Tổ nghiệp hay sản nghiệp có xu hướng suy thoái dần, bất luận miếu hãm, khó mà giữ được tổ nghiệp, đều chủ có sự biến đổi. Nhập miếu chủ có tổ nghiệp, hội cát tinh thì sản nghiệp ngày càng nhiều, cũng có thể kinh doanh nhà đất. Hãm địa hội Tứ sát Không Kiếp Hao Kỵ thì hoàn toàn không có, đắc địa hoặc bình hòa, trung niên trở ra có thể tự xây dựng được. Gần nơi người này sống có cơ quan nhà nước, miếu vượng thì nơi ở ánh sáng quá mạnh, hãm địa thì ánh sáng không tốt.

Thái Dương, Thái Âm ở Sửu Mùi, có tổ nghiệp có thể thừa kế, tự xây dựng thì tốt. Hội cát tinh thì nhiều sản nghiệp, hoặc nhà cửa có nhiều phòng ốc. Thích hợp kinh doanh nhà đất, mệnh có cát diệu thủ chiếu chủ cự phú.

Thái Dương, Cự Môn ở Dần Thân, trước không có sau tự xây dựng được, ở Dần thì tốt đẹp, ở Thân thì tổ nghiệp suy thoái mà khó giữ. Vì sản nghiệp mà luôn trong trạng thái tranh đấu.

Thái Dương, Thiên Lương ở Mão Dậu, vì nhà cửa hay tài sản công mà sinh kiện tụng tranh đấu, có thể được thừa kế tổ nghiệp, ở Mão cung thì tốt hơn, ở Dậu cung thì ít.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.