Nhập miếu có tổ nghiệp, được nhiều cát tinh thủ chiếu có thể được kế thừa, cũng có thể tự xây dựng, hãm địa hội Tứ sát, tổ nghiệp ít ỏi, trung niên trở ra tự mình xây dựng. Người này thường sống gần rừng, công viên cây xanh, gần nơi có nước, hội cát tinh thì nơi ở đẹp đẽ, hạm địa thì ánh sáng không tốt.

Hội Lộc Tồn, Hóa Lộc thủ chiếu, nhiều bất động sản. Hội Không Kiếp, Đại Hao, có phá hao. Hội Tứ sát thủ chiếu, có hỏa tai, gia trạch bất an. Hội Hóa Kỵ, trong nhà lắm khẩu thiệt thị phi. Cung Điền Trạch hạn năm có Thái Âm Hóa Kỵ hội sát tinh, cung Phụ Mẫu hạn năm có Thiên Hình Bạch Hổ, chủ tổn thất sản nghiệp, mẹ mất.

Thiên Cơ, Thái Âm ở Dần Thân, có tổ nghiệp, hội cát tinh thì trung niên xây dựng được điền sản, nhưng lúc tiến lúc lùi, hay chuyển nhà.

Thái Dương, Thái Âm ở Sửu Mùi, có tổ nghiệp có thể thừa kế, tự xây dựng thì tốt. Hội cát tinh thì nhiều sản nghiệp, hoặc nhà cửa có nhiều phòng ốc. Thích hợp kinh doanh nhà đất, mệnh có cát diệu thủ chiếu chủ cự phú.

Thiên Đồng, Thái Âm ở Tý Ngọ, chủ sản nghiệp từ tay trắng làm nên, ở Tý đại cát, hội cát tinh có thể đại phú. Ở cung Ngọ thì bình thường.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.