Cung phụ mẫu có các cát tinh miếu vượng Tử Vi, Thiên Phủ, Thái Dương, Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Tướng, Thiên Lương, Lộc Tồn, Tả Phụ, Hữu Bật thủ chiếu, thì chủ không khắc cha mẹ, tình cảm hòa thuận tốt đẹp, có thể hưởng tuổi thọ cao, tận đạo hiếu; nếu thấy có các sao Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang, Vũ Khúc, Cự, Liêm Trinh đều là điềm không tốt, nếu thêm các Tứ sát Hóa kỵ thì hình khắc tương đối nặng, chắc chắn duyên bạc, chủ cha mẹ sớm mất hoặc tình cảm không tốt.

Thông qua cung phụ mẫu có thể xem về mối quan hệ giữa bản thân với cấp trên, khi bị “hình khắc với cha mẹ” thì cũng sẽ có lúc chủ không hòa thuận được với cấp trên hay bị áp chế, khi “không hình khắc với cha mẹ” thì chủ “quan hệ với cấp trên tốt đẹp, được nhận sự đề bạt. Khi phán đoán lưu niên ở cung phụ mẫu, nếu cùng lúc đó cha mẹ đều đã mất thì có tác dụng tham khảo, nhưng đồng thời cần phải xem cả sự hung cát của cung quan lộc nữa.

Bản thân cung phụ mẫu nếu gặp tứ sát Không Kiếp Hình Kỵ thì đều chủ xấu, khắc. Nếu như từ nhỏ đã được gửi cho người khác nuôi dưỡng, hoặc gửi nuôi nơi khác hoặc ở rể nhà bố mẹ vợ… tóm lại nếu không ở cùng với cha mẹ, ở xa cha mẹ ít khi gặp thì có thể tránh được hình khắc.

Phán đoán có hình khắc với cha mẹ hay không, thì trong lá số lấy Thái Dương là cha, Thái Âm là mẹ, Thái Dương ở cung hãm địa thì chủ mất cha trước, Thái Âm ở cung hãm địa thì chủ mất mẹ trước. Cả hai đều hãm địa thì lấy giờ sinh để luận đoán, ví dụ như người sinh ban ngày (người sinh giờ Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân) thì cha mất trước, người sinh ban đêm (người sinh giờ Dậu Tuất Hợi Tý Sửu Dần) thì mẹ mất trước. Nhưng nếu như cả hai sao đều ở đất miếu vượng thì bất luận sinh ban ngày hay ban đêm đều chủ vượng cha vượng mẹ. Thái Dương miếu vượng mà Thái Âm bình hòa hãm địa thì người sinh ban đêm không vượng phu mà khắc mẹ, người sinh ban ngày không vượng mẹ mà lại khắc cha. Thái Âm miếu vượng mà Thái Dương bình hòa hãm địa, người sinh ban đêm vượng mẹ khắc cha, người sinh ban ngày không vượng mẹ mà còn khắc cha. Thái Dương miếu vượng thì người sinh ban ngày chủ cát, Thái Âm miếu vượng thì người sinh ban đêm chủ cát, cả hai đều vượng, thì người sinh đêm hay ngày cũng đều chủ cát.

Lưu niên đẩu quân qua cung phụ mẫu, nếu gặp sao tốt thì cha mẹ không gặp tai nạn thương vong gì, bình thường vui vẻ, nếu gặp sao xấu sát tinh, thì chủ một năm cha mẹ không thuận lợi.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.