Sản nghiệp không nhiều, không ở lâu một nơi, thường chuyển nhà, trong nhà thường có sự thay đổi vị trí các vật dụng. Bản thân thường chuyển đơn vị công tác, hoặc làm những công việc phải bôn ba ở ngoài nhiều. Người này đa phần sống ở ven các đại lộ, ven rừng, môi trường xung quanh tương đối ồn ào hỗn tạp. Tổ nghiệp suy thoái tự mình xây dựng, miếu vượng được nhiều cát tinh củng chiếu, trung niên có phúc tự mình xây dựng.

Thiên Cơ ơ Sửu Mùi, sống ở những nơi ồn ào, không yên tĩnh, hôn tạp, hoặc ở gần nơi có tạp âm như đường phố, công trường… Hội Lộc Tồn, Hình Kỵ, bất hòa với hàng xóm. Hội Tứ sát, Không Kiếp, Đại Hao, không có sản nghiệp, tự mình gây dựng khó khăn, hội cát tinh thì về già mới bắt đầu có. Cũng vì chuyện nhà cửa mà nảy sinh tranh chấp rắc rối.

Thiên Cơ, Thái Âm ở Dần Thân, có tổ nghiệp, hội cát tinh thì trung niên xây dựng được điền sản, nhưng lúc tiến lúc lùi, hay chuyển nhà.

Thiên Cơ, Cự Môn ở Mão Dậu, ở Mão cung có tổ nghiệp, Dậu cung tổ nghiệp không có phần. Sản nghiệp thăng trầm bất ổn, hội Hóa Kỵ Hình sát, vì sản nghiệp mà dính vào kiện cáo.

Thiên Cơ, Thiên Lương ở Thìn Tuất, có phúc tự xây dựng, trung niên trở ra vinh xương, có thể tăng sản nghiệp, hay chuyển nhà hoặc xây dựng lại.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.