Các nhà tâm lí học đã khẳng định rằng mỗi giấc mơ xuất hiện khi ta đang ngủ đều đến rất tự nhiên và không thể sắp đặt, chúng mang lại cho chúng ta rất nhiều ý nghĩa về quá khứ, hiện tại và tương lai. Không những vậy, mỗi giấc mơ còn thể hiện được tính cách và sự làm chủ bản thân của con người thông qua việc giải mã chúng.

Trong cuộc sống, vàng bạc được cho là sức mạnh và quyền lực, nó chính là một đơn vị cân đong đo đếm, trao đổi giữa nhiều thứ hàng hóa qua lại với nhau. Theo các nhà tâm lí học, giấc mơ thấy vàng thường mang lại những điều may mắn và tích sực trong cuộc sống.

1. Giải mã giấc mơ mua vàng, mất vàng, nhặt được vàng

– Mộng thấy mua cây vàng: Có thể nói, đây là chiêm bao ẩn chứa điềm báo tốt lành. Thời gian tới sẽ có nhiều biến chuyển đối với người mộng, nhưng đều tốt đẹp. Có thể là chuyển sang công việc mới tốt hơn, chuyển vị trí mới hoặc ký được hợp đồng lớn… Đây là thời điểm tốt để bạn triển khai những kế hoạch, dự định bản thân đã đặt ra. Chắc chắn, thành công sẽ đến sớm nếu bạn biết cố gắng.

– Nằm mơ mua vàng chuẩn bị đám cướiKết hôn là điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn, là đích đến cuối cùng cho hạnh phúc. Tuy nhiên, nằm mơ mua vàng chuẩn bị đám cưới lại là chiêm bao chẳng lành, ám chỉ tới sức khỏe. Nếu bạn quá lao lực, tận tâm cho một điều gì đó sẽ khiến sức khỏe bị hao tổn rất nhiều. Do đó, người mộng nên quan tâm tới bản thân, đặc biệt là sức khỏe nhiều hơn nữa.

– Mơ thấy đi mua vàng nhưng không thành: Đừng vội lo lắng khi tỉnh giấc khỏi chiêm bao này, bởi chúng ẩn chứa điềm báo tốt lành đến bạn. Sắp tới, mọi nghi ngờ và buồn phiền trong mối quan hệ của hai người được hóa giải.

– Mộng thấy bị mất số vàng mới muaNhiều người chắc chắn sẽ rất hoảng sợ khi gặp phải chiêm bao này. Đúng vậy, đây là điềm báo chẳng lành dành cho người mộng trong thời gian tới. Vì bạn sẽ gặp phải điều gì đó khiến nguồn tài chính của bản thân bị hao hụt đi nhiều. Có thể là bị cướp đồ, trộm vào nhà lấy tài sản, đối tác bùng tiền,… Hãy cẩn thận hơn trong thời gian tới để hạn chế tối đa rủi ro về tài chính cho mình bạn nhé.

– Nằm mơ bạn thân vay tiền mình để mua vàngKhi gặp giấc mơ này, bạn cần chú ý tới những người thân trong gia đình mình hơn. Bởi có thể họ đang gặp vấn đề khó khăn nào đó về tài chính. Hãy ngỏ lời muốn trợ giúp họ khi tỉnh giấc bạn nhé. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất ấm lòng, hạnh phúc khi người mộng chủ động đưa ra lời muốn giúp đỡ đấy.

– Mơ thấy mua vàng miếng bị sứt: Đây là giấc mơ ẩn chứa điềm báo không lành về công việc sắp tới. Bạn không thể hoàn thiện mọi dự định theo kế hoạch đã đề ra từ trước. Dường như có thế lực nào đó đang là kỳ đà cản mũi sự thành công của người nằm mơ. Hoặc cũng có thể điều này xuất phát từ những người đồng nghiệp.

– Nếu bạn mơ thấy chính bạn đi mua vàng điều này cũng cho thấy mức độ giàu có của bạn trong tương lai. Bạn sẽ có một tương lai sáng lạn và rất có tiền đồ. Việc mua vàng trong giấc mơ cũng thể hiện tính chịu chơi của bạn, bởi lẽ trong tiềm thức của mỗi người mua vàng không phải là chuyện dễ và cần rất nhiều tiền để mua được chúng.

– Nếu bạn mơ thấy người khác mua vàng điều này cũng chứng tỏ bạn đang nhường những cơ hội của mình cho người khác, bạn không biết nắm bắt cơ hội và thường xuyên bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Điều này cũng cho thấy tiềm lực kinh tế của bạn càng ngày càng suy giảm vì bạn chưa thực sự cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu.

– Bạn mơ thấy bạn mua những đồ dùng được làm từ vàng như: nhẫn, dây chuyền,… điều đó lại cho thấy bạn có những suy nghĩ rất thận trọng và dè dặt về cuộc sống của mình. Làm chuyện gì bạn cũng phải đảm bảo nó thành công mới dám thực hiện. Do đó, cuộc sống của bạn khá ổn định và không xảy ra biến cố gì lớn.

– Nếu ngủ mơ thấy mình nhặt được vàng thì bạn hãy cẩn thận với giấc mơ này, nó mang lại điềm báo khá xấu cho người nằm mơ. Trong thực tế người ta quan niệm đi ra đường mà nhặt được vàng là điềm khá xui xẻo và ý nghĩa này cũng tương tự với giấc mơ thấy mình nhặt được vàng. Ngủ mơ thấy nhặt được vàng báo hiệu bạn sắp gặp vấn đề về tài chính, hao tổn tiền bạc, tài chính suy giảm.

– Giấc mơ thấy vàng giả chứng tỏ rằng bạn đang hoặc đã mất lòng tin về một người bạn luôn quý mến, thân thuộc với mình. Đó có thể là một người bạn thân, một người đồng nghiệp hoặc cũng có thể là một người thân trong gia đình, bạn đang cảm thấy có rất nhiều bí mật mà mọi người muốn giấu đi, bạn nên cẩn thận và đề phòng nhiều hơ. Điều này khiến cho bạn cảm thấy luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và stress.

– Nếu bạn nằm mơ thấy nhiều vàng thì đây là một giấc mơ mang lại điềm báo khá tốt cho người nằm mơ, giấc mơ này thể hiện rằng bạn đang rất hài lòng với cuộc sống của chính mình. Bạn là người gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, bạn có một công việc ổn định, cuộc sống gia đình khác đầy đủ và sung túc. Nằm mơ thấy vàng thường là những giấc mơ liên quan đến tài chính, tiền bạc và công việc, chính vì vậy nếu nằm mơ thấy nhiều vàng thì bạn nên vui mừng đi nhé.

– Nếu trong mơ nhìn thấy một bức tượng Phật được làm bằng vàng thì đây là dấu hiệu cho biết bạn sắp được cứu thoát khỏi điều khó khăn mà bản thân đang phải đổi mặt. Khả năng cao bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp mình trong những vấn đề công việc nhằm tránh rủi ro và hạn chế những mất mát không đáng có.

– Chiêm bao thấy mình đào được vàng chứng tỏ bạn sắp nhận được một khoản tiền rất lớn. Tuy nhiên, số tiền này có thể không phải do bạn thân bạn tạo ra, mà nó có được từ những công việc không chính đáng, không rõ nguồn gốc.

– Nằm mơ thấy mình cất giấu vàng thì đây là điềm báo rằng trong cách giải quyết vấn đề, bạn cần thụ động hơn, không nên tham gia quá sâu vì bản thân có thể bị liên lụy.

– Nếu bạn mơ thấy mình ăn trộm vàng hoặc đang đếm vàng thì đây là lời cảnh báo rằng bạn không nên tiêu tiền quá mức, phải biết chi tiêu hợp lí và có chừng mực, coi trọng tiền bạc nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt.

– Trong giấc mơ thấy mình tìm được một kho báu vàng chứng tỏ bạn chưa sống thật với bản chất của mình, vì thế nhiều người tỏ ra không thích bạn vì cho rằng bạn đang giả tạo. Vì thế nếu bản thân bạn không cố gắng thay đổi thì trước mắt bạn có thể mất nhiều thứ quý giá khác.

– Nếu trong mơ thấy mình ngồi trên ngai vàng thì đây là dấu hiệu cho biết sự nghiệp của bạn có thể gặt hái được nhiều thành công và thành tựu nhất định. Tuy nhiên, trong mối quan hệ gia đình, bạn nên hết sức đề phòng vì nguy cơ xảy ra xích mích, cãi vã là rất lớn.

– Trong giấc mơ bạn thấy mình đi tìm vàng thì đây chính là dấu hiệu cho biết để thay đổi hoàn cảnh của cuộc sống hiện tại, bạn cần chủ động hơn để nhìn nhận và nắm bắt cơ hội tốt, lấy đó làm đòn bẩy để thay đổi cuộc sống và hoàn cảnh của mình.

2. Mơ thấy mua vàng, mất vàng, nhặt được vàng liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy mua vàng là số: 2

– Mơ thấy nhặt được vàng là số: 92

– Nằm mơ thấy mất vàng bạn nên là số: 07

– Ngủ mơ thấy nhiều vàng là số: 79

– Chiêm bao thấy dây chuyền vàng là số: 08 hoặc 80

– Mơ thấy con trai cho vàng là số: 43

– Chiêm bao thấy thỏi vàng là số: 37 hoặc 82

– Nằm mơ thấy bán nhẫn vàng là số: 67

– Chiêm bao mua vàng trắng là số: 12 – 33

– Chiêm bao thấy nghi ngờ vàng giả là số: 60

– Nằm mơ thấy mỏ vàng ở dưới sông đánh số: 38 hoặc 39

– Mơ thấy người yêu mua vàng tặng mình là số: 03 – 18

– Nằm mơ thấy có vàng ngọc là số: 63, 83 hoặc 03

– Ngủ mơ thấy nhẫn vàng là số: 00, 01 hoặc 10

– Nằm mơ mua vàng rồi bị người khác cướp là số: 33 – 67.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.