Không phải điều tốt, bạn bè hay tranh cãi, lắm khẩu thiệt thị phi, hay xung đột với bạn bè cấp dưới. Nhập miếu, cấp dưới khi trẻ không đắc lực, khi già có thể tốt.

Hội cát diệu quyền lộc, có thể được bạn tốt giúp đỡ lập nghiệp. Hội Hóa Kỵ, bạn bè ít khi giúp đỡ, lắm thị phi tranh chấp. Hội sát tinh, chủ khẩu thiệt phân tranh, một đời gặp lắm tiểu nhân, hay bị toan tính ngầm. Không Kiếp, Đại Hao, Âm Sát đồng cung hay hội chiếu, vì bạn mà hao phá, bị kẻ dưới trộm cướp.

Thiên Cơ Cự Môn ở Mão Dậu, bạn bè ít khi giúp đỡ, thường hay tranh cãi hay có hiểu lầm, hoặc có bạn bè bằng mặt không bằng lòng, có cũng như không, một đời quan hệ đa phần đều ban đầu tốt sau xấu.

Thái Dương Cự Môn hoặc tam hợp Cự Môn, tuy nhiều bạn bè nhưng dễ bị oán trách, điềm trung cát. Nhiều khẩu thiệt thị phi, hóa Quyền Lộc có quan hệ với người nước ngoài.

Thiên Đồng Cự Môn ở Sửu Mùi, cấp dưới bạn bè không đồng lòng, nhiều bạn bè ăn ở hai lòng, hay tranh chấp, dễ bị bạn bè hiểu nhầm hoặc không thông cảm, hội sát tinh thì quen nhầm kẻ cướp.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.