấy mình hái ổi nhà người khác, điều này báo hiệu rằng bạn sắp có những thay đổi cả về hình thức bên ngoài cũng như tâm hồn để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. 

– Bạn mơ thấy ăn ổi, có nghĩa trong quá khứ bạn đã rất cố gắng, chăm chỉ và nỗ lực làm việc. Tuy gặp khó khăn nhưng tất cả đã qua. Đây là lúc bạn hưởng thành quả của mình sau những ngày tháng miệt mài.

– Chiêm bao thấy có ai đó hái trộm ổi nhà mình, bạn là người luôn biết chia sẻ những thành quả mà mình đạt được với người khác và sắp nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh cả trong công việc cũng như cuộc sống.

– Bạn ngủ mơ thấy mình cho người khác ổi, điều này báo hiệu rằng bạn sẽ gặp được những may mắn trong tình yêu và cuộc sống của mình. Ngoài ra, những gì bạn đang làm là đúng đắn và bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả.

– Chiêm bao thấy mình trèo cây ổi, có nghĩa bạn sẽ thực hiện một kế hoạch nào đó bất ngờ trong tương lai và để đạt được thành công bạn sẽ phải đối mặt những khó khăn, trắc trở nhất định.

– Bạn mơ thấy trái ổi bị hỏng, đây là một điềm báo không may, gia đình bạn có thể vướng phải những tranh luận hay gặp phải những chuyện lục đục cần phải bình tĩnh để giải quyết.

– Bạn mơ thấy cây ổi, điều này báo hiệu rằng sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu và có thể gặp được bạn đời phù hợp của mình.

– Chiêm bao đang hái ổi nhà mình, có nghĩa bạn luôn biết cách làm cho gia đình và người xung quanh cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Ngoài ra bạn luôn biết cách tận hưởng cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc kĩ trước khi quyết định mọi việc.

– Bạn mơ thấy một quả ổi rất to, có nghĩa bạn sẽ được nhận những món quà bất ngờ trong thời gian tới. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hạnh phúc và nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. 

– Bạn ngủ mơ thấy ổi lòng đào, điềm báo chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra rất tốt đẹp và ngày càng khăng khít và yêu thương nhau. Bạn và người ấy có thể tiến tới hôn nhân, gia đình có thể có hỷ sự.

– Bạn mơ thấy ăn quả ổi xanh, điềm báo khả năng bạn sẽ gặp phải rất nhiều người khó tính, những người có thể gây khó dễ làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc thăng tiến trong công việc. Nếu bạn không chinh phục được những người này thì sẽ khó có thể có được những vị trí cao hơn.

– Bạn mơ thấy ăn quả ổi chín, điềm báo chuẩn bị đón nhận những thành quả sau nhiều năm nỗ lực của mình. Đó là danh tiếng, đó là sự nghiệp ổn định và có rất nhiều may mắn trong các mối quan hệ làm ăn. Từ đó, cuộc sống kinh tế vật chất cũng sẽ được cải thiện hoàn toàn.

– Bạn nằm mơ thấy mình đang trồng cây ổi, giấc mơ nhằm ám chỉ về tương lai của bạn, bạn cần một người hỗ trợ bạn trong công việc sắp tới. Đây chính là người có thể giúp bạn thành công trong mọi vấn đề và xây dựng cho bạn được nhiều ý tưởng hay ho.

– Bạn mơ thấy mình uống nước ép ổi, điềm báo sức khỏe của bạn hình như đang có điều gì đó bất thường, tốt nhất bạn nên tìm gặp đến bác sĩ để kiểm tra cho an toàn.

– Bạn mơ thấy cây ổi chết, giấc mơ này cho biết tuổi thọ của người mơ. Cây ổi thể hiện cho sức sống vô cùng bền bỉ. Bạn mơ thấy cây ổi chết là người mơ có tuổi thọ ngắn. Ngắn nhưng không có nghĩa là ốm đau bệnh tật nha bạn. Sống chết tại thiên, giàu sang có số. Điều quan trọng không phải là sống được bao lâu mà bạn đã làm được gì khi sống.

2. Mơ thấy trái ổi, quả ổi liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy quả ổi xanh con số may mắn là: 67 – 89

– Chiêm bao thấy mình hái ổi là số: 03 – 42

– Mơ thấy rất nhiều ổi là số: 49 – 66

– Trong giấc mơ thấy mình đang ăn ổi là số: 10 – 88

– Nằm mơ thấy quả ổi chín là số: 61 – 72

– Mơ thấy mình gọt vỏ ổi là số: 31 – 99

– Chiêm bao thấy mình đang trồng ổi là số: 11 – 39

– Mơ thấy mình đi trộm ổi là số:  57 – 87

– Chiêm bao thấy một cây ổi bị chết là số: 24 – 41

– Nằm mơ thấy ổi không có hạt là số: 37 – 62

– Trong giấc mơ thấy ăn ổi rất chua là số: 14 – 57

– Mơ thấy cây ổi đang ra hoa là số: 66 – 99.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.