Ngủ và mơ là một việc hết sức bình thường đối với mỗi chúng ta. Giấc mơ phản ảnh một phần nào đó ước nguyện trong cuộc sống, những điều trăn trở chưa thể làm được hay không thể làm được đều trở lên đơn giản hơn bao giờ hết trong giấc mơ. Từ xưa, các cụ vẫn dạy rằng đời người đàn ông có 3 việc quan trọng cần phải làm, đó là tậu trâu, làm nhà, và lấy vợ. Vì thế giấc mơ thấy mua nhà ắt hẳn làm cho nhiều người rất lấy làm hạnh phúc phải không.

Mua nhà là việc hết sức trọng đại với mỗi con người bởi có người cả đời tiết kiệm tích cóp mới mua được căn nhà mong ước của mình, bởi vậy trong những giấc mơ thấy mua nhà mới, chúng ta thường rất lo lắng không biết giấc mơ đó mang lại điềm tốt hay điềm xấu. Bởi vậy, để giúp độc giả giải đáp được thắc mắc trên, chúng tôi đã giải mã cụ thể từng trường hợp về giấc mơ mua nhà để bạn tham khảo.

1. Giải mã giấc mơ mua nhà mới, mua đất

– Ngủ mơ thấy mua nhà mới: Nếu bạn mơ thấy mình mua được một căn nhà mới đẹp như mong đợi của mình bấy lâu nay đã cho thấy bạn sẽ có cuộc sống thoải mái và vui tươi trong thời điểm sắp tới.

Ngủ mơ thấy mua nhà cũ: Giấc mơ này báo hiệu sắp tới bạn sẽ gặp phải những khó khăn nhưng nó cũng mang lại nhiều may mắn cho bạn và mọi khó khăn, rắc rối đó sẽ đi qua.

Ngủ mơ thấy mình mua được nhà: Điều này cho thấy những dự định của bạn đã dần được trở thành hiện thực và đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua. Hơn nữa, đây cũng là giấc mơ mang điềm tốt lành báo hiệu bạn sắp nhận được nhiều may mắn, suôn sẻ trong chuyện tình cảm.

– Ngủ mơ thấy mình đự định mua nhà: Dự định mua nhà cũng chính là việc thể hiện bạn đang có rất nhiều dự định sẽ làm trong thời điểm sắp tới nhưng đều chưa thực hiện được. Chính bởi vậy, bạn cần lập ra cho mình kế hoạch làm việc thật rõ ràng và chủ động, cố gắng hết sức mình để thực hiện tốt những kế hoạch đã đề ra đó.

Ngủ mơ thấy mua phải căn nhà đổ nát: Căn nhà đổ nát cũng là biểu tượng cho những điều đã bị sụp đổ, không thể thực hiện được nữa, chính bởi vậy giấc mơ này muốn nói với bạn rằng bạn đừng có cố gắng vớt vát lại những điều không thể thực hiện được nữa, đừng nên đặt quá nhiều hi vọng vào điều đó mà cần phải nỗ lực hết mình tìm tòi những điều mới mẻ và thay đổi chính bản thân mình ngay từ bây giờ.

– Ngủ mơ thấy có giao dịch mua bán nhà: Khi gặp giấc mơ này, bạn nên cẩn thận hơn bởi đây là giấc mơ mang điềm xấu, báo hiệu bạn có thể sẽ bị mất tiền hoặc mất đồ.

– Nếu mơ thấy một ngôi nhà mới rất đẹp nó ám chỉ hiện tại và tương lai bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào. Công việc làm ăn kinh doanh ngày một khấm khá.

– Mơ thấy một ngôi nhà đang bị phá hủy,  mơ thấy mưa nhà dột là điềm báo có thể bạn đang luyến tiếc về một mối quan hệ bị đổ vỡ, tình duyên đã lỡ làng hoặc một việc nào đó mới xảy ra trong cuộc sống của bạn.

– Mơ thấy mua nhà gỗ thường là điềm may mắn. Mơ thấy vợ chồng nắm tay nhau vào nhà cười nói vui vẻ thường là điềm báo rằng gia đình bạn sắp có thêm thành viên em bé mới.

– Mơ thấy mua nhà lầu là điềm báo bạn sắp được thăng chức, hoặc có bệnh sẽ mau khỏi.

– Mơ thấy mua nhà đất là điềm tốt lành có thể bạn sắp thu được một khoản tiền lớn. Giấc mơ này cũng có thể là điềm báo sự nghiệp thành công, hoặc buôn bán gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt.

– Nằm mơ thấy mua nhà cũ là điềm lành dự báo sẽ có sự thay đổi nào đó trong cuộc sống của bạn.

– Mơ thấy mua nhà to như một biệt thự tráng lệ đó là điềm lành rằng bạn sẽ có cuộc sống xa hoa, sung sướng.

– Nếu bạn nằm mơ thấy mình chuyển đến một căn nhà mới hoặc dọn nhà đi thì đó là điềm báo cho thấy bạn sắp tới sẽ thăng tiến trong công việc hoặc tìm được một công việc tốt hơn với mức lương cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần nên cẩn trọng trong các mối quan hệ công việc đề phòng có kẻ thấy bạn thành công sẽ đâm sau lưng bạn.

– Nằm mơ mua nhà bị đổ nát: Đây là điềm báo dữ về việc bạn sắp mất một thứ quý giá hoặc bị mất việc. Bạn nên cẩn thận khi giấc mơ này lặp đi lặp lại từ 2 – 3 lần, khi bạn nằm mơ giấc mơ này cho thấy bạn đang bị chèn ép trong công việc có thể bị hãm hại dẫn đến bị đuổi việc hoặc không chịu nổi phải nghỉ việc. Tuy nhiên, có thể luận giải giấc mơ này theo cách khác là bạn sắp mất tiền bạc rất nhiều hoặc thứ quý giá do sự suy tính trong công việc làm ăn không kỹ lưỡng.

Mơ thấy đi mua nhà cùng người mình yêu: Giấc mơ này thường gặp nhiều hơn ở các bạn gái. Giấc mơ n xuất phát từ tâm lý đang buồn phiền, cô đơn trong cuộc sống. Bạn sẽ luôn có cảm giác muốn được ai đó yêu thương và che chở, sẻ chia những niềm vui cũng như nỗi buồn và muốn có một mái ấm. Qua đây biết được sẽ có người tâm đầu ý hợp sắp sửa tìm đến bạn.

– Mơ thấy mình chuyển nhà có nghĩa là chuyện công việc đang ngày càng thăng tiến. Việc đến tay khá thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn đồng thời ngày càng được cấp trên tin tưởng, tín nhiệm. Đường công danh có nhiều cơ hội thăng tiến. Ngoài ra, nếu đang mắc bệnh thì chớ nên lo lắng vì bệnh tình sẽ có khả năng thuyên giảm.

– Mơ thấy căn nhà lớn nhưng bị bỏ hoang hoặc hư hỏng chứng tỏ cuộc sống của bạn sắp tới sẽ có nhiều thay đổi, hầu hết là thay đổi theo hướng tích cực.

2. Mơ thấy mua nhà liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy mua nhà mới là số: 83 hoặc 93.

– Nằm mơ thấy mua nhà là số: 03 hoặc 68.

– Nằm mơ thấy mua nhà cũ  là số: 39 hoặc 76.

– Nằm mơ thấy mua nhà ngoại ô  là số: 13 hoặc 40.

– Nằm mơ thấy mua nhà ngói  là số: 15 hoặc 27.

– Nằm mơ thấy mua nhà biệt thự  là số: 41 hoặc 63.

– Nằm mơ thấy mua nhà chung cư  là số: 09 hoặc 45.

– Nằm mơ thấy mình mua nhà  là số: 85 hoặc 95.

– Nằm mơ thấy mình mua được nhà  là số: 64.

– Nằm mơ thấy bạn mình mua nhà  là số: 08 hoặc 16 .

– Nằm mơ thấy người thân mua nhà  là số: 69 hoặc 96 .

– Ngủ mơ thấy bố mẹ mua nhà là số: 24 hoặc 97 .

– Chiêm bao thấy có giao dịch mua bán nhà  là số: 97.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.