Miếu vượng được nhiều cát tinh thủ chiếu, chủ tự mình xây dựng, bình hòa đắc địa thì vì tổ nghiệp mà sinh thị phi, hãm địa hội Không Kiếp thì hoàn toàn không có, hội Tứ sát không có phần. Người này thường sống ở những nơi có sắt, gần sông hồ, cống ngầm, quan hệ với hàng xóm không tốt, có người sinh thị phi hoặc lắm mồm.

Hội Quyền Lộc, tự gây dựng sản nghiệp. Hội Hóa Kỵ, gia trạch bất an, vì khẩu thiệt thị phi mà rời xa nhau, hoặc trong nhà lắm chuyện thị phi không đâu. Kình Đà, Thiên Hình thủ chiếu, vì gia trạch hay sản nghiệp mà sinh chuyện tranh chấp kiện cáo, hoặc trong nhà có người bị hình thương tai họa. Hỏa Linh, Không Kiếp, Đại Hao, Thiên Nguyệt, Âm Sát thủ chiếu, trong nhà có hỏa tai hay họa chiến tranh, hoặc bị trộm cướp, hoặc chủ bản thân phiêu bạt khắp nơi.

Thiên Cơ, Cự Môn ở Mão Dậu, ở Mão cung có tổ nghiệp, Dậu cung tổ nghiệp không có phần. Sản nghiệp thăng trầm bất ổn, hội Hóa Kỵ Hình sát, vì sản nghiệp mà dính vào kiện cáo.

Thái Dương, Cự Môn ở Dần Thân, trước không có sau tự xây dựng được, ở Dần thì tốt đẹp, ở Thân thì tổ nghiệp suy thoái mà khó giữ. Vì sản nghiệp mà luôn trong trạng thái tranh đấu.

Thiên Đồng, Cự Môn ở Sửu Mùi, thừa kế được sản nghiệp, có cũng suy thoái, hội cát tinh thì tự mình xây dựng sẽ tốt đẹp, trung niên trở ra có lợi.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.