Công việc hay nơi ở khá ổn định. Miếu vượng thì tổ nghiệp tốt đẹp, hội nhiều cát diệu thì có phúc kế thừa, cũng có thể gia tăng điền sản, có thể xây dựng cũng có thể giữ, có nhà rộng, chủ phú quý xa xỉ, có thể đại phát nhờ mua bán bất động sản. Người này thường sống ở những nơi cao cấp đẹp đẽ, gần đó có sườn núi, biệt thự, cơ quan tài chính. Hội Xương Khúc, trong nhà có người đỗ đạt danh tiếng. Cung Điền Trạch lưu niên có Thiên Phủ hội (lưu) Xương Khúc cũng vậy. Hội Tứ sát, tổ nghiệp ít, trung niên trở ra tự xây dựng được. Hội Kình Đà, có tranh chấp về Điền Trạch. Hội Không Kiếp, Đại Hao, Điền Trạch có sự phá hao. Hội Hỏa Linh, Không Kiếp, Đại Hao, gặp hỏa tai, cung Điền Trạch hạn năm gặp các sao trên cũng luận như vậy.

Tử Vi, Thiên Phủ ở Dần Thân, tổ nghiệp vinh xương, có phúc thừa kế, bản thân vận Điền Trạch tốt, bất động sản nhiều, mệnh có cát tinh thủ chiếu có thể đại phú.

Vũ khúc Thiên Phủ cư Tý Ngọ, gia nghiệp có sẵn, cũng có thể tự xây dựng.

Liêm Trinh, Thiên Phủ cư Thìn Tuất, gia nghiệp có sẵn, tổ nghiệp vinh xương, hội cát diệu khó giữ mà tự mình xây dựng, mệnh cung có cát tinh thủ chiếu thì làm về đất đai nhà cửa có thể được lợi.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.