Miếu vượng tuy có tổ nghiệp, cũng khó kế thừa. Tán nhiều tụ ít, khi trẻ không có nhà cửa, trung niên trở ra có thể tự xây dựng được. Hãm địa thì tổ nghiệp suy thoái. Người này thường sống ở gần các nơi công cộng, có quán karaoke, chợ, quán ăn. Khoa Quyền Lộc thủ chiếu, nhiều bất động sản. Lưu niên cung Điền Trạch, Tham Lang Hóa Lộc, chủ mua nhà hoặc sửa chữa. Hội Hồng Loan, Thiên Hỉ, Phượng Các, nhà cửa đẹp đẽ. Hỏa Linh thủ chiếu, chủ có thể tự xây dựng sản nghiệp, lại hội Tứ sát, Đại Hao, Không Kiếp, bị hỏa tai. Lạc hãm, Hóa Kỵ, vì nhà cửa tiền bạc mà sinh thị phi, lưu niên Điền Trạch gặp các sao trên thì chủ chuyển nhà hay sửa chữa lớn.

Tử vi, Tham Lang cư Mão Dậu, tuy có tổ nghiệp nhưng khó kế thừa, tự mình xây dựng thì tốt, mua bán, di chuyển nhà cửa khá nhiều.

Vũ khúc, Tham Lang ở Sửu Mùi, đồng cung hay hội chiếu, trước ít sau nhiều, trung niên trở ra có thể tự xây dựng, hội Hỏa Linh, sản nghiệp tăng lên, hoặc giàu có nhờ sản nghiệp.

Liêm Trinh, Tham Lang ở Tỵ Hợi, có tổ nghiệp cũng không có phần, hội cát tinh thì về già xây dựng được. Tứ sát, Đại Hao, Đào Hoa, Thiên Diêu thủ chiếu, vì tửu sắc cờ bạc hay vì các thú vui khác mà phá sản.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.