Cung Mệnh tại Sửu, Vô Chính Diệu:

Cung Mệnh chịu ảnh hưởng của các sao Thiên Đồng, Cự Môn ở cung Mùi xung chiếu và các sao Thái Âm từ cung Tị, Thái Dương, Thiên Lương từ cung Dậu hợp chiếu. Mệnh cung được nhiều cát tinh hội chiếu, nhưng tất cả đều lạc hãm, tài tinh đóng vào cung Quan, Quan tinh lại lạc vào cung Tài, tạo thành cách cục tầm thường. Nếu được cát hóa Khoa, Quyền, Lộc, Tả, Hữu, Xương, Khúc, Khôi, Việt hội chiếu thì được cứu cách, có thể được một thời phú quý. Công danh ban đầu khá lận đận, hay thay đổi công việc và nghề nghiệp. Đến tuổi trung niên thì thành danh, giàu có, nhưng không bên sau sẽ kém dần. Về già cũng được hưởng an nhàn, có cuộc sống đầy đủ về vật chất. Cách cục này nghiêng về phú nhiều hơn quý. Người Dương Nam, Âm Nữ thì vòng hạn đi thuận sẽ nghiêng về phú cách. Còn người Âm Nam, Dương Nữ vòng hạn sẽ đi nghịch thì nghiêng về quý cách.

Mệnh cung và tam phương không gặp được cát tinh, mà lại gặp phải lục sát Kình, Đà, Hỏa, Linh, Không, Kiếp, cùng các bại tinh Tang, Hổ, Khốc Hư, Đại, Tiểu Hao thì suốt đời là kẻ tầm thường, không có công danh, nghèo khổ, cô đơn, thậm trí sẽ yểu triết.

Nếu như vừa gặp cát tinh, cát hóa lại gặp thêm cả các sao Hình, Kị cùng sát, bại tinh thì cát hung bác tạp, thành bại thất thường, công danh lận đận, chỉ có thành công nhỏ khi ở tuổi trung niên, về già có thể được yên ổn nhưng dễ rơi vào cảnh cô đơn.

Không gặp cát tinh, cũng không gặp sát bại tinh thì cũng chỉ là người bình thường, được một đời no ấm, có hậu vận khá tốt.

Cung Huynh Đệ tại TíTử Vi:

Huynh trưởng có lực, dìu dắt nâng đỡ, có thể nương tựa được. Thấy Tả Phụ, Hữu Bật thì chủ về có nhiều anh chị em. Thấy Thiên Khôi, Thiên Việt thì trong anh em có quý nhân. Thấy Văn Xương, Văn Khúc thì chủ về anh em có tài. Thấy Hỏa Tinh, Linh Tinh, Kình Dương, Đà La thì chủ về anh em bất hòa. Thấy Hồng Loan, Thiên Hỉ thì chủ về nhiều chị em gái. Thấy cát diệu thì anh em quý hiển, song nếu nương tựa được thì tất phải chịu nhịn một chút.

Cung Phu Thê tại HợiThiên Cơ:

Thiên Cơ chủ về biến động, cho nên tình cảm không ổn định, thay đổi mau lẹ, hôn nhân cũng không ổn định, mấy độ yêu đương hoặc mấy độ kết hôn với người.

Thấy Tả Phụ, Hữu Bật thì rơi vào tình yêu nhiều lần. Thấy Tả Phụ, Hữu Bật, Thiên Khôi, Thiên Việt, Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền, thì người chồng có tinh thần trách nhiệm hoặc người vợ là hiền thê, từ mẫu.

Thấy sát diệu thì quan hệ hôn nhân bất hòa, lời qua tiếng lại tranh chấp. Thấy Hóa Kị thì trước mặn nồng sau lạnh nhạt, cuộc sống hôn nhân không vui vẻ, hạnh phúc.

Cung Tử Tức tại TuấtThất Sát:

Thất Sát hãm địa ở cung Tử Tức chủ về ít con cái, dù gặp các sao phụ tá cát thì số con cũng không tăng lên. Nhưng nếu gặp các sao đào hoa, lại gặp các sao Lộc, sẽ chủ về có nhiều con gái. Nếu bị Dương, Đà, Hỏa, Linh, Không, Kiếp hội chiếu thì con cái nhiều nạn tai, bệnh tật, phá tán gia tài, thậm trí không có con cái.

Cung Tài Bạch tại DậuThái Dương, Thiên Lương:

Kiếm tiền phải trải qua tranh chấp xung đột. Thấy cát diệu và hóa cát thì từ chỗ tranh chấp mà kiếm được nhiều tiền, lợi nhất là vận dụng tiếng tăm để kiếm tiền. Thành cách “Dương Lương Xương Lộc”, chủ về địa vị xã hội quyết định tài phú nhiều hay ít. Thấy sát diệu, Hóa Kị thì thảm bại trong cuộc tranh đoạt tiền bạc, có tổn thất. Thấy Hóa Kị, Kình Dương, Thiên Hình thì vì tiền mà sinh ra thị phi, kiện tụng.

Cung Tật ách tại ThânVũ Khúc, Thiên Tướng:

Vũ khúc Thiên Tướng miếu vượng, có bệnh về da, đau gân cốt, hội sát tinh thì phá tướng, trên mặt có sẹo, bệnh chỗ kín. Vũ Khúc Hóa Kị gặp thêm Hỏa, Linh, Không, Kiếp, Thiên Mã là điềm tượng ruột có khối u, có thể dẫn đến bệnh ung thư, nhẹ thì viêm đại tràng. Gặp các sao sát, kị, hình, hao cùng hội chiếu thì có thể bị bệnh xương tủy, thậm trí là ung thư máu.

Cung Thiên Di tại MùiThiên Đồng, Cự Môn:

Bên ngoài nhiều chuyện qua lại thị phi. Thấy cát diệu và cát hóa chủ về ra ngoài có thể phát huy khẩu tài, hoặc nhờ vất vả thu nhập mới khá. Thấy sát diệu, Hóa Kị thì bên ngoài nhiều tai ách, thị phi, lời qua tiếng lại. Thiên Đồng, Cự Môn gặp Văn Xương Văn Khúc và các sao đào hoa thì gặp rắc rối tình cảm ở nơi xa, gặp thêm sát tinh thì vì vậy mà phá tán, thất bại.

Cung Nô Bộc tại NgọTham Lang:

Tham Lang thấy Hóa Lộc, Quyền, Khoa thì bản thân được người khác nể trọng, có thể điều khiển thuộc hạ. Có cát tinh Tả Hữu Khôi Việt Quyền Lộc, được tôn trọng, được bạn bè cấp dưới yêu quý ủng hộ. Hội tứ sát Không Kiếp, cấp dưới thay đổi nhiều, bị người khác âm mưu toán tính. Thấy lục sát, Hóa Kị thì dính dáng đến sắc dục mà chuốc tai họa. Hội Không, Kiếp, Thiên Nguyệt, Âm Sát, Đại Hao vì cấp dưới liên lụy mà phá tài.

Cung Quan Lộc tại TịThái Âm:

Thái Âm hãm địa thì đường sự nghiệp không đẹp, làm nhiều mà thành quả ít, nếu lại gặp Tứ sát, Không, Kiếp thì sự nghiệp biến động đa đoan, lại khó tích tụ tiền của. Thái âm đồng cung với Văn Khúc Hóa Kị thì là cửu lưu thuật sĩ lưu lạc giang hồ. Thái Âm nhập cung Quan Lộc thích hợp đảm nhiệm các công việc suy nghĩ tư duy, kế hoạch. Thái Âm được cát hóa và có cát tinh hội chiếu thì thích hợp làm trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, không nên đầu cơ. Đồng cung với Xương Khúc, thì có thể đạt được thành công trong công việc văn hóa, học thuật, công chúng. Nếu như lại gặp Long Trì, Phượng Các nữa thì có thể nổi danh trong giới nghệ thuật. Cùng với Tả Phù, Hữu Bật, Thiên Khôi, Thiên Việt tương hội thì có thể phát triển trong giới chính trị.

Cung Điền Trạch tại ThìnLiêm Trinh, Thiên Phủ:

Liêm Trinh, Thiên Phủ miếu vượng, gia nghiệp có sẵn, tổ nghiệp vinh xương, hội cát diệu giữ được tổ nghiệp mà tự mình xây dựng thêm được điền sản, mệnh cung có cát tinh thủ chiếu thì làm về đất đai nhà cửa có thể được lợi.

Cung Phúc Đức tại Mão, Vô Chính Diệu:

Cung Phúc Đức không có chính tinh, được các sao Thái Dương, Thiên Lương tại Dậu xung chiếu, Thiên Đồng, Cự Môn tại Mùi và Thiên Cơ tại Hợi hợp chiếu, tất cả đều lạc hãm. Nếu không gặp sát tinh thì được hưởng phúc, nhưng hay suy tư, lo nghĩ. Hội sát tinh thì lao tâm phí sức, không được an nhàn.

Cung Phụ Mẫu tại DầnPhá Quân:

Quan hệ với cha mẹ có thiếu sót đáng tiếc. Không thấy sát diệu, Hóa Kị cũng chủ về quan hệ bất hòa. Thấy sát diêu, Hóa Kị thì quan hệ quyết liệt, nạn tai bệnh tật, hình khắc.

Phá Quân độc tọa cung Phụ Mẫu, tính chất cơ bản là cô độc, cũng chủ về quan hệ xa cách với cấp trên, cho nên có  lúc cũng chủ về hay thay đổi công việc.

Phá Quân đồng độ với Hỏa Tinh, Linh Tinh càng chủ về xa cách cha mẹ. Hỏa Tinh, Linh Tinh một sao ở cung Phụ Mẫu, một sao ở cung Mệnh, cũng chủ về có quan hệ xa cách với cha mẹ. Gặp Cô Thần, Quả Tú càng chủ về lúc bé đã rời xa cha mẹ. Phá Quân gặp phải Kình, Đà, Không, Kiếp, Thiên Hình, Thiên Khốc, Thiên Hư đồng độ chủ về hình khắc. Ở thời cổ đại thì cho rằng nên làm con nuôi, là người có hai họ. Ở thời hiện đại, có thể là sau khi chia li với gia đình thì khó đoàn tụ với cha mẹ.

Phá Quân có sao Hóa Kị tương hội, phần nhiều là chủ về hình khắc, nếu gặp thêm Kình Dương, Đà La thì càng đúng. Luận về quan hệ với cấp trên, chủ về suốt đời khó được cấp trên nâng đỡ, mà còn bị cấp trên đoạt công.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.