Trong tín ngưỡng ở nhiều quốc gia mặt trăng sẽ có những biểu tượng khác nhau. Chúng được xuất hiện trong câu chuyện thần thoại của các dân tộc. Nó được coi như một vị thần soi sáng bóng đêm, những nơi tối tăm trên trái đất đều được ánh sáng của trăng soi rọi. Chúng cũng là một điều mang đến cảm hứng thi ca của rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

Theo nghiên cứu khoa học hai hệ có tác động lớn đến trái đất đó là hệ mặt trăng và hệ mặt trời. Mà trong đó hình ảnh mặt trăng là sự tượng trưng cho sự nữ tính và cũng có thể là vị thần soi sáng bóng đêm. Sự khác biệt của mặt trăng là đem lại nhiều sự bí ẩn khác nhau. Cũng như trong giấc mơ thấy trăng thường mang một ý nghĩa đặc biệt. Vậy nằm mơ thấy trăng có ý nghĩa gì, mang lại điềm báo tốt lành hay không?

1. Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy mặt trăng

Theo một số các chuyên gia, khi nằm mơ thấy mặt trăng đó là những cát mộng. Nó có thực sự chính xác, một phần cũng dựa vào từng chi tiết hàn cảnh của giấc mơ. Cụ thể:

* Mơ thấy trăng tròn

Giấc mơ này là chiêm bao phổ biến nhất và đây là một điềm báo tốt lành. Bởi tất cả công việc đều thuận lợi từ việc gia đình đến công danh sự nghiệp đều ủng hộ nên gia vận rất thịnh vượng.

* Mơ thấy trăng khuyết

Điều này nói đến công việc của bạn chỉ mới là sự khởi đầu. Bắt đầu một công việc có thể gặp đôi chút không được nản chí, cần cố gáng hơn nữa vì thành công đang chờ bạn phía trước. Sự thành công nào cũng phải có thử thách cộng thêm một chút đánh đổi. Bạn cần cố gắng và kiên trì để đi tới thành công.

* Mơ thấy trăng sáng

Thật tốt khi bạn gặp được giấc mơ này cùng với một bầu trời đây sao. Dự báo bạn là người sẽ thành công vang dội, bạn sẽ luôn được mọi người quan tâm và chú ý.

* Mơ thấy trăng mọc

Giấc mơ tốt lành, gia đình sắp có thêm thành viên mới. Gia đình sắp có hỉ cũng như nếu ai đang mang thai thì sẽ sinh được như mong muốn của mình cũng như những người thân bên cạnh. Còn nếu trong giấc mơ thấy trăng bắt đầu mọc lên thì đây sự thành công rực rỡ trên con đường công danh sự nghiệp của bạn.

* Mơ thấy trăng lặn

Nói lên sự thỏa mãn, ý thuận về mọi việc. Công việc ổn định phát triển, gia đình hòa thuận hạnh phúc.

* Mơ thấy trăng nhưng có mây kéo theo che

Giấc mơ này dự báo điều không lành. Bạn nên cẩn thận trong mọi việc, giấc mơ ám chỉ bạn sẽ gặp nạn. Cũng như là thẩn trọng với các mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp có thể họ đang nói xấu bạn, muốn gây rắc rối để hại bạn.

* Chiêm bao thấy mặt trăng và mặt trời

Đây là giấc mơ mang đến cho bạn những điềm báo tốt. Mặt trăng và mặt trời đều là những hành tinh rất đặc biệt của Trái Đất. Cùng như việc bạn là một người nổi bật trong công việc. Những việc bạn làm đều có được sự ủng hộ từ nhiều người. Đặc biệt là luôn thành công tốt đẹp.

* Mơ thấy 2 mặt trăng

Nằm mơ thấy 2 mặt trăng cùng lúc mang đến một niềm vui lớn cho gia đình bạn. Có thể gia đình bạn sắp đón thêm thành viên mới, thậm chí là 2 người cùng lúc. Đó có thể là chuyện hỉ cũng có thể là do ai đó sắp có em bé và là sinh đôi.

* Mơ thấy 3 mặt trăng

Nằm mơ thấy 3 mặt trăng lại không đem đến những điều may mắn và đẹp lắm. Số 3 là số lẻ và nó vốn dĩ không phải một con số đẹp. Vì vậy khi chiêm bao thấy điều này bạn nên cẩn thận chú ý đến sức khỏe của mình. Có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối do sức khỏe gây nên. Hãy thường xuyên thăm khám để tránh được điều này.

* Mơ thấy trăng lưỡi liềm

Nằm mơ thấy trăng lưỡi liềm đem đến ý nghĩa rằng công việc, cuộc sống của bạn không hoàn hảo. Bạn đang phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân và đem đến cho mình một cuộc sống tốt hơn.

* Mơ thấy bóng trăng trong nước

Chiêm bao thấy bóng mặt trăng ở trong nước cho thấy chuyện tình cảm đơn phương không có kết quả hoặc là gặp khó khăn trở ngại, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự việc thay đổi khó lường.

* Mơ thấy trăng non

Ngủ mơ thấy mặt trăng mới nhú, trăng non là điềm báo có việc vui trong gia đình hoặc bạn sắp đạt được sự thành công vang dội trong sự nghiệp.

* Mơ thấy trăng chiếu vào cửa sổ

Giấc mơ thấy ánh trăng rọi chiếu vào cửa sổ, giấc mơ này là điềm báo chuyện tình yêu có bước tiến triển mới. Trường hợp nếu bạn chưa có bạn trai/ bạn gái thì lúc này nhân cơ hội tốt để tìm đối tượng cho mình.

* Mơ thấy trăng mọc sau núi

Chiêm bao thấy trăng mọc sau núi là vận bạn bè chuyển tốt, khó khăn đều sẽ được quý nhân giúp đỡ ví dụ như “bệnh viêm màng túi”.

* Mơ thấy trăng sáng cùng nhiều sao

Nằm mơ thấy trăng sáng tỏ cùng với nhiều sao, giải mã giấc mơ cho thấy bạn sẽ trở thành người thành công nổi tiếng vang dội, bạn sẽ là người được tỏa sáng nhất giữa đám đông.

– Nằm mơ thấy trăng xế, trăng lặn là điềm báo gia đình có chuyện buồn, gặp bệnh tật hoặc có tang sự.

2. Mơ thấy mặt trăng liên quan đến con số gì?

– Nằm mộng thấy thấy hai mặt trăng là số: 15 – 44

– Ngủ mơ thấy ba mặt trăng là số: 47 – 91

– Chiêm bao thấy nhiều mặt trăng là số: 55 – 97

– Trong mơ thấy mặt trăng to là số: 73 – 92

– Trong giấc mơ thấy mặt trăng màu đỏ là số: 23 – 61

– Nằm mê thấy trăng màu xanh là số: 12 – 32

– Chiêm bao thấy mặt trăng máu là số: 59 – 63

– Ngủ mê thấy mặt trăng rơi là số: 24 – 31

– Chiêm bao thấy trăng sáng tròn là số: 24 – 31

– Chiêm bao thấy bóng trăng trong nước là số: 59 – 63

– Chiêm bao thấy trăng lưỡi liềmlà số: 12 – 32

– Chiêm bao thấy trăng non là số: 73 – 92

– Chiêm bao thấy trăng chiếu vào cửa sổ là số: 55 – 97

– Chiêm bao thấy trăng có mây kéo theo che là số: 47 – 91

– Chiêm bao thấy trăng mọc sau núi là số: 15 – 44

– Chiêm bao thấy trăng sáng cùng nhiều sao là số: 18 – 81.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.