Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy bắp ngô, cây ngô, dâu ngô, bẻ ngô, trồng ngô,…

Bắp ngô hay còn được gọi là trái bắp là thực phẩm được rất nhiều người ưa chuộm vì tính hàn vị thanh mát, thơm dịu, dẻo ngon của nó. Ta thường bắt gặp hình ảnh món ăn đường phố, vẻ hè quen thuộc được nhiều người ưa chuộm, và được chế biến theo nhiều cách thức khác nhau ví dụ như: ngô xào, ngô nướng, ngô luộc, ngô xấy, ngô rang có hương vị thơm ngon được tạo ra từ nguyên liệu chính là trái bắp. Chính vì lí do này, mà dường như món ăn quen thuộc ta hay gặp ngoài đời thực, sẽ có thể đi vào giấc mơ của bạn. Tuy nhiên, từng giấc mơ riêng biệt sẽ lại mang đến một dự báo riêng khác nhau. Cùng tìm hiểu bày viết dưới đây nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy bắp ngô, bẻ ngô, cây ngô

– Bạn mơ thấy bắp ngô, đại diện cho sự thành công của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ăn ngô trong giấc mơ thì điều này nói rằng bạn sẽ không phải lo lắng về miếng ăn hàng ngày của mình, cuộc sống của bạn sẽ luôn được no đủ.

– Bạn mơ thấy cánh đồng ngô, giấc mơ này có nghĩa là những hy vọng tha thiết trong lòng bạn bấy lâu sẽ được thực hiện một cách viên mãn. Mơ thấy cánh đồng ngô vàng rực, dự báo hy vọng của bạn sắp sửa thành hiện thực.

– Bạn mơ thấy mình hay người khác đi đi bẻ, hái những bắp ngô vàng ươm, giấc mơ này mang ý nghĩa thành quả bạn nhận được, những kết quả có được sẽ vượt ngoài mong đợi và dự định của bạn. Vậy nên, nếu có giấc mộng này, đừng chần chờ mà hãy bắt tay vào khởi động kế hoạch của mình ngay thôi.

– Bạn mơ thấy những bắp ngô ở trên cây, giấc mơ này không quá may mắn, mọi kế hoạch bạn đề ra sẽ cho những kết quả không mấy khả quan. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận với giấc mơ thấy bắp ngô trên cây bị héo, giấc mộng này nhắc nhở những khó khăn bạn sắp gặp phải, nên bình tĩnh và đối mặt với chúng, chạy trốn không giúp bạn giải quyết được vấn đề đâu.

– Bạn mơ thấy trồng ngô, chúc mừng bạn đây là giấc mơ mang đến may mắn tốt lành cho bạn. Thời gian tới bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội trong công việc hoặc những dự án kinh doanh của bạn sẽ có những bước đầu thuận lợi. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà tự tin quá nhiều vào bản thân, hãy không ngừng cố gắng nhé.

– Bạn mơ thấy mình đi mua ngô, đây là điềm báo cho biết bạn đang bị người khác biến thành trò tiêu khiển hoặc bạn đang bị người khác lợi dụng danh tiếng của bạn để làm chuyện xấu. Chính vì thế bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao của mình.

– Bạn mơ thấy bán ngô, hãy cẩn thận với những người bạn làm ăn của mình, có thể họ đang âm mưu điều gì đó để làm hại bạn. Trong chuyện tình cảm bạn cũng nên xác định rõ mối quan hệ của mình để không làm tổn thương người khác.

– Bạn mơ thấy bắp ngô màu đỏ, điềm báo là lời nhắc nhở bạn hãy cố gắng nhiều hơn trong công việc như thế bạn mới đạt được thành công mà mình hy vọng. Ngoài ra bạn không nên dựa dẫm quá nhiều vào người khác, điều đó sẽ khiến bạn không phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân.

– Bạn mơ thấy đang ném bắp ngô dưới ruộng, hàm ý cho những khó khăn sắp tới, có thể bạn sẽ bị hao hụt một khoản tiền khá lớn, hãy chú ý trong các vấn đề chi tiêu hàng ngày.

– Bạn mơ thấy râu ngô, điềm báo bạn nên chú ý tới vấn đề sức khỏe của mình, đừng quá tham công tiếc việc mà quên chăm sóc bản thân.

– Bạn mơ thấy bắp ngô luộc, có ý nghĩa cho biết bạn đang gặp phải một vài rắc rối trong chuyện tiền bạc và bạn chưa thể giải quyết nó.

– Bạn mơ thấy bắp ngô nướng, cho biết bạn là người khá nóng nảy, khó kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn nên thay đổi dần tính cách này của mình.

– Bạn mơ thấy bắp ngô màu trắng, cho biết bạn là người lương thiện, đơn giản không muốn tranh dành điều gì với bất cứ ai.

– Bạn mơ thấy có người cho bắp ngô, thể hiện bạn đang rất mong đợi một điều gì đó, có thể là một tương lai tươi sáng với nhiều viễn cảnh đầy thơ mộng, tuy nhiên nếu bạn không phấn đấu từ bây giờ thì tất cả chỉ dừng lại ở giấc mơ mà thôi.

– Bạn mơ thấy đi trộm bắp ngô, điềm báo sắp tới có người muốn giúp bạn thực hiện ước mơ, dù vậy nhưng bạn hãy thận trọng trước khi quyết định một vấn đề nào nhé.

– Bạn mơ thấy hạt ngô, giấc mơ này không quá may mắn, mọi kế hoạch mà bạn có ý định làm sẽ có  kết quả không được tốt đẹp như đã mong đợi. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận với giấc mơ thấy mình đang cạy hạt ngô, giấc mộng nay nhắc nhở những khó khăn bạn sẽ gặp phải, và bạn nên bình tĩnh đối mặt, nếu bạn chạy trốn thì đây không phải là cách giải quyết khôn ngoan.

– Bạn mơ thấy chính mình đang gieo những hạt ngô xuống ruộng, giấc mơ cảnh báo cho bạn rằng bạn sẽ bị hao tài, tuy nhiên, bạn lại không thể tránh khỏi được điều này. Còn nếu bạn nằm mơ thấy mình đang gieo những hạt ngô trên nền đất khô thì đây là một điềm báo tốt lành, nó báo hiệu cho bạn biết rằng tài lộc sẽ vào nhà bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

– Bạn chiêm bao thấy những cây ngô đã đến ngày thu hoạch, giấc mơ này là điềm báo về những sự tăng trưởng cùng với đó là sự phát triển theo một chiều hướng hết sức tích cực. Cùng với đó thì những ý tưởng này sẽ giúp cho bản thân người mơ được công nhận và nhiều người biết đến, có thể trong thời gian tới bạn sẽ được thăng quan tiến chức nữa.

– Bạn mơ thấy ăn hoặc làm bỏng ngô, điều này báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mơ còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại. Ngoài ra, giấc mơ còn báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mộng chiêm bao này còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời trong công việc kinh doanh hiện tại và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại. Trường hợp bạn nằm mơ thấy mình đang ngồi ăn bỏng ngô, đây là giấc mơ tốt. Điềm báo của giấc mơ này gợi mở ra một tương lai với nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Bản thân bạn sẽ may mắn trong tương lai gần khi chiêm bao thấy giấc mơ này.

– Bạn mơ thấy mình ăn ngô luộc, cho thấy thời gian tới bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ người khác về chuyện tiền bạc, Tuy nhiên việc thiếu tiền là do bạn tiêu dùng vào đầu tư hay có việc cần thiết chứ không hề hoang phí. Ngoài ra, giấc mơ này cũng muốn nhắc nhở bạn phải biết báo đáp, cảm ơn đến những người đã quan tâm, giúp đỡ bạn trong khi bạn gặp khó khăn đó nhé.

2. Mơ thấy bắp ngô, dâu ngô liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy cây ngô bị cháy con số may mắn là: 63 – 95

– Nằm mộng thấy bắp ngô là số: 85 – 35 – 53

– Chiêm bao thấy cây ngô ra hoa là số: 17 – 68

– Nằm mơ thấy bẻ bắp ngô là số: 53 – 35

– Ngủ mơ thấy cây ngô bị héo chết là số: 10 – 84

– Ngủ mơ thấy ăn bắp ngô là số: 32 – 23

– Nằm mơ thấy bẻ bắp ngô là số: 29

– Mơ thấy bắp ngô ở trên cây là số: 83

– Chiêm bao thấy trồng ngô là số: 11

– Mộng thấy đi mua bắp ngô là số: 39

– Mơ thấy đi bán ngô là số: 73

– Mơ thấy đang ném bắp ngô là số: 85

– Mơ thấy râu ngô là số: 53

– Mơ thấy bắp ngô luộc là số: 15 – 37

– Mơ thấy bắp ngô nướng là số: 04

– Mơ thấy bắp ngô màu trắng là số: 29

– Mơ thấy bắp ngô màu xanh là số: 44

– Mơ thấy có người cho bắp ngô là số: 49 – 94

– Mơ thấy đi trộm bắp ngô là số: 03

– Mơ thấy 1 bắp ngô là số: 73 – 37

– Mơ thấy 2 bắp ngô là số: 28

– Mơ thấy nhiều bắp ngô là số: 83 – 38

– Mơ thấy bắp ngô trong nhà là số: 27.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

– Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

* Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.