Ai rất có duyên đào hoa?

Trong Tử Vi Đẩu Số, cung mệnh quyết định bề ngoài và tính cách, đương nhiên là đã quyết định phần lớn về duyên với người khác giới. Còn cung thiên di là ngoại duyên của đào hoa, chủ về thái độ xử sự với “một nửa kia”, ảnh hưởng của nó cũng quan trọng. Dưới đây xin đưa ra một số mệnh cách làm ví dụ để chúng ta cùng tìm hiểu vế hiện tượng “có duyên với người khác giới”, như sau:

1. Cung mệnh hoặc cung thiên di có Thái Âm

Thái Âm không những tượng trưng cho “mẹ”, mà còn tượng trưng “vợ”; nữ mệnh ở cung mệnh hay cung thiên di có Thái Âm, là người rất tinh tế và mẫn cảm, giỏi hiểu ý người khác, thường thường có phong thái đầy nữ tính, hấp dẫn người chung quanh. Hơn nữa, phần nhiều người này có ngoại hình tú lệ, có nét đẹp phương đông, là một lợi khí lớn trong chuyện rất có duyên với người khác giới. Nữ mệnh là Thái Âm, đương nhiên sẽ được đàn ông đua nhau tình nguyện làm người yêu. Nhưng nam mệnh là Thái Âm lại quá nhiều nữ tính, nên không có nhiều duyên với người khác giới, thường thiếu tính kiên nhẫn; đối với “một nửa kia” của họ, tính quan tâm và dịu dàng của Thái Âm phần nhiều cũng chỉ là bề ngoài, một khi tính cách mẫn cảm và thần kinh chất phát tác thì rất đáng sợ.

2. Cung mệnh hoặc cung thiên di có Tham Lang

Tham Lang là điển hình của “đàn ông mà không xấu xa thì phụ nữ không yêu”. Trời sinh họ đầy tài năng, miệng mồm lanh lợi, rất biết nói chuyện, có tài hùng biện, xử sự linh hoạt, biết hưởng thụ, xem trọng chất lượng, mà còn ưa dò xét và hiểu biết rất rõ về “một nửa kia”, luôn nói điều thích đáng vào lúc thích hợp nhất, có thể biểu hiện hình tượng hoàn hảo nhất vào lúc cần biểu hiện nhất. Đáng tiếc là mẫu tình nhân hoàn hào này đại đa số lại không chuyên nhất trong chuyện yêu đương, mà còn khá tự tư tự lợi, chuyện gì cũng tính toán cho bản thân. Bất luận thế nào bạn cũng đừng chạy theo họ, rơi vào chuyện yêu đương với họ thì cũng giống như người mắc bệnh tim mà đi tắm hơi, nóng lạnh rất đột ngột, đang ở thiên đường nháy mắt một cái thành địa ngục; trừ phi bạn thần thông quảng đại, nếu không người tình “rất đáng yêu này” sẽ đùa giỡn hết người này đến người khác.

3. Cung mệnh hoặc cung thiên di có Thiên Tướng

Họ trời sinh có khí chất tao nhã, tính tình ôn hòa, không cố chấp, mà còn rất bao dung, nói chuyện rất hùng hồn, phần nhiều là người thông kim bác cổ. Dù “một nửa kia” nóng như Trương Phi, cũng bị họ vuốt ve mà trở nên hiền hòa, có muốn nổi giận cũng không được; giống như người thông minh còn có tính khí tốt, xử sự khéo léo, đương nhiên sẽ được người ta thương. Nhưng điều phải chú ý là, sau lưng lời ngon tiếng ngọt của họ còn có miệng mồm hèn hạ sắc bén như dao, độc như rắn rết; nếu một ngày nào đó bạn xúc phạm họ, thì khó mà kham nổi.

4. Cung thiên di có Thiên Đồng

Loại người này tính tình giống trẻ con, hoạt bát hiếu động, rất hiếu kì, hồn nhiên, thiếu kinh nghiệm đời. Tuy không giống người mà bạn có thể phó thác cả cuộc đời, nhưng họ là người vô cùng đáng yêu. Với cá tính hiền hòa, không cố chấp, quan tâm chăm sóc và dịu dàng, hơi có chút tình cha con (hay mẹ con) thì hầu như họ mất hết khả năng phòng vệ, bị đánh bại hoàn toàn. Có điều, những người này tuy là đối tượng tốt lúc yêu đương, nhưng chưa chắc là người bạn đời tốt sau khi kết hôn, vì họ rất sợ việc, nhu nhược, thiếu tinh thần trách nhiệm… Một khi phải chịu trách nhiệm, ngay lập tức bạn sẽ chẳng thấy bóng dáng của họ; làm bạn đời của họ, phải chịu đựng tình trạng họ không gánh vác chuyện gì, còn phải cẩn thận đề phòng họ “trật đường ray”.

5. Cung thiên di có Hóa Lộc

Cung thiên di là cung vị tài bạch của cung phu thê, cũng là cung vị đối đãi của vợ chồng, thậm chí còn là vị trí chủ về đào hoa trước khi kết hôn. Người cung thiên di có Hóa Lộc giao du bạn bè khá rộng, quen biết rất nhiều người khác giới, đương nhiên đào hoa cũng nhiều. Loại người này thường thường có hình tượng bề ngoài khá tốt, áo quần lúc nào cũng hợp thời trang cách nói năng khéo léo, rất dễ lọt mắt xanh của người khác giới. Làm “một nửa kia” của họ thì phải chú ý, dạng người này tính cách tốt hay xấu khác biệt cực lớn, không phải lúc nào bạn cũng được bế trong vòng tay giống như chăm sóc em bé, khi họ trở mặt sẽ lập tức vứt bạn xuống đất (đương nhiên đây chỉ là cách nói cường điệu, không có nghĩa là họ sẽ cư xử thô bạo), nếu gặp phải tình trạng này thì bạn đừng có ngạc nhiên, mà phải thích ứng thôi!

6. Cung mệnh có Thái Dương

Mẫu người này cá tính cởi mở, chủ động, tích cực, có lòng tự tin, tươi tắn, dường như họ đến chỗ nào có vấn đề khổ não cũng sẽ trời quang mây tạnh. Không chỉ được khác giới đánh giá cao, mà người cùng giới cũng đối với họ rất tốt; đối với những người yêu thích họ, họ biểu hiện rất sảng khoái, cởi mở, làm cho người ta không còn tâm lí phòng vệ. Thông thường, họ có khả năng thành công với tần suất rất cao, tình cảm cũng sẽ thuận lợi (nhất là đàn ông) hơn người bình thường. Có điều, yêu nhau là một chuyện, sống với nhau là một chuyện khác; họ thường vì quá lạc quan, mà dẫn đến thất bại, làm “một nửa kia” của họ phải đứng sau nhắc nhờ họ phải cẩn thận.

7. Cung mệnh hoặc cung thiên di có Thiên Phủ

Thiên Phủ dường như có khoảng cách rất xa với “đào hoa”, họ có cá tính ôn hòa đôn hậu, hướng nội, bảo thủ; bình thường chủ trương “im lặng là vàng”, ngay cả khi gặp phải đối tượng yêu thích cũng không dễ gì mở miệng. Trong ấn tượng của người ta, họ thường không được chú ý, nhưng nhờ tính tình đôn hậu thiện lương, chân thành, có thể trông cậy, nên dù có rất nhiều người theo đuổi nhưng thà chọn mẫu người này làm bến cảng dừng chân, nhất là lúc đối mặt với hôn nhân, đàn ông thà chọn một người vợ hiền mẹ tốt, phụ nữ thà chọn một chỗ có thể nương tựa lâu dài. Nhưng bạn đừng yên tâm quá sớm, cần biết rằng, tính không chuyên nhất trong tình yêu đều là vì được quá nhiều người khác giới chú ý mà ra, và người có cách suy nghĩ kể trên không phải chỉ có một mình bạn!

8. Cung mệnh có Văn Xương hoặc Văn Khúc

Đây là cách cục đào hoa nam nữ điển hình, họ không nhất định là bụng đầy thi thư hay có điều gì đó tuyệt vời, nhưng chủ ý quỷ quái thì có thể là không ít. Tóm lại, miệng mồm lanh lợi, rất biết nói chuyện, phản ứng mau lẹ, quan trọng hơn cả là có diện mạo tuấn tú, khéo chăm chút bề ngoài … đó là những điều kiện có thể hấp dẫn rất nhiều người, đương nhiên duyên đào hoa nam nữ sẽ khá tốt. Nhưng một người mà ai thấy cũng yêu, thì “một nửa kia” đúng là rất khó yên tâm; nhưng nghĩ lại, “mình” có thể chiếm được tình cảm của họ, tuy hơi lo nhưng cũng cảm thấy vẻ vang!

(Thiên Cơ Luận – Hứa Diệu Hỗn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.