Mơ thấy ly hôn ám chỉ sự lo lắng về việc chia lìa, thể hiện sự không vừa ý, không hài lòng đối với cuộc hôn nhân hiện tại. Cũng có thể, đây là ám chỉ đây là một quyết định sai lầm, cần thiết phải thay đổi.

Giấc mơ tưởng như vô thưởng vô phạt, lại luôn mang ý nghĩa, điềm báo nào đó. Mơ thấy ly hôn cũng vậy. Dù là người đã kết hôn hay chưa có đôi, đều có thể nằm mơ thấy giấc mộng này. Đối với những người chưa kết hôn lại mơ thấy mình ly hôn, khả năng là vì ngày thường, chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vì vậy trong tiềm thức liền có cảm giác bất an, bài xích, dẫn đến giấc mơ đổ vỡ. Đối với những người đã kết hôn lại mơ thấy chia tay, ly hôn, có thể thấy những người này đang có suy nghĩ rất nhiều đến cuộc hôn nhân của mình.

Có thể giải thích thêm, mơ thấy ly hôn ám chỉ sự lo lắng về việc chia lìa, thể hiện sự không vừa ý, không hài lòng đối với cuộc hôn nhân hiện tại. Cũng có thể, đây là ám chỉ đây là một quyết định sai lầm, cần thiết phải thay đổi. 

1. Giải mã giấc mơ thấy ly dị

* Mơ thấy người không quen biết ly hôn

Giấc mơ này giống như một bộ phim điện ảnh hoặc truyền hình, một tác phẩm văn học. Khi chứng kiến nhiều chuyện, lắng nghe nhiều nỗi đau, tâm hồn con người thường sản sinh phản ứng bài xích, lo sợ chuyện tương tự sẽ xảy ra với mình. Lo nghĩ nhiều, sẽ sinh ra mơ. Hiện tượng này rất phổ biến, không đáng lo ngại.

Tuy nhiên, mơ thấy có người ly hôn, cũng ám chỉ rằng người nằm mơ đang lo lắng, muốn thoát ra khỏi trách nhiệm, ràng buộc trong một mối quan hệ nào đó.

* Mơ thấy cha mẹ ly hôn

Giấc mơ này xuất hiện là bởi nội tâm người nằm mơ lo lắng, sợ hãi cha mẹ chung sống không hòa thuận. Có thể những người bạn chơi cùng có hoàn cảnh cha mẹ ly hôn, sống không thuận lợi, vì vậy ảnh hưởng đến tâm lý.

Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này, có lẽ bạn là một người có tính ỷ lại rất lớn, cũng là người hướng nội. Nhưng đừng lo, không nên suy diễn nhiều, có đôi khi mơ và hiện thực lại trái ngược nhau, họa biến thành phúc.

* Mơ thấy ly hôn với chồng/vợ

Giấc mơ chỉ là giấc mơ, nhưng một mặt nó cũng phản ánh vấn đề thực tế nhất định. Đó là sự bất an, thiếu tin tưởng lẫn nhau.

Mọi người sau khi kết hôn, cuộc sống có rất nhiều thay đổi. Xã hội hiện đại, công việc, quan hệ xã giao cũng có không ít áp lực, khiến mọi người mệt mỏi rã rời.

Bởi vậy, đa số mọi người đều khát khao có một người thương mình, hiểu mình, giúp mình trút bỏ phiền não. Nếu đối phương không thể thỏa mãn được, lâu dần sẽ dẫn đến ngoại tình.

Nếu bạn mơ thấy ly hôn, ám chỉ hôn nhân có áp lực. Ở trong tiềm thức, mối quan hệ gữa bạn và chồng/vợ mình không hề tốt đẹp, khiến bạn bất an. Trong cuộc sống có mâu thuẫn, còn có thể cãi nhau vì những việc nhỏ nhặt.

* Mơ thấy mình chuẩn bị ly hôn

Giải mã giấc mơ, giấc mơ này phản ánh sự lo lắng, căng thẳng của bạn về cuộc sống hôn nhân hoặc bạn đang không hài lòng với người bạn đời của mình. Bạn cần tổ chức lại cuộc sống của mình và đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Đây cũng là giấc mơ biểu thị một số sai lầm bạn đã mắc phải và hiện bạn đang cố gắng sửa chúng. Hãy thay đổi một số thói quen và niềm tin xấu, nếu không chúng sẽ gây hại cho bạn.

* Mơ thấy một cuộc ly hôn đã xảy ra

Giấc mơ này là một cảnh báo nghiêm trọng về các vấn đề tồn tại trong hôn nhân của bạn, có thể dẫn đến ly hôn, mà trong thực tế, bạn đã chọn bỏ qua. Bạn nên nghĩ về giấc mơ này và về thông điệp mà nó mang đến cho bạn.

Nếu bạn nhận ra có những vấn đề bạn gặp phải với người bạn đời của mình, hãy cố gắng giải quyết chúng càng sớm càng tốt, trước khi quá muộn.

* Nằm mơ thấy mình ly thân

Giấc mơ này cho thấy bạn đang có cảm giác thiếu an toàn hoặc bị bỏ rơi với người chồng hoặc người vợ của mình, cả hai nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau để tháo gỡ những khúc mắc đã nảy sinh.

* Mơ thấy người thân ly hôn

Giấc mơ này thể hiện rằng bạn sắp có chuyện buồn trong gia đình.

* Mơ thấy bạn bè ly hôn

Mơ thấy bạn bè mình quen biết ly hôn, có thể thấy được bạn rất quan tâm đến đời sống hôn nhân của bạn bè mình. Đồng thời, cũng thể hiện, bạn có suy xét đến việc thay đổi, có suy nghĩ đến các vấn đề về hôn nhân.

– Mơ thấy bạn mình ly hôn: Đây là điềm báo bạn sắp được người khác nhờ cậy hoặc tìm tới.

– Đàn ông mơ thấy ly hôn với người vợ cũ: Giấc mơ này cho thấy bản thân người đó sẽ nhanh chóng được tái hôn.

– Quả phụ mơ thấy ly hôn với chồng cũ: Giấc mơ này biểu hiện cuộc sống của con cái họ rất giàu có, hạnh phúc.

2. Mơ thấy ly hôn liên quan đến con số gì?

– Giấc mơ ly hôn, hãy thử vận may với số: 52.

– Mơ thấy ly hôn một mình là số: 12 – 11

– Mơ thấy ly hôn không có ai là số: 90 – 10

– Mơ thấy bố mẹ ly hôn là số: 74 – 26 – 19

– Mơ thấy vợ chồng mình ly hôn là số: 35 – 57

– Mơ thấy nhà hàng xóm ly hôn là số: 32-16

– Mơ thấy ly hôn không được chia tài sản là số: 45 – 00

– Mơ thấy ly hôn con cái chia lìa là số: 34 – 17 – 63

– Mơ thấy ra tòa ly hôn là số: 37 – 29

– Mơ thấy ly hôn tại nhà là số: 65 – 25

– Mơ thấy viết đơn ly hôn là số: 76 – 48

– Đàn ông nằm mơ thấy mình ly hôn là số: 35.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.