Kình Dương, Đà La

Tuổi nhỏ hình khắc, chủ cha mẹ không toàn vẹn, trước khắc cha sau khắc mẹ. Hội nhật nguyệt, tài sản tổ nghiệp để lại đi xuống, thất bại mà khắc nặng với cha mẹ. Ở miếu vượng hội cát tinh thủ chiếu có thể khắc nhẹ, không có cát tinh thủ chiếu thì nên cho người khác nuôi hay nhận làm con nuôi mang hai họ có thể khắc nhẹ bớt.

Nếu Kình Đà đồng cung với một trong số các sao Thái Dương, Thái Âm, Vũ Khúc, Cự Môn, Thất Sát, Phá Quân, Hỏa Linh, Không Kiếp, Hình, Kỵ thì khắc cha mẹ, sớm mất một trong hai, nếu không thì cha mẹ ly dị.

Hỏa Tinh, Linh Tinh

Hình khắc cô độc, nhập miếu chủ cha mẹ phúc lộc, hãm địa đơn thủ hình khắc, gặp Không Kiếp tai họa nặng, nên nhận làm con nuôi mang hai họ. Hội Kình Đà cho người khác nuôi hay ở rể có thể khắc nhẹ. Tốt nhất nên có cát tinh để cứu giải.

Hỏa Linh đồng cung với một trong các sao Thái Dương, Thái Âm, Vũ Khúc, Cự Môn, Thất Sát, Phá Quân, Kình Đà, Hóa Kỵ, Không Kiếp, Thiên Hình trấn thủ cung phụ mẫu, khắc cha mẹ, sớm mất một trong hai, nếu không cha mẹ ly dị.

Hễ thấy tứ sát nhập cung phụ mẫu, chủ một trong hai cha mẹ có bệnh tật trong người.

Địa Không, Địa Kiếp

Tính cách ít chịu ảnh hưởng của cha mẹ, bản thân không thể chấp nhận cách giáo dục của cha mẹ, có sự phản kháng, nhưng sẽ hiếu dưỡng cha mẹ. Duyên với cha mẹ không sâu đậm, bản thân không sống cùng cha mẹ, ít khi ở cùng nhau.

Hóa Kỵ

Cha mẹ bất hòa, hay sức khỏe không tốt, hay cha mẹ hay sinh chuyện thị phi tai họa, Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang, Cự Môn, Vũ Khúc, Liêm Trinh, Thái Dương, Thái Âm có Hóa Kỵ đồng cung trấn thủ thì hình khắc nặng, sớm mất một trong hai cha mẹ.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.