Văn Xương, Văn Khúc

Chủ anh em nhiều tài nghệ, dễ thành danh.

Tả Phụ, Hữu Bật

Chủ anh em khoan dung đại lượng, tình cảm hòa thuận, có thể giúp đỡ lẫn nhau. Tả Phụ hoặc Hữu Bật cư Dần Thân Tý Ngọ độc thủ, dễ có anh em dị bào.

Hỏa Tinh, Linh Tinh

Đối lập không hòa thuận với anh em, miếu vượng gặp nhiều cát tinh thì chủ có hai người, thêm Tứ sát và Liêm Sát Phá chủ có hình hại, anh em đấu đá lẫn nhau, bản thân anh em có tai họa nặng hoặc tù hình kiện tụng. Gặp thêm Không Kiếp Hao Kỵ không có anh em

Kình Dương

Nhập miếu hội cát tinh cũng chỉ có một hai người, chủ thiếu hòa khí, khắc lẫn nhau. Hãm địa không có anh em. Hội Hỏa Linh Hao Kỵ mà có anh em thì chủ gia đình lụi bại.

Đà La

Đối lập không hòa thuận, tình cảm không tốt đẹp, hoặc nhạt nhòa ít qua lại. Nhập miếu vượng chủ một người, thiếu hòa khí, chủ khắc. Hội Hỏa Linh hãm địa e rằng không có anh em.

Kình Dương hoặc Đà La nhập cung huynh đệ, đôi bên ít khi ở cùng nhau, duyên phận với anh chị em nhạt nhòa, nếu có cát tinh cũng không có trợ lực, hoặc vào lúc quan trọng thì bị anh em hoặc bạn bè bán đứng. Hội Hỏa Linh Khốc Hư Thiên Hình, anh em có bệnh tật hoặc có người chết yểu.

Thiên Hình, Thiên Diêu

Chủ hình thương không hòa thuận, duy có Thiên Diêu cư Mão Dậu Tỵ Hợi miếu địa thủ cung Huynh Đệ là không sao, Thiên Hình ở Dần Mão Dậu Tuất miếu địa có họa nhẹ.

Địa Không, Địa Kiếp

Chủ không có, được nhiều cát tinh thủ chiếu có thể có một người, anh em tất có sự phá bại lớn trong sự nghiệp tiền bạc. Nếu không khắc thì chủ sinh ly, người khác cha hoặc khác mẹ không sống cùng nhau có thể tốt. Không Kiếp là dấu hiệu của duyên bạc, thường thao tâm vì chuyện của anh em, chuyện tốt thì không có phần, chuyện xấu thì lúc nào cũng đến thân.

Lộc Tồn

Nhập cung tương sinh hoặc đồng cung với “Trường Sinh” mà không gặp sát kỵ, chủ anh chị em hòa thuận, tài vận tốt, trong anh em có quý nhân. Hội Hỏa Linh Không Kiếp Hóa Kỵ, anh em trở mặt không hòa thuận, ít qua lại.

Thiên Khôi, Thiên Việt

Anh em thông minh, khiêm nhường, tình cảm sâu sắc có trợ giúp. Nhập cung tương sinh và được nhiều cát tinh cộng chiếu, chủ có người là quý nhân của mình, có sự giúp đỡ khá lớn.

Hóa Khoa, Hóa Quyền

Hai sao này cùng nhập cung huynh đệ, Hóa Khoa chủ hòa thuận, Hóa Quyền chủ quý nhân.

Hóa Lộc, Hóa Kỵ

Hóa Lộc chủ trong anh em có người phú quý, Hóa Kỵ chủ anh em làm liên lụy lẫn nhau, tình cảm lúc tốt lúc xấu.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.