Đối với người ai cũng có mắc lỗi lầm gì đó với bố mẹ của mình, đặc biệt tuổi thơ trẻ con của mình. Bố mẹ nào mà chẳng thương con cái, khi con nít đua đòi món đồ chơi gì đó nhưng bố mẹ không đồng ý và tính trẻ con cố đòi cho bằng được. Và thế rồi cãi lại bố mẹ làm phật lòng bố mẹ, nhưng khi còn con nít có ai hiểu được điều đó đâu. Thế rồi những câu chuyện đó cùng lớn lên cùng năm tháng. Khi con người lớn lên những hình ảnh, những câu chuyện, những kỷ niệm buồn vui đã ăn sâu vào tâm thức, trí óc của mỗi người. Chính lúc ấy là những cảm xúc yêu thương trỗi dậy và liên tục sẽ mơ thấy bố mẹ.

Theo các tâm lý học khi con người mơ thấy điều gì đó chính là lúc hiểu rõ con người ấy nhất. Nằm mơ thấy bố mẹ già yếu là đang cố tìm về với tuổi thơ. Muốn cho bản thân mình thoát ra những phiền toái của sống, nhưng bụi trần bôn chen, lòng hướng về tìm về nơi bình yên ngày nào trong vòng tay của bố mẹ. Giấc mơ bố mẹ bị ốm báo mộng bạn phải cố gắng tự lập, vượt qua những khó khăn tức thời trước mắt.

Mơ thấy cha mẹ rời xa mình, bạn giật mình tỉnh giấc và khóc nức nở, thế nhưng giấc mơ này không đáng buồn như bạn nghĩ, nó ngụ ý bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu.

1. Giải mã giấc mơ thấy bố (cha, ba) mẹ

Nằm mơ thấy bố đa phần là điềm báo cho biết sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều khởi sắc và thăng tiến trong thời gian tới. Tùy vào các biểu hiện khác kèm theo, giải mã giấc mơ cho rằng, chiêm bao thấy đấng sinh thành còn có những ý nghĩa, sắc thái khác biệt như sau:

– Nằm mơ thấy bố đang vui vẻ hoặc tập trung làm việc là dấu hiệu cho biết sự nghiệp của bạn đang bước vào giai đoạn khởi sắc và thành công. Tương lai gần bạn sẽ gặp được nhiều may mắn cả trong công việc và tài chính. Thần may mắn sẽ chủ động đến gõ cửa nhà bạn nhiều hơn.

– Nếu trong mơ bạn thấy bố mình bất ngờ bị lạnh, rét run cầm cập, nói không nên lời là điềm báo cho biết, bạn đang bị quản thúc, cấp trên hoặc cộng sự kiềm tỏa, khống chế. Chính việc này khiến cho bạn dù đang nắm giữ nhiều trọng trách nhưng cũng khó lòng thể hiện năng lực của bản thân.

– Mơ thấy bố qua đời quá chóng vánh là điềm báo tệ hại cho biết việc làm ăn của bạn bắt đầu gặp trục trặc không hề nhỏ. Giải mã giấc mơ e rằng thời gian tới bạn sẽ vô cùng vất vả.

– Nếu trong mơ, bạn thấy bố xuất hiện với bề ngoài bảnh bao, quần áo sang trọng thì ngày hôm sau và thời gian sắp tới công việc và tài lộc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.

– Bạn chiêm bao thấy mình đang nói chuyện rất ăn ý với bố thì nên vui mừng khi tỉnh dậy. Bởi đó là dấu hiệu cho thấy, người thân trong gia đình sắp trao gửi cho bạn rất nhiều tài sản dưới dạng thừa kế.

– Nếu nằm mơ thấy bố của người bạn không quen biết (trong mơ có cả người đó xuất hiện) thì sắp tới bạn sẽ vượng vận quí nhân và nhận được nhiều sự giúp đỡ khi cần thiết.

– Trái lại, nếu mơ thấy bố của người thân quen trong gia đình, nghĩa là bạn đang vướng vào những rắc rối đáng sợ ảnh hưởng nặng nề tới công việc, dù dày công nghiên cứu cũng chưa có lời giải đáp phù hợp.

– Nhiều người thường lo sợ khi trong mơ thấy mình mâu thuẫn nặng nề và thậm chí còn động thủ, đánh lại đấng sinh thành. Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề quá mức, giải mã giấc mơ lí giải cụ thể cho bạn rằng, đó là biểu hiện không tốt về tâm lí, cho thấy bạn đang vô cùng mệt mỏi vì phải xa cách và muốn hai cha con gần gũi nhau hơn. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy, bạn đang bị cô lập trong cuộc sống và muốn có người bầu bạn sẻ chia, nhất là các thành viên trong gia đình.

– Ngược lại, nếu trong mơ bạn thấy bố mình chủ động tấn công trước và chung cuộc ông là người giành chiến thắng thì cũng tương tự, giữa hai cha con đang có đôi chút khúc mắc nhưng không quá nặng nề. Hãy dành thời gian quan tâm tới ông và gia đình nhiều hơn.

– Chiêm bao thấy bố đang nổi trận lôi đình với bản thân thì trong thực tế chắc chắn, bạn đã làm một điều gì đó có lỗi với ông hoặc với gia đình. Hoặc giả, chính bạn đang bế tắc, mệt mỏi vì những nhu cầu, tham vọng vô lí nào đó.

– Nếu bạn nằm mơ thấy bố mình có nhân tình hoặc tay trong tay với một người phụ nữ khác thì ngay khi tỉnh dậy, hãy cố gắng suy nghĩ tìm cách hàn gắn mâu thuẫn gia đình và chú ý nhiều hơn tới các thành viên khác. Rất có thể, trong thời gian ngắn tới đây, bạn và bố mẹ hoặc anh chị em sẽ có điều không hay xảy ra.

– Mơ thấy bố mẹ đang nấu ăn vui vẻ, hạnh phúc với nhau là điềm báo cát tường cho biết, bạn sắp gặp được chàng hoàng tử/nàng công chúa trong mộng.

– Mơ thấy chính mình sắp lên chức bố là dấu hiệu cho biết cuộc sống gia đình bạn đang chuẩn bị có chuyển biến, xáo trộn vô cùng trọng đại.

– Nếu trong mơ bạn thấy người bố đã khuất của mình quay về và khóc lóc nức nở thì nên cẩn thận, ngoài thực tế, bạn sẽ dễ gặp vận hạn, xui xẻo, nên đề phòng và cẩn trọng hơn trong các vấn đề, lĩnh vực khác nhau.

– Mơ thấy người bố đã qua đời nói chuyện hoặc xoa đầu trìu mến là điềm báo hung hại cho biết, rất có thể bạn sẽ mắc trọng bệnh hoặc bị tai bay vạ gió khi đi lại trên đường.

– Nằm mơ thấy bố mình bất ngờ vẫy tay chào và mấp máy môi nói về một chuyến đi xa là dấu hiệu cho biết, sức khỏe của ông đang có chuyển biến xấu.

– Mơ thấy cha mẹ ly hôn ngụ ý chuyện tình cảm bạn bè không được như ý, bạn vô ý mà nói lời tổn thương gây hiểu nhầm với chúng bạn. Nếu bạn không giải quyết thì bạn bè sẽ xa lánh bạn ngay đó.

– Mơ thấy cha mẹ nói cười vui vẻ ngụ ý trong nhà sắp có gió bão. Bạn sắp có tình cảm chán ghét cha mẹ, sẽ bỏ nhà ra đi. Bạn vẫn chưa trưởng thành, không nên vì chút tức giận bồng bột mà hối hận cả cuộc đời.

– Mơ thấy rời xa cha mẹ mà trở thành trẻ mồ côi ngụ ý mặt tình yêu sẽ có nhiều vận may tốt đẹp. Nếu bạn đã có người trong mộng thì đừng trì hoãn hãy nhanh chóng tấn công, bạn sẽ không bị từ chối nữa đâu.


– Mơ thấy bị cha mẹ la mắng một trận là mặt sức khoẻ có điềm không lành, trong đó cần chú ý những sự cố bất ngờ, lúc lên xuống xe hay đi qua đường thì cần chú ý.

* Nằm mơ thấy mẹ

– Nếu khi nhỏ bạn đùa nghịch bị bố cho một trận no đòn thì người mẹ là người dỗ dành yêu thương bạn. Thì giấc mơ thấy mẹ cảnh báo cho bạn biết rằng bạn đang gặp khó khăn trong công việc, bế tắc và đầy bôn chen . Bạn phải rất vất vả để bước tiếp tục. Khao khát cháy bỏng mong muốn tìm con đường lối thoát, đôi chân gần như đã quá mệt mỏi. Và giấc mơ thấy người mẹ có lẽ đây sẽ là động lực tình thần để bạn vượt qua giai đoạn này. Giấc mơ báo mộng cho bạn sẽ có quý nhân chìa tay nâng đỡ giúp đỡ bạn.

– Nằm mơ thấy mẹ mất báo mộng cho bạn biết tình cảm của bạn đang gặp vấn đề về sự thích ứng với cuộc sống môi trường sống đang ở, đặc biệt trong cách ứng xử giao tiếp. Bạn thật sự đang mong chờ bờ vai vững chắc để tựa vào như là nỗi lo lắng của người mẹ khi cùng ở với mẹ. Người nằm mơ cần lưu ý không nên để người xấu dẫn đường, hay nuôi dưỡng những thói hư tật xấu trong mình.

– Mơ thấy được mẹ yêu chiều ngụ ý chuyện tình cảm gặp điềm tốt đẹp. Nơi hẹn hò tốt nhất nên chọn những địa điểm yên tĩnh như thư viện, bảo tàng hay công viên trong ánh hoàng hôn.

– Mơ thấy sắc mặt mẹ mình rất đáng sợ và còn đuổi theo mình hoặc nắm cổ mình ngụ ý bạn có cảm giác tội lỗi với mẹ bạn, có thể cảm giác về đạo đức, cảm giác giày vò nếu được hãy thành thật với mẹ những việc sai lầm và sửa chữa nó.

Mơ thấy mẹ khóc có thể không phải là chuyện xấu, ngụ ý bạn đang bước đi độc lập hoặc rơi vào lưới tình.

Mơ thấy mẹ đang ôm mình trong lòng ngụ ý chuyện đau khổ sắp qua đi, bạn sắp thoát khỏi khó khăn gia đình hạnh phúc, cuộc sống an định.

* Nằm mơ thấy bố mẹ chồng hoặc vợ

– Có nhiều quan niệm rằng giấc mơ là những gì mà đầu óc tưởng tượng nên không hề mang đến điềm báo gì cả. Chúng tôi hoàn toàn không phủ nhận điều này, nhưng theo giải mã giấc mơ các nhà tâm linh thì hoàn toàn chính xác. Khi mơ thấy bố mẹ chồng, vợ thì cảnh báo bạn nên thận trọng trong cách ứng xử giao tiếp hằng ngày của mình. Có thể những lời nói vô duyên sẽ làm bạn thất bại trong công việc. Bạn cần phải tự tin hơn khi trò chuyện với người khác.

– Khi mơ thấy bố mẹ là điềm lành không có gì phải đáng sợ hay quá lo lắng cho bố mẹ mình ở nhà. Mà điềm báo chỉ mang lại cho bản thân, thức tỉnh cho mình ngộ ra nhiều vấn đề mà mình đang vướng phải. Hy vọng bài viết Nằm mơ thấy bố mẹ là điềm lành hay dữ giải tỏa được nỗi lo lắng của bạn.

2. Mơ thấy cha mẹ liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy bố mẹ là số: 20 – 60 – 21

– Ngủ mơ thấy bố bế con gái số may mắn là: 07 – 57

– Trong mơ thấy bố bế con trai là số: 11 – 81

– Chiêm bao thấy bố chết nhưng bố chưa chết là số: 83 – 75

– Nằm mê thấy mẹ thì con số may mắn là: 62 – 80

– Trong giấc mơ thấy mẹ bế con gái là số: 64 – 14

– Ngủ mê thấy mẹ con trai là số: 51

– Trong mơ thấy bị mẹ mắng chửi là số: 16 – 37 – 97 

– Nằm mơ thấy bị mẹ đánh là số: 68

– Chiêm bao thấy nói chuyện với mẹ thì số may mắn là: 57 – 75

– Ngủ mơ thấy mẹ chết mà mẹ chưa chết là số: 24 – 62.

 

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.