Là người phụ tá tài năng, sự nghiệp an định, bình ổn, ít thay đổi, thường đảm nhận các công việc ở cơ quan, xí nghiệp quy mô lớn, thích hợp với chức vụ về hành chính quản lý, thư ký. Không hợp lãnh đạo, hoặc là danh là chính thực là phụ. Thiên Tướng nhập miếu, đồng cung hội chiếu với Tả, Hữu, Xương, Khúc thì được người kính trọng, chủ phú quý, kinh doanh hoặc làm công chức đều có thành tựu lớn, có thể có lương cao. Hội chiếu Khoa, Quyền, Lộc hợp theo đuổi chính trị, làm quan cao lộc hậu, kinh doanh thì là cự phú. Nếu không có thêm cát tinh người thường cũng chủ sự nghiệp ổn đinh, cuộc sống khá giả. Miếu Vượng gia Sát tinh thì chỉ hợp theo nghề buôn. Thiên Tướng hãm địa, thành bại đa đoan, thêm Sát tinh thì không tốt, chỉ là người bình thường.

Tử Vi, Thiên Tướng ở Thìn Tuất, cung mệnh chắc chắn là Vũ Khúc, Thiên Phủ. Hợp võ chức, theo đuổi chính trị hoặc kinh doanh thương nghiệp, thêm Cát tinh thì có thể là đại thương gia, quan lớn, danh lợi gồm thâu. Nếu không gặp Cát tinh mà gặp Sát tinh, phú quý không nhiều. Kình Đà Hỏa Linh đồng cung, sự nghiệp khó mong hiển đạt, cung mệnh tam phương cũng cũng không có cát tinh thì có cuộc đời bình thường.

Vũ Khúc, Thiên Tướng ở Dần Thân, cung mệnh tất có Liêm Trinh Thiên Phủ. Thêm cát tinh thì sớm nắm quyền lớn, sự nghiệp hanh thông, chủ quyền quý, tài quan cả 2 đều đẹp.

Liêm Trinh, Thiên Tướng ở Tý, Ngọ cung mệnh tất là Tử Vi, Thiên Phủ. Hội hợp cát tinh, gia hội Lộc Tồn, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa thì cự phú đại quý. Gặp Tả, Hữu, Xương, Khúc thì văn võ đều tốt, quyền quý một thời. Kình Dương đồng cung chỉ hợp buôn bán. Hỏa, Linh đồng cung tất là tham quan ô lại. Không, Kiếp Đồng cung, sự nghiệp ngoài đẹp trong hư rỗng.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.