Ai có vận đào hoa rối rắm?

Tình yêu đang rất hạnh phúc, nếu yêu lầm người có vận đào hoa rối rắm thì thật là không hay! Tình nhân có lắm đào hoa, làm cho bạn muốn phòng tình địch cũng không phòng được; lúc mới quen nhau thấy họ có vẻ quan tâm chăm sóc và dịu dàng, sau khi đã có quan hệ thân mật thì trở mặt, có thái độ bạc tình, không chuyên nhất trong tình yêu, mang chân tình của người yêu chà đạp dưới chân. Tình yêu của mỗi người là một cuốn kinh khó đọc, bạn đã xem mệnh bàn của mình, và của người yêu chưa? Tử Vi Đẩu Số có thể phân tích một cách tinh tế về nguy cơ trong tình cảm và đối tượng tình yêu của bạn. Dưới đây là trình bày sơ bộ một số kết cấu mệnh bàn có thể gặp vận đào hoa rối rắm.

1. Cung phu thê có Tham Lang

Mẫu người này có đòi hỏi cao ở người bạn đời, thích cuộc sống có ý vị và nhiều màu sắc, không thích cuộc sống bình bình không có thay đổi. Họ là tình nhận tốt, nhưng Tham Lang còn chủ về “nhiều”, cho nên đối tượng giao du của họ không đơn thuần. Nếu thấy thêm Tả Phụ, Hữu Bật ở cung phu thê, chủ về sẽ có tình nhân ở bên ngoài, nhưng bản thân bạn cũng có thể “trật đường ray”.

2. Cung phu thê có Thiên Đồng

Đối tượng của bạn là người dịu dàng, thiện lương, nhưng khá tùy hứng, hay quan tâm chăm sóc người khác, thích cuộc sống hưởng thụ, nhàn hạ thoải mái, tác phong làm việc thiếu quả quyết, thường bị cảm xúc làm dao động, còn dễ bị hoàn cảnh bên ngoài dẫn dụ và làm xáo trộn. Nếu bạn không bao dung được tính nhu nhược, thiếu tích cực, dễ thay đổi và ương bướng của đối tượng, thì họ là Thiên Đồng đầy cảm tính lại đa tình cũng dễ thay lòng đổi dạ.

3. Cung phu thê có Thiên Phủ

Vận vợ chồng có thể nói là khá tốt, nhưng nếu trong cung phu thê còn có sát tinh hoặc các sao như Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc, thì người phối ngẫu của bạn có thể vì quá ưu tú nên được nhiều người mê, theo đuổi. Đối với bạn, đúng là phiền phức.

4. Cung phu thê có Hóa Lộc

Người bạn đời của bạn có thể nói là khá đa tình, thế giới tình cảm của họ khá nhiều màu sắc. Giả thiết bạn vốn là người si tình, nếu so sánh, thì thế giới tình cảm của họ có lúc sẽ bừa bãi mà thành tai họa. Họ yêu bạn là sự thực, nhưng bạn yêu họ hơn; họ là đào hoa nở, sẽ khó chung tình!

5. Cung phu thê có Hóa Quyền

Có thể nói đây là biến số rất có huyền cơ, sẽ đầy rắc rối yêu hận và dục tình, ai thắng ai bại còn chưa biết được! Nếu trong cung đồng thời còn thấy Hóa Kị, có lẽ bạn phải hỏi trời xanh, tâm sự nào ai biết! Nhưng, cũ mà không đi thì mới cũng không đến, sẽ sớm xuất hiện một cơ duyên, theo đuổi hạnh phúc mới không đến nỗi tệ.

6. Cung tài bạch có Hóa Lộc

Nếu tình nhân của bạn, trong mệnh bàn có Hóa Lộc thì họ rất giàu cảm tính và đa tình. Trừ phi đã già yếu, nếu không sẽ khiến cho bạn phải lo lắng, vì họ rất nóng bỏng và quyến rũ!

7. Cung tử nữ có Hóa Quyền và Hóa Lộc

Đối tượng của bạn có thể nói là người có ngọn lửa tình hừng hực, lúc không được thỏa mãn có thể sẽ đi tìm người khác! Nguyên nhân khiến cho tình yêu nam nữ phải chia tay, có lúc không phải vì người thứ ba xen vào, cho nên cần phải xem xét cung tử nữ để luận đoán ẩn tình trong đó.

8. Văn Xương và Văn Khúc cùng thủ mệnh ở cung Sửu hoặc Mùi

Văn Khúc, Văn Xương là hai sao đầy tài năng, có khí chất nghệ thuật. Nếu, hai sao cùng ở cung mệnh, thì bạn không chỉ có bề ngoài tuấn tú, mà còn thông minh, lanh lợi, quyến rũ, duyên dáng, rất đựợc người khác giới chú ý. Nếu không có chính tinh thuộc loại ổn định cao độ đồng cung, sẽ khó tránh có tính khinh bạc, lời nói cử chỉ tùy tiện, phóng túng. Vì vậy muốn không bị rơi vào trận đồ đào hoa, thì phải có công lực cao thâm; người làm bạn đời của bạn phải có trái tim mạnh mẽ mới được!

9. Thiên Cơ và Thiên Diêu thủ mệnh ở cung Tí hoặc Ngọ

Phải cẩn thận đề phòng người thứ ba xen vào tình cảm hôn nhân của mình, mà cũng phải lưu ý bản thân có đào hoa rối rắm, làm tổn thương người mà còn bất lợi cho bản thân, đặc biệt là trường hợp Thiên Cơ thủ mệnh ở cung Tí. Ngoài ra, Thiên Cơ cùng Thiên Diêu thủ mệnh ở cung Sửu, phải cẩn thận tránh tình huống tình cảm rắc rối, bạn có thể thành người thứ ba hoặc bị người thứ ba xen vào, cần phải xử lí một cách thận trọng.

10. Thái Dương, Thiên Lương, Thiên Diêu cùng thủ mệnh ớ cung Mão

Trong tình cảm dễ có sự kiện rối rắm, không minh bạch; tuy có thể “phùng hung hóa cát”, nhưng lúc xảy ra chuyện có thể sẽ cảm thấy không vinh dự gì.

(Thiên cơ luận – Hứa Diệu Hỗn)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.