4 loại số mệnh trên đời

Số mệnh trên đời thường có thể phân chia thành 4 loại : 

1. Đắc thời và đắc địa : đây là loại người sinh ra đã có 1 vị trí tốt trong xã hội, trong 1 gia đình khá giả và có xuất phát điểm tương đối thuận lợi. Trong cuộc đời họ lại hay gặp được cơ hội, may mắn nên thành công đối với họ tương đối nhẹ nhàng, chẳng phải quá vất vả để có được thành tựu sự nghiệp, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Nếu Mệnh lại có Tả hữu cùng cát tinh đến chầu thì đây là điển hình loại người sinh ra đã có mệnh làm vua.

2. Đắc thời mà hãm địa : đây là loại người sinh ra trong nghèo khó, xuất phát điểm của họ tương đối thấp nhưng gặp được vận may cơ hội mà tạo dựng được sự nghiệp, tuy vậy sẽ khó được lên cao và sự nghiệp nhiều thăng trầm trừ khi có được sự phò tá của cát sát tinh và “Đảo mệnh cách” khi gặp Tứ hóa thì sẽ phát lớn. Đó là mệnh kẻ làm cách mạng mang tính dẹp loạn.

3. Thất thời mà Đắc địa : đây là kiểu người sinh ra tuy không phải vất vả khổ cực, cuộc sống khá thong dong nhưng khó có đột biến nào. Loại người này thích hợp làm công ăn lương.

4. Thất thời mà Hãm địa : loại người này sinh ra đã nghèo khó mà suốt đời chẳng gặp được vận may nào đáng kể nên quanh năm ngày tháng lao động vất vả, tay làm hàm nhai. Thật khó để họ có thể vươn lên được, gặp được cát sát tinh đắc địa cùng tứ hóa bất quá cũng chỉ là nhà nghèo học giỏi rồi lại vẫn nghèo như bần nho ngày xưa.

Khi nào thì đắc thời? Đó là từ Trường sinh đến Đế vượng. Khi nào thì hãm địa? Đó là từ Suy đến Tuyệt. Đắc Thời hay Thất Thời không chỉ căn cứ mỗi Mệnh Tài Quan mà còn ở chiều Vận Hạn.

Đắc địa và hãm địa chính là tinh hệ 14 chính tinh vậy. Đắc địa không chỉ căn cứ ở cung mệnh mà còn ở Đế tinh Tử vi, “đế tinh lay động thì chư tinh liệt tú cũng lay động theo”.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.