Ong là con vật hết sức gần gũi với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Việt Nam có riêng bài hát “chị ong nâu” để nói về loài vật này. Tuy nhiên, không phải loài ong nào cũng gần gũi và hiền lành. Mơ thấy ong cũng cho thấy rằng giấc mơ sẽ đem đến cho bạn những điềm báo không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên cũng tùy vào loại điềm báo và ý nghĩa khác nhau đối với giấc mơ này nhé.

Tổ ong được xem là đại diện cho một tập thể, và là ngôi nhà sinh sống của một đàn ong trong đó có một con ong chúa làm nhiệm vụ lãnh đạo và hàng nghìn con ong thợ siêng năng, chăm chỉ kiếm mồi. Nhiều người còn cho rằng tổ ong tượng trưng cho sự che chở, bao bọc và nâng đỡ của người mẹ đối với những đứa con thơ dại của mình.

Chính vì vậy, những giấc mơ thấy ong vàn, ong mật, tổ ong xuất hiện trong giấc ngủ của mỗi người là điều bình thường. Điều quan trọng chính là những điềm báo ẩn chứa bên trong những giấc mơ đó, theo các nhà tâm linh có thể có điềm tốt cũng có thể là điềm xấu báo hiệu những chuyện sắp xảy ra trong tương lai cho người mơ tất cả đều phụ thuộc vào hoàn cảnh và diễn biến từng giấc mơ.

Tổ ong được xem là đại diện cho một tập thể, và là ngôi nhà sinh sống của một đàn ong trong đó có một con ong chúa làm nhiệm vụ lãnh đạo và hàng nghìn con ong thợ siêng năng, chăm chỉ kiếm mồi. Nhiều người còn cho rằng tổ ong tượng trưng cho sự che chở, bao bọc và nâng đỡ của người mẹ đối với những đứa con thơ dại của mình.

1. Giải mã giấc mơ thấy ong vàng, ong chúa, tổ ong

– Nếu bạn mơ thấy một tổ ong, đó là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp vấn đề về sức khỏe hoặc tình cảm. Có thể bạn sẽ bị ốm đau do lơ là sức khỏe của chính mình hoặc bạn với bạn bè, đồng nghiệp, người thân xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau gay gắt. Vì đây là dấu hiệu báo trước nên chắc chắn bạn biết cách giải quyết.

– Nếu bạn mơ thấy tổ ong ở trong nhà mình, dự đoán trong thời gian tới những người đang toan tính hãm hại, lợi dụng bạn bao lâu nay sẽ từ bỏ ý định vì họ nhận ra việc làm của mình là sai trái vì vậy họ sẽ nhanh chóng chấm dứt mọi chuyện. Công việc và cuộc sống của bạn sẽ trở về quỹ đạo bình yên, hạnh phúc như trước.

– Nếu bạn mơ thấy mình đang đốt một tổ ong điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang phá hủy ngôi nhà hạnh phúc của những chú ong. Do vậy, điềm báo giấc mơ này sẽ không may mắn, có thể có một cơ hội nào đó đến với bạn bạn đã nắm bắt được nó nhưng lại không hoàn thành được mục tiêu thậm chí làm hỏng tất cả mọi kế hoạch.

– Mơ thấy ong vàng: Điềm báo này là sẽ có một số điều không may mắn liên quan đến thất thoát về một phần tài sản của bạn, nên hãy đề phòng khi mơ thấy giấc mơ này.

– Nếu bạn mơ thấy ong vàng đang bay trước mặt mình điều này cho thấy bạn đang có mong muốn khẳng định bản thân mình, bạn biết cách nhìn mọi chuyện từ nhiều phía nhưng đôi lúc lại không chịu nắm bắt mấu chốt của vấn đề, cho nên đôi lúc những nhận định của bạn theo những chiều hướng khá tiêu cực và không có cách giải quyết thấu đáo.

– Bạn mơ thấy mình bắt ong vàng điều này lại chứng tỏ bạn đang học cách đối diện với những khó khăn, thử thách, bạn biết cách tạo cho mình những tiền đề để tiến tới những dự định của mình trong cuộc sống, có thể đôi lúc bạn sẽ thấy mọi chuyện không theo ý mình muốn nhưng đừng vội nản lòng vì bạn có thể đạt được nhiều hơn thế.

– Nếu bạn mơ thấy ong vàng đốt mình điều này lại nói lên rằng bạn rất dễ bị tổn thương, chỉ cần một tác động nhỏ cũng khiến bạn trở nên mong manh hơn. Có lẽ đã đến lúc bạn phải học cách đối diện và vượt qua những khó khăn mà mình gặp phải nếu bạn không muốn bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi hơn nữa.

– Nếu trong mơ bạn nằm mơ thấy hình ảnh của những con ong thợ thì điều này báo hiệu rằng thời gian tới bạn sẽ rất chăm chỉ và bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công từ sự chăm chỉ đó của mình. Nếu bạn nằm ngủ mơ thấy hình ảnh của ong chúa thì đây là điềm báo cho biết bạn sắp thăng tiến và đạt được một vị trí quan trọng trong công việc, vị trí của người lãnh đạo.

– Nếu bạn mơ thấy mình đang bắt ong mật điều này cho thấy bạn đang muốn tạo ra những cảm giác ngọt ngào, những điều yêu thương trong cuộc sống, nhưng có lẽ bạn đã cố nắm bắt tới mức bản thân không nhận ra mình đang mắc phải những điều rất khó khăn, đừng nên quá gượng ép bản thân nếu thực sự bạn không thoải mái với chúng.

– Bạn mơ thấy ong mật đang hút mật điều này chứng tỏ bạn đang là nguồn cảm hứng, một điều mà bất kể ai cũng không thể bỏ qua nhưng đôi lúc chúng lại khiến bạn cảm thấy gánh nặng vì không thể gánh vác hoặc đây cũng là một cảnh báo về việc bạn đang bị quá tải trong cuộc sống, hãy thử từ bỏ một số thứ khi có thể.

– Nếu bạn mơ thấy ong mật đốt mình điều này lại nói lên rằng những điều ngọt ngào mà bạn trông thấy chưa chắc đã phải là điều gì đó tốt nhất, đôi lúc bạn nên nhận thức đúng vấn đề và đừng quá hoang tưởng về những thứ mà mình gặp phải là điều tốt bởi khi bạn nhìn nhận đúng chúng chính là những hiểm họa không ngờ tới.

2. Mơ thấy ong vàng, ong mật, tổ ong liên quan đến con số gì?

– Mơ thấy ong vàng đang làm tổ trong nhà là số: 18 – 96.

– Mơ thấy bị ong vàng đốt là số: 13 – 41.

– Nằm mơ thấy đàn ong thôi là số: 06 – 16 – 56.

– Mơ thấy ong ruồi là số: 19 – 93.

– Mơ thấy con ong đốt mình là số: 53 – 71.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

– Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.