Đối với thuật phong thủy thì hướng của ngôi nhà và cửa chính là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Tuy hướng của cửa chính phụ thuộc một phần vào cung mệnh của gia chủ, nhưng theo thuật phong thủy truyền thống thì hướng Đông và hướng Nam của căn nhà là 2 hướng được coi là đẹp nhất.

Theo quan điểm phong thủy hiện đại thì mỗi hướng nhà đều có những ưu và nhược điểm riêng. Sau đây là những phân tích cụ thể để các bạn tham khảo và quyết định.

Hướng Tây Bắc

Nếu cửa nhà nằm hướng Tây Bắc, đây là hướng rất tốt cho người chủ gia đình. Hướng này củng cố thêm phẩm chất lãnh đạo, gia tăng sự tin tưởng và tôn trọng trong gia đình đối với chủ nhà.

Hướng Bắc

Đây là hưóng tạo sự yên tĩnh trong cuộc sống và sự hòa hợp trong gia đình. Tuy nhiên, để sự yên tĩnh không trở thành sự lạnh nhạt và sự ủy mỵ thì nên sơn cửa màu nâu và treo một quả cầu trong phòng khách.

Hướng Đông Bắc

Đây là không thật sự tốt đối với cửa chính của ngôi nhà. Nó thiên về phô bày sức mạnh của gia chủ và trong một số trường hợp nó mang quá nhiều ánh sáng vào nhà. Nhưng lại nên sử dụng cửa hướng này cho những người trẻ tuổi.

Hướng Đông

Cửa nhà hướng Đông là hướng tốt cho những người trẻ tuổi, đặc biệt những người mới bắt đầu sự nghiệp và sẵn sàng biến ước mơ của mình thành hiện thực. Đây là hướng cửa trước thuận lợi cho các doanh nhân và chủ doanh nghiệp.

Hướng Đông Nam

Là hướng cửa nhà cho những ai muốn cải thiện tài chính của mình. Tuy nhiên, hiệu quả này sẽ chậm hơn việc mang lại bình yên và tốt đẹp cho không khí gia đình.

Hướng Nam

Là hướng lý tưởng cho những người hoạt động xã hội. Nó mang lại sự nổi tiếng cho gia chủ. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì hướng này có thể gây ra căng thẳng và tranh luận trong gia đình. Nhưng cũng có thể hạn chế điều này bằng cách thiết kế cửa như là sơn cửa màu vàng nâu, nâu hoặc trắng.

Hướng Tây Nam

Hướng này thuận lợi cho những ngưòi phụ nữ đứng đầu trong gia đình. Nó giúp cải thiện và tăng cường các mối quan hệ ruột thịt. Đồng thời, nó cũng có thể nó sẽ tăng quá mức quyền lực của ngưòi phụ nữ. Biện pháp hạn chế điều này là thay đổi kích thước của cửa cho phù hợp, không nên để cửa quá rộng so với căn nhà.

Hướng Tây

Là hướng tốt nhất cho các gia đình có trẻ nhỏ. Hướng này giúp trẻ trong gia đình tăng trưởng và phát triển.

Xin các bạn lưu ý, mỗi hướng kể trên để bảo đảm phù hợp phong thủy còn phải phù hợp với mệnh cung của mỗi người. Và nếu muốn thực sự phát đạt thì phải là hướng vượng khí của vận 8 này (từ năm 2004 đến 2023)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.