Theo quan niệm xưa, mỗi giấc mơ đều báo hiệu một điều gì đó hoặc đôi khi chỉ là ẩn ức cảm xúc bản thân người đó đang phải trải qua. Nếu mơ thấy rắn, hãy xem giấc mộng này muốn nói điều gì?

Rắn là loại động vật hoang dã và có thể tấn công con người bất kì lúc nào mà không báo trước, do đó nhiều người khá sợ rắn và nỗi sợ hãi này cũng đến cả trong giấc mơ khi họ thấy rắn. Do vậy, nếu mơ thấy thấy rắn có nghĩa là sắp có điều gì đó không lường trước đến trong cuộc sống của bạn, đây cũng là lời cảnh báo bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những thử thách trước mặt.

Trong các giấc mơ mà loài người hay gặp phải, giấc mơ về rắn là một hiện tượng khá phổ biến. Hầu hết những người nằm mơ thấy rắn thường thấy rắn bò vào nhà, rắn chết hay rắn cắn. Tuy nhiên nếu nói đến giấc mơ bị rắn cắn, chắc hẳn không ít người cảm thấy tò mò về bí mật đằng sau nó. Dưới đây là một số gợi ý, hãy cùng theo dõi xem giấc mơ của mình có giống với những giải mã dưới đây hay không nhé!

A – Giải mã hiện tượng mơ thấy rắn cắn

Hiện tượng nằm mơ thấy rắn cắn hầu hết ai cũng có thể đã từng mơ và trong mơ luôn khiến chúng ta hoảng sợ. Chính điều hoảng sợ khiến cho nhiều người muốn tìm hiểu điềm báo gắn với việc bị rắn cắn này, thật ngạc nhiên khi ý nghĩa giấc mơ thấy rắn thì hầu hết là tốt đẹp. Sau đây giải mã giấc mơ của bạn về việc bị rắn cắn:

1. Nằm mơ thấy rắn cắn mình

Nằm mơ thấy mình bị rắn cắn, điều đầu tiên là xin chúc mừng bạn vì đây là điềm báo rằng những ngày sắp tới bạn sẽ gặp vận may. Vận may này có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn, có thể là bước ngoặt cuộc đời lớn cho bạn, giúp bạn đi lên có đời sống hạnh phúc an vui.

2. Mơ thấy bị rắn cắn trong nước

Mơ thấy bị rắn cắn trong nước, đây là điềm báo bạn nên đề phòng bị nhiễm những căn bệnh nguy hiểm tử nước. Đây là chỉ là điều báo nhắc nhở bạn cẩn thận hơn trong nguồn nước chứ không hề có ý nghĩa mang đến sự đen đủi cho bạn.

3. Người độc thân mơ bị rắn

Giấc mơ của người độc thân thấy mình bị rắn độc cắn, trong mơ có kèm theo chi tiết là những con vật mình giết đều sống lại. Giấc mơ này khá phổ biết mà hầu hết ai cũng gặp phải. Nếu bạn quá lo lắng thì không nên bởi đây là dấu hiệu bạn sắp tìm được nửa kia phù hợp với mình.

4. Phụ nữ mơ thấy chồng bị rắn cắn

Giấc mơ thấy chồng bị rắn cắn lại mang ý nghĩa đem nhiều may mắn đến cho người phụ nữ ở mọi phương diện nhất là sự nghiệp và tình cảm.

5. Phụ nữ mơ thấy rắn cuộn trong lòng

Phụ nữ nằm mơ thấy giấc mơ này thì thật đáng chúc mừng vì đây là điềm báo sẽ sớm sinh được quý tử trong năm nay hoặc năm tới. Chiêm bao này là tin vui lớn. Chúc mừng bạn!

6. Phụ nữ mang thai mơ bị rắn cắn

Phụ nữ đang mang thai mơ bị rắn cắn thì đây là điềm báo là bạn sẽ hạ sinh được môt bé trai. Và đứa bé này sẽ trắng trẻo khỏe mạnh, ngoan ngoãn và thông minh. 

7. Mơ thấy rắc cắn gót chân con vật khác

Điềm báo tốt cho bạn mang ý nghĩa rằng bạn luôn vượt lên trên mọi đối thủ trong công việc hay mọi lĩnh vực của cuộc sống.

8. Mơ thấy con cái bị rắn cắn

Đây là điềm báo không được tốt cho lắm về mối quan hệ tình cảm trong gia đình của bạn và nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến con cái. Nhưng cách hóa giải chỉ đơn giản là bạn kiếm chế lại cảm xúc của bản thân, nhường nhịn giữ hòa khí cho gia đình, rồi mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

9. Phụ nữ mơ thấy rắn cắn chảy máu ngón tay

Điềm báo nhắc nhở bạn chú ý đến sức khỏe của bạn và gia đình nhiều hơn. Tập trung bồi bổ dinh dưỡng cho cả nhà, hạn chế ăn tiệm, vừa là để tiết kiệm mà đảm bảo sức khỏe.

10. Thương nhân mơ thấy rắn cắn tay bị chảy máu ở ngón

Đây là một lời dự báo cần sự cẩn trọng cho công việc làm ăn kinh doanh, đầu tư buôn bán. Cần xem xét kỹ càng cho những bước đầu tư phát triển cho dự án của mình. Không được vội vàng trong quyết định của mình.

11. Mơ thấy rắn cắn gót châm mình bất ngờ

Điềm báo khuyên bạn xem lại tất cả các mối quan hệ bởi có thể bạn sẽ bị chơi xấu, bị lừa gạt hoặc có thể bị lợi dụng. Phải thật cẩn trọng đối với những mối quan hệ xã hội.

12. Mơ thấy người quen bị rắn ở gót chân

Chiêm bao thấy điều này, bạn nên khuyên nhủ người thân của mình đề phòng các mối quan hệ xung quanh bởi họ có nhiều khả năng bị chơi xỏ và chịu các hậu quả nặng nề. Đặc biệt, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những hậu quả đó và phải đứng ra làm người giải quyết câu chuyện.

13. Mơ thấy rắn cắn chân ở gót bị gãy răng nanh

Đây giấc mơ cảnh báo cho bạn rằng sắp tới chuyện mà bạn không mong muốn sẽ xảy ra mà bạn không thể nào tránh khỏi. Cách tốt nhất là nên đối diện và bình tĩnh vượt qua.

14. Mơ thấy rắn cắn người lạ

Bạn nên chấn chỉnh lại bản thân ngay vì trong những ngày tiếp theo, có thể đầu óc bạn sẽ xuất hiện những mục đích không tốt với người khác, đặc biệt là người bạn ghét.

B – Giải mã giấc mơ thấy rắn đuổi

– Nếu bạn là nữ và mơ thấy một con rắn đang đuổi theo mình, đó là điềm báo bạn sắp mang thai, chúc mừng nhé nếu bạn đang mong muốn điều này.

– Khi bạn mơ thấy một con rắn đuổi theo và tấn công mình, hãy cẩn thận với những mối quan hệ xung quan, vì biết đâu sẽ có kẻ đang đợi bạn sơ hở để hãm hại bạn đó.

– Nếu bạn là nam và nằm mơ thấy rắn đuổi theo mình, bạn sắp có chuyện vui về đường tình cảm, bạn sẽ có tin vui đấy, biết đâu sẽ là một cô nàng xinh đẹp, đúng không.

– Khi bạn nằm mơ thấy một đôi rắn đuổi theo mình đó là điềm báo song hỉ lâm môn, bạn sẽ có hai niềm vui lớn đến cùng một lúc đấy.

– Bạn nằm mộng thấy rắn đuổi theo và chui vào lòng mình là sắp có lộc to về đường tiền của.

– Bạn thấy loài rắn có mào đuổi theo mình là điềm báo dự định bạn sắp thực hiện sẽ được làm thành công.

C – Mơ thấy rắn cắn, rắn đuổi liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy bị rắn cắn chảy máu : 78 – 87. 

– Nằm mơ thấy rắn cắn vào tay : 57 ; là 11 – 23 nếu rắn cắn vào ngón tay.

– Nằm mơ thấy rắn cắn chân : 47.

– Mơ bị rắn cổ : 34 – 74.

– Mơ là rắn hổ mang cắn : 35. 

– Mơ bị rắn lục cắn : 06.

– Nếu bị rắn đen cắn: 58

– Nếu là rắn đỏ cắn: 21 – 31.

– Mơ thấy rắn cắn người thân: 38.

– Mơ rắn cắn người lạ : 28.

– Mơ thấy bị rắn rượt, đuổi : 39.

– Mơ thấy rắn đuổi mình : 33 hoặc 77.

– Mơ thấy rắn đuổi theo chui trong lòng mình : 03.

– Mơ thấy rắn đuổi cắn mình : 53 hoặc 35.

– Nằm mơ thấy người thân bị rắn đuổi : 63 hoặc 53.

– Ngủ mơ thấy người lạ bị rắn đuổi : 37 hoặc 73.

– Ngủ mê thấy mình bị rắn hổ mang đuổi : 93 hoặc 97.

– Nằm mơ thấy hai con rắn đang đuổi theo mình : 23, 77 hoặc 33.

 

Trên đây chúng tôi đã giải mã tâm linh cho các bạn hiện tượng nằm mờ thấy rắn cắn, rắn đuổi. Đây là điềm báo may mắn, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và may mắn!

<

p style=”text-align: right;”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.