Ai sẽ là “một nửa kia” của bạn?

Sẽ phát sinh quan hệ vượt quá giới hạn của tình bạn? Hay chỉ thích hợp làm bạn bè? Hai người tiến tới hôn nhân quá nhanh? Nếu đặt “người ta” vào vị trí không đúng, thì đối với cả hai người đều là chuyện đáng tiếc! Trong Tử Vi Đẩu Số, làm thế nào để đoán ra họ thích hợp làm người yêu hay làm bạn bè? Trong mệnh bàn, cung phu thê có thể dùng để xem về việc chọn lựa đối tượng hôn nhân thích hợp. Nếu chính tinh trong ba cung mệnh, tài, quan của mệnh bàn “người ấy”, xuất hiện trong cung phu thê của bạn, vậy “người ấy” rất dễ hấp dẫn bạn, khiến bạn có hảo cảm với họ, tiến thêm một bước dễ phát triển thành người yêu. Nếu trong tam phương của “người ấy” hoàn toàn không có chính tinh như trong cung phu thê của bạn, có lẽ làm bạn bè thì thích hợp hơn. Giả thiết trong cung phu thê của một người có Thiên Cơ, thì đối tượng mà tâm hồn của họ hướng vế là người cung mệnhThiên Cơ, tính thông minh và thiện lương của “người ấy” rất dễ hấp dẫn người này. Dưới đây xin phân tích một số tổ hợp để thuyết minh cụ thể hơn.

1. Nếu cung phu thê của bạn có Tử Vi; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Tử Vi

Người yêu lí tưởng trong lòng bạn sẽ là một người có cá tính kiên cường, lí tưởng cao xa, tuy hơi ngang ngược không nói lí lẽ, nhưng rất có năng lực, đủ để thông ngự mọi người. Mẫu người này có thể mang bạn đến “vùng đất mới” mà bạn mong ước, theo đuổi, làm cho bạn mở rộng tầm mắt. Nếu Tử Vi ở cung mệnh hay cung tài bạch của “người ấy”, trong sinh hoạt bình thường có thể toát ra khí vương giả, hấp dẫn sự chú ý của bạn; nếu ở cung quan lộc, có thể phải trải qua một thời gian quen biết mới phát hiện những tính cách tiềm ẩn của “người ấy”.

2. Nếu cung phu thê của bạn có Thái Dương; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Thái Dương

Về tình cảm, những người có tính cởi mở, lạc quan, có tài nói chuyện, rất dễ thu hút bạn. Họ đặc biệt đánh giá cao tính lãng mạn hồn nhiên, “người ấy” có thể vì lí tưởng mà bất chấp tất cả xông tới phía trước, và cảm thấy rằng nỗ lực có thể vượt qua mọi khó khăn, không sợ chông gai cản trở; tuy họ không biết dịu dàng và quan tâm chăm sóc cũng không sao. Nếu cung mệnh hoặc cung tài bạch của “người ấy” có Thái Dương, rất dễ để lại cho bạn ấn tượng họ là người hoạt bát, cởi mở, hồn nhiên, nỗ lực; những tính cách này sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Nếu Thái Dương ở cung quan lộc, có thể phải trải qua một thời gian bạn mới phát hiện ra những tính chất của “người ấy”.

3. Nếu cung phu thê của bạn có Thái Âm; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Thái Âm

Bạn sẽ đặc biệt đánh giá cao người có tính nhu hòa, quan tâm chăm sóc, thông minh, giỏi hiểu ý người khác, có khí chất văn nghệ; “người ấy” phải thật nhiều nữ tính, hoặc là người đàn ông dịu dàng tinh tế, giỏi biết ý người. Giả thiết cung mệnh hoặc cung tài bạch của “người ấy” có Thái Âm, bạn sẽ bị khí âm nhu của “người ấy” hấp dẫn rất nhanh, không cách nào chống lại. Nhưng nếu cung quan lộc của “người ấy” là Thái Âm, nói không chừng trông họ rất có nam tính, mãi sau khi quen biết lâu ngày mới phát hiện nội tâm của “người ấy” rất mẫn cảm, dịu dàng.

4. Nếu cung phu thê của bạn có Thất Sát; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Thất Sát

“Một nửa kia” trong lí tưởng của bạn là người đầy cá tính mạnh, gan dạ, có thể vì lí tường mà bất chấp tất cả, bản thân hay người khác có bị thương tích đầy mình cũng không tiếc. Ngoài ra, bạn hi vọng “người ấy” chuyên nhất trong tình cảm, trong lòng “người ấy” chỉ có một mình bạn, có thể cho bạn tất cả mà không hối hận. Nếu trong cung tài bạch hoặc cung mệnh của “người ấy” có Thất Sát, bạn sẽ rất dễ cảm nhận được tính xung kích và si tình của “người ấy”, là “một nửa kia” trong lí tưởng của bạn. Nếu cung quan lộc của “người ấy” có Thất Sát, có thể sau một thời gian quen biết bạn mới phát hiện tính chất của họ.

5. Nếu cung phu thê của bạn có Tham Lang; cung mệnh, cung tài bạch, cung quan lộc của “người ấy” có Tham Lang

Đối tượng mà bạn đánh giá cao là người hiểu biết nhiều, đa tài đa nghệ, có nhiều điều kiện để thành công, chuyện gì cũng làm được; họ biết sống, biết hưởng thụ, là cao thủ tình trường, miệng mồm lanh lợi, biết nói chuyện yêu đương, luôn luôn biết khi nào nói chuyện gì, có thể làm cho bạn tình đầu choáng mắt hoa; nhưng “người ấy” không chỉ là một công tử ăn chơi, mà trái lại, về sự nghiệp, người ấy rất có bản lãnh, có thể vận dụng các yêu tố bất ngờ, hoặc hao tốn tối thiểu mà thu lợi nhuận tối đa. Nếu cung tài bạch hoặc cung mệnh của “người ấy” có Tham Lang, có thể quen biết không lâu bạn đã cảm nhận được sức quyến rũ kinh người của họ. Nếu Tham Lang ở cung quan lộc của “người ấy”, có thể sau khi quen biết nhau lâu bạn mới phát hiện tính chất của họ.

6. Nếu cung phu thê của bạn có Vũ Khúc; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Vũ Khúc

Đối tượng mà bạn đánh giá cao là người rất có đạo đức, rất có nguyên tắc, chuyện gì cũng có trật tự lớp lang, khó thỏa hiệp. Có lẽ một số người sẽ nghĩ rằng đây vốn là mẫu người ngoan cố, thiếu quyền biến, học mà không tiêu hóa; nhưng bạn sẽ cho rằng cá tính bướng bỉnh cố chấp là dễ thương. Vả lại, trong cuộc sống hôn nhân, công việc luôn luôn được đặt ở vị trí trước bạn. Nếu cung tài bạch hoặc cung mệnh của “người ấy” có Vũ Khúc, bạn sẽ rất dễ cảm nhận được tính nghiêm túc của họ. Nếu ở cung quan lộc của “người ấy” có Vũ Khúc, có thể sau khi quen biết một thời gian bạn mới phát hiện họ vốn như thế nào.

7. Nếu cung phu thê của bạn có Thiên Phủ; cung mệnh, cung tài bạch, hay cung quan lộc của “người ấy” có Thiên Phủ

Có lẽ bản thân bạn thiếu cảm giác an toàn, cho nên đối tượng lí tưởng của bạn “giống như người mẹ”, cá tính dịu dàng, nhân từ, hòa nhã, ôn tồn, có thể bao dung bạn, nói chuyện với bạn khi bạn buồn chán, tha thứ cho bạn lúc bạn nhất thời hồ đồ, lúc bạn cần an tĩnh sẽ dành cho bạn một không gian riêng, là nơi nương tựa vững chắc, đủ để bạn không phải lo tương lai sau này. Nếu cung mệnh hoặc cung tài bạch của “người ấy” có Thiên Phủ, họ rất dễ để lại nơi bạn ấn tượng như kể trên, thậm chí muốn nương tựa vào họ. Nếu Thiên Phủ ở cung quan lộc của họ, thì phải quen nhau lâu mới phát hiện mặt dịu dàng của họ.

8. Nếu cung phu thê của bạn có Thiên Cơ, trong cung mệnh, cung tài bạch, cung quan lộc của “người ấy” có Thiên Cơ

Bạn hi vọng “một nửa kia” có đầu óc thông minh lanh lợi, biết rất nhiều điếu mà bạn không biết, thấy đưọc nhiều điều mà bạn không ngờ, “người ấy” còn quan tâm chăm sóc và dịu dàng với bạn, xem bạn là trung tâm. Nếu cung mệnh hoặc cung tài bạch của “người ấy” có Thiên Cơ, bạn sẽ rất dễ bị trí thông minh hay tính thiện lương của “người ấy” hấp dẫn, nếu Thiên Cơ của “người ấy” ở cung quan lộc, thì phải trải qua một thời gian quen biết nhau, mới phát hiện được điểm “thâm tàng bất lộ” của “người ấy”.

Tình yêu và kết hôn đều là đại sự của nhân sinh, không được quá qua loa và mê tín. Trên là dùng Tử Vi Đẩu Số để luận đoán tính cách, bạn cần phải kết hợp hai mệnh bàn để luận đoán.

Xu hướng của mệnh bàn và tứ hóa phi tinh biến hóa vô cùng, muốn luận đoán chi tiết về người phối ngẫu và tình hình phát triển tình cảm, bạn phải xem kết hợp các cung như phu thê, tử nữ, phúc đức, thiên di, tài bạch. Sự vận hành của đại vận và lưu niên, tình hình tứ hóa phi nhập các cung, sẽ chủ về những biến động thay đổi trong tình cảm hôn nhân của một người. Lúc luận mệnh; có thể căn cứ 14 chính tinh và các sao khác để hiểu xu thế của mệnh vận, nhưng muốn biết “tượng” của chúng lúc nào xảy ra, thì phải xem xét tuyến tứ hóa xuyên suốt toàn cục, mới có thể luận giải một cách tinh tế.

(Thiên Cơ Luận – Hứa Diệu Hỗn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.