TÌNH DUYÊN TRONG TƯỚNG PHÁP

Từ xưa đến nay “Tình Duyên” luôn là một trong những chủ đề cùng như phạm trù mà bất cứ môn Huyền Học nào cũng nghiên cứu và tìm hiểu. Bên cạnh các yếu tố Công Việc và Tiền Bạc thì Hạnh Phúc gia đình cũng là thứ được đặt lên hàng đầu.
Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu đó nên tôi xin mạn phép viết đôi ba dòng về chủ đề này để giúp mọi người có cách tiếp cận và cái nhìn tương đối đơn giản về vấn đề này thông qua bộ môn “Nhân tướng học”
Tạm bỏ qua các yếu tố và các câu hỏi mà mọi người hay bắt gặp trong sách vở như “ Tướng như thế nào thì vượng phu ích tử” hay “ Tướng như thế nào thì sẽ là người lăng nhăng”…những câu hỏi hay vấn đề tương tự như trên tôi sẽ dần chia sẻ ở các bài viết sau vì “Tình duyên” là cả chuyên đề lớn trong Tướng học không thể đôi ba dòng mà nói hết được.
Trước hết, khi xác định muốn tìm hiểu hay tiến đến xa hơn với một người trong câu chuyện tình cảm theo kinh nghiệm của tôi thì việc đầu tiên chúng ta cần phải nhìn nhận được một cách rõ ràng về tính cách, nội tâm của người đó xem họ có những ưu nhược điểm gì để từ đó xác định xem có thể chấp nhận những ưu nhược điểm đó và đồng hành cùng nhau hay không.
Một trong những phương pháp khá đơn giản mà hiệu quả để trả lời cho câu hỏi trên đó là các bạn hãy nhìn vào “Ấn Đường” của người đó ( Ấn Đường là khoảng trống giữa hai đầu lông mày ). Trong Tướng học “ Ấn Đường” được gọi là cung Mệnh mang ý nghĩa vô cùng to lớn và quan trọng, quan sát kĩ nơi này nó sẽ cho chúng ta biết khá nhiều thông tin về con người đó. Tôi tạm thời chia Ấn đường thành các loại hình thái sau rồi phân tích để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn và cũng dễ ứng dụng hơn.

Ấn Đường Hẹp

Thế nào được gọi là Ấn Đường hẹp ? Thông thường nếu khoảng trống giữa hai đầu lông mày của chúng ta mà chỉ vừa vặn một đầu ngón tay thì đó được coi là Ấn Đường hẹp (xem hình minh hoạ).
Ấn Đường được ví như cánh cửa phản ánh nội tâm của một con người. Người có Ấn Đường hẹp thì cánh cửa ra vào nội tâm của họ cũng chặt chẽ hay nói tổng quát là người tính cách có phần lớn là hướng nội.
Với những người như này họ thường cất giấu nhiều suy nghĩ ở trong lòng, họ không giỏi cách bộc lộ cũng như thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài hay nói chính xác là họ ít muốn chia sẻ các giá trị cốt lõi với mọi người.
Bề ngoài họ có thể là một người tích cực, giàu nghị lực nhưng bên trong họ luôn cảm thấy trống trải, cảm thấy thiếu an toàn và có phần nghi ngờ về mọi thứ cho nên khi xác định tiến đến xây dựng mối quan hệ tình cảm với những người có Ấn Đường hẹp thì phương châm các bạn cần đặt lên hàng đầu đó là “mưa dầm thấm lâu” và tạo được cho họ sự an toàn.
Người Ấn Đường hẹp thường nhìn nhận vấn đề một cách thực tế vì vậy bạn đừng cố tỏ ra nịnh nọt hay giả tạo trước mặt họ cái họ cần ở bạn là hành động thực tế. Vì vậy với những người này bạn nên dùng hành động để chứng minh cho tình cảm của mình.
Ví dụ “khi người đó bị ốm, thay vì nhấc điện thoại gọi hỏi thăm thì hãy đến nơi mua thuốc hoặc mua đồ ăn để thể hiện sự quan tâm của mình” làm được điều này thì bạn hầu như đạt được điểm cao trong mắt của họ.
Hơn nữa, người Ấn đường hẹp khá chú trọng đến tiểu tiết, vì thế một sự quan tâm dù nhỏ nhưng thực tế sẽ làm họ cảm động hơn rất nhiều so với việc nói những lời ngôn tình sáo rỗng.
Nhược điểm của những người thuộc nhóm này là hay nghĩ ngợi cho nên áp lực về tinh thần nhiều vì vậy cần đồng hành cùng và luôn cổ vũ cho họ. Do không giỏi trong việc thể hiện tình cảm nên đừng yêu cầu họ luôn phải tỏ ra lãng mạn. Yêu mẫu người này hãy xác định là bạn cần dùng hành động nhiều hơn ngôn từ.

Ấn Đường Rộng

Ấn đường rộng là khu vực khoảng trống giữa hai đầu lông mày của chúng ta vừa khoảng hai đầu ngón tay. Nếu như Ấn Đường hẹp tiêu biểu cho mẫu người khép kín thì Ấn Đường rộng sẽ đại diện cho mẫu người cởi mở.
Những người có khu vực Ấn Đường rộng phần lớn là những người có tư tưởng lạc quan và cởi mở. Đa phần những người này kết nối với mọi người một cách nhiệt tình không câu nệ và quá e dè.
Do tính cách nhiệt tình, cởi mở và cảm xúc phong phú nên những người thuộc nhóm này có tư tưởng khá mơ mộng và lãng mạn. Họ thích nghe những lời khen, thích được chú ý cho nên dù lời nói của bạn có thể họ biết là không thành thật nhưng nếu lãng mạn, và khen ngợi họ thì họ vẫn vô cùng thích thú.
Người thuộc nhóm này luôn muốn ngao du, trải nghiệm cuộc sống và sự mới mẻ cho nên sẽ không tồi nếu bạn thường xuyên có những lời mời đi chơi, du lịch hoặc ăn uống.
Người có Ấn Đường rộng không để ý quá nhiều đến tiểu tiết nên họ không phải là mẫu người giận dỗi lâu và vì tính thoải mái, không để bụng nên trong chuyện tình cảm nếu chúng ta mắc lỗi thì chỉ cần thành thật bày tỏ thì họ sẽ bao dung và tha thứ.
Nhược điểm của người thuộc nhóm này là tính quá vô tư nên thành ra nhiều khi hoá vô tâm, trong chuyện tình cảm họ dễ bỏ qua cảm xúc và nhu cầu của đối phương.
Thứ hai do tính cởi mở, dễ tin người nên thành ra dễ bị lợi dụng vì vậy họ cũng thường hay bị lừa gạt trong chuyện tình cảm.
Và trên đây chỉ là 2 cách phân loại cơ bản của Ấn Đường, thực tế còn nhiều cách phân loại cụ thể và chi tiết hơn về Ấn Đường xin phép sẽ trình bày dần với các bạn ở các bài viết sau.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.