Thiên Phủ là tài tinh, nhập cung tài bạch, dù miếu vượng hay bình hòa, đều chủ tiền bạc đầy đủ sung túc, có nhiều bất động sản. Gia hội hoặc đồng cung với các cát tinh Tả, Hữu, Xương, Khúc, Khôi, Việt thì chủ thuận lợi bình ổn, sống cuộc sống đầy đủ giàu có, hoặc đảm nhiệm công việc liên quan đến tài chính tiền tệ. Đồng cung gia hội với Lộc Tồn, Hóa Lộc, Vũ Khúc, Tử Vi thì cũng chủ giàu có. Thiên Phủ nhập cung tài bạch, dễ có nhiều bất động sản. Có thể giữ được tiền, thích tích lũy, có tiền bạc và chi tiêu có kế hoạch, biết quản lý tiền, đồng cung với Lộc Tồn thì tuy giàu có nhưng keo kiệt.

Thiên Phủ gặp tứ sát, Không, Kiếp, Hao, Kỵ, thành bại bất nhất, hay gặp thị phi về tiền bạc. Tuy có tiền nhưng hao phá nhiều, hay phải chi tiêu ngoài dự kiến. Đồng độ Tuần Không, Triệt Không, Không Kiếp thì tài vận không thịnh, ắt hay phải tiêu pha, dễ hao tán tiền bạc. Nhập cung bình hòa thì trước khó sau dễ, trung niên trở ra bắt đầu có thu hoạch, có lợi.

Liêm Trinh, Thiên Phủ ở Thìn Tuất, tài vượng, nếu không có cát tinh thì cũng khá, hội Lộc Tồn, Hóa Lộc đại phú, gia Tả, Hữu, Xương, Khúc cũng giàu. Gia tứ sát, Không, Kiếp tài lộ không bằng phẳng, trong đời có lần phá sản.

Tử Vi, Thiên Phủ ở Dần Thân, chủ sung túc giàu có, cả đời tiền bạc đầy đủ hưng vượng.

Vũ Khúc, Thiên Phủ ở Tý, Ngọ, nếu không có cát tinh cũng chủ giàu có. Đồng cung với Lộc Tồn hoặc Hóa Lộc thì thành cự phú. Hội Tả, Hữu, Xương, Khúc hoặc Hóa Khoa, Hóa, Quyền, cũng chủ đại phú. Hội sát tinh thì có trở ngại khó khăn.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.