Nằm mơ là hiện tượng bình thường không chỉ diễn ra ở con người mà còn đối với cả động vật, chim thú. Nhiều người cảm thấy kỳ lạ khi giấc mơ xuất hiện những hình ảnh lạ lùng mà có lẽ bạn ngày bạn cũng chưa từng nghĩ qua. Những thứ trong mơ có thể gần gũi và thân thuộc với chúng ta hằng ngày. Tuy nhiên cũng lắm lúc đó là những điều thật xa lạ và ghê gợn như mơ thấy xây mộ, mơ thấy nghĩa trang, mơ thấy khăn tang.

Mộng gặp khăn tang thường “lành ít dữ nhiều”. Tuy vậy, bạn phải nắm rõ các chi tiết giấc mơ để luận ra mức độ ảnh hưởng của những điềm báo. Điềm lành sẽ đến từ trạng thái tinh thần vui vẻ của bạn, trong khi điều xấu liên lụy đến công việc và sức khỏe.

1. Giải mã giấc mơ thấy khăn tang

* Mộng thấy khăn tang đeo trên cửa

Đây là một điềm báo không lành cho những ai mơ thấy. Bởi giấc này cũng chính là dấu hiệu về những cái chết bất ngờ của họ hàng, người thân hoặc bạn bè thân thiết của bạn. Chính vì thế hãy quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn nếu còn có thể bạn nhé!

* Chiêm bao thấy người khác đeo khăn tang

Điềm báo giấc mơ đang ám chỉ đến những điều đau buồn và xui xẻo sẽ bủa vây lấy bạn trong thời gian tới, ngoại trừ cái chết. Đặc biệt đây là giấc mơ xấu đối với những ai đang làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư vào một dự án nào đó.

Ngoài ra nếu bạn là người trẻ tuổi và nằm mơ thấy khăn tang thì hãy cẩn trọng vì giấc mơ đang muốn cảnh báo về sự bất hòa và chia ly có thể xảy đến trong tương lai.

* Mộng thấy người yêu đeo khăn tang

Đây là một giấc mộng đáng buồn dành cho bạn. Bởi điềm báo đang ám chỉ về việc bạn sẽ bị người yêu cắm sừng trong tương lai. Mối quan hệ cả hai sẽ kết thúc và người đó sẽ có hạnh phúc mới không phải bạn. Vậy nên nếu mơ thấy giấc mộng này thì đừng quá đau lòng và hãy mạnh mẽ bước tiếp bạn nhé!

* Nằm mơ thấy mình đeo khăn tang

Giấc mơ không dự báo về sự chết chóc nhưng đây cũng là một điềm báo không mấy tốt lành. Bởi giấc mộng đang muốn nói đến cuộc sống khó khăn, nghèo nàn và cực khổ của bạn trong tương lai. Tuy nhiên đừng vội nản lòng mà hãy nỗ lực hết mình để thay đổi vận mệnh của chính bản thân mình.

* Mộng thấy khăn tang bay vào nhà

Giấc mơ đang nhắn nhủ rằng trong thời gian tới gia đình bạn sẽ có khách đến thăm nhà. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần và cố gắng tiếp đãi họ thật nồng hậu bạn nhé!

* Chiêm bao thấy mình được tặng khăn tang

Không giống như những điềm báo giấc mơ trước đó, đây quả là giấc mộng lành dành cho những ai mơ thấy. Nó đang muốn thông báo đến bạn về một cuộc vui sắp tới. Rằng bạn sẽ được ai đó mời đi ăn ngon ở một nơi khá sang trọng. Vì vậy đừng phụ lòng người tiếp đãi đấy.

* Mộng thấy khăn tang dính máu 

Đây là một giấc mơ khá đáng sợ, tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi điềm báo mang đến không kinh khủng như bạn nghĩ. Chiêm bao thấy khăn tang dính máu đang ám chỉ đến những mâu thuẫn và xung đột giữa bạn với ai đó trong tương lai. Dù vậy hãy thật thông minh và cố gắng giải quyết thật êm đẹp mọi chuyện bạn nhé!

* Chiêm bao thấy mình bán khăn tang

Bạn bán khăn tang trong giấc mộng là một điều báo lành. Bạn đã gặp những khó khăn làm cho chất lượng cuộc sống đi xuống và tâm tình hỗn loạn. Nhưng ở thời điểm này, khi mọi thứ đã lắng xuống, sẽ có nhiều hạnh phúc và an yên đến với cuộc sống của bạn.

Trong gia đình, bạn vẫn là người con có hiếu. Trong tình cảm, bạn là người yêu tuyệt vời. Các mối quan hệ của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Bạn sẽ được bạn bè và cộng sự yêu mến, chăm sóc. Bạn chỉ cần tiếp tục duy trì thái độ sống tích cực, lạc quan như vậy là đủ!

* Ngủ mơ thấy mặc áo tang, đeo khăn tang

Mơ thấy khăn tang trong trường hợp này là điềm cực xấu. Có thể những kẻ ganh ghét bạn đang gây rắc rối cho bạn. Tài chính của bạn cũng có biến động ít nhiều nhưng bạn sẽ vượt qua được thôi. Điều bạn cần nhất là sự cẩn thận, đề phòng và tìm đến sự giúp đỡ của gia đình nếu không thể chống đỡ nổi. Trong tháng, bạn cũng nên hạn chế ra ngoài để vui chơi, giải trí. Những bất trắc đến từ vận đen có thể khiến bạn gặp một số tai nạn xây xát ngoài da. Do đó, bạn vẫn nên về nhà sớm và tận hưởng buổi tối yên bình bên gia đình hoặc người thương.

* Mơ thấy mình phát khăn tang

Giấc mơ phát khăn tang cho mọi người muốn nói bạn đang trọng hình thức bên ngoài hơn là phẩm chất bên trong. Ông bà ta đã dạy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, vì vậy, bạn nên điều chỉnh để có cái nhìn đúng đắn hơn. Từ đó, những may mắn có thể đến với bạn trong tương lai gần. Bạn không có nhiều vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên, hãy hạn chế thức khuya và căng thẳng kéo dài.

* Chiêm bao thấy khăn tang màu trắng

Điềm báo ám chỉ đến những rủi ro ngoài ý muốn có thể xảy đến trong thời gian tới tại gia đình bạn. Đó có thể là những vấn đề không may về vấn đến sức khỏe. 

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi sẽ nhanh có cách chữa trị và giải quyết căn bệnh ấy. Dĩ nhiên, gia đình bạn phải tốn một khoản tiền không nhỏ trong chuyện này!

* Mơ thấy mình đội khăn tang màu trắng

Một giấc mộng chẳng lành, ám chỉ về tình trạng bệnh tình nguy kịch của người thân hoặc bạn bè của bạn. Dẫu vậy, đừng vội từ bỏ hy vọng, hãy cố gắng chạy chữa và thường xuyên lên chùa cúng bái lễ phật. Mong rằng bình an sẽ đến với mọi người xung quanh bạn!

* Giấc mộng thấy khăn tang trắng trên bàn thờ

Điềm báo đang ám chỉ đến những mệt mỏi, áp lực và lo sợ của bạn trong hiện thực. Tương lai còn tươi sáng, mọi chuyện chưa đi vào con đường tuyệt vọng. Vậy nên hãy vực dậy tinh thần và sống hết mình ở hiện tại bạn nhé! 

2. Mơ thấy khăn tang liên quan đến con số gì?

– Mộng thấy mình đội khăn tang là số: 15 – 81.

– Chiêm bao thấy khăn tang bị cháy là số: 21 – 50.

– Mơ thấy bạn thân đeo khăn tang là số: 28 – 75.

– Ngủ mơ nhìn thấy khăn tang bay trong gió là số: 02 – 39.

– Mộng thấy khăn tang bị ướt là số: 04 – 52.

– Chiêm bao thấy khăn tang màu đỏ là số: 10 – 41.

– Ngủ mơ nhìn thấy khăn tang màu vàng là số: 01 – 25.

– Mộng thấy khăn tang dính máu là số: 24 – 92.

– Mơ thấy người thân đeo khăn tang là số: 34 – 84.

– Mê ngủ thấy bố mẹ đội khăn tang là số: 63 – 45 – 57 – 80.

– Giấc mộng thấy nhiều khăn tang là số: 36 – 27 – 25 – 80

– Nằm mộng thấy khăn tang bị cháy là số: 21 – 50.

– Chiêm bao thấy khăn tang màu trắng trên bàn thờ đánh số: 23.

– Mộng thấy khăn tang màu trắng là số: 53.

– Ngủ mơ thấy mình bán khăn tang là số: 67.

– Nằm mơ thấy người yêu đeo khăn tang là số: 49

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.