Vào đất miếu vượng, thì tiền bạc sung túc, kiếm được tiền trong lúc loạn, thường trong lúc tranh chấp thị phi mà phát tài. Liêm Trinh, Hóa Lộc, tài vận hanh thông, đại phú. Nếu lại gặp Lộc Tồn, Thiên Mã thì có số làm thương gia lớn. Đồng cung với Xương, Khúc thì giàu có. Đồng cung với Khôi, Việt thì hay gặp quý nhân. Hãm địa thì bại nhiều thành ít, tụ tán vô thường, gia Hao. Kiếp. Hình. Kỵ thì hay vì kiện tụng mà phá tài, Liêm Trinh, Hóa Kỵ tất đại phá.

Liêm Trinh nhập cung tài bạch, hay hao phí, vì kiện cáo mà hao tài, hoặc bị ăn cắp cướp giật tài sản, đặc biệt khi đồng cung với Phụ, Bật thì dễ có chuyện mất trộm đồ. Gặp Hỏa, Linh, Kình Dương, Không, Kiếp, tài vật hư hao lãng phí.

Liêm Trinh, Thiên Phủ ở Thìn Tuất, tài vượng, nếu không có cát tinh thì cũng khá, hội Lộc Tồn, Hóa Lộc đại phú, gia Tả, Hữu, Xương, Khúc cũng giàu. Gia tứ sát, Không, Kiếp tài lộ không bằng phẳng, trong đời có lần phá sản.

Liêm Trinh, Tham Lang ở Tỵ Hợi, hoạnh phát hoạnh phá, đặc biệt thích Hỏa, Linh đồng cung vì có thể hoạnh phát bạo phú, đồng cung với Lộc Tồn, Hóa Lộc cũng giàu có. Nếu không có cát tinh gia hội thì vất vả gian khổ mới kiếm được tiền, chủ vất vả mưu sinh qua ngày.

Liêm Trinh, Thiên Tướng ở Tý Ngọ, giàu có, nếu gặp cát tinh cát hóa thì đại phú, có thể là cự thương. Gặp tứ sát, Không, Kiếp, Hóa Kỵ thì nghèo khó, phá sản.

Liêm Trinh, Thất Sát ở Sửu, Mùi, gia cát tinh thì giàu có, nếu không có cát tinh thì kiếm tiền dựa vào tài thủ công mỹ nghệ. Gặp hung tinh, tiền bạc ít, nếu có phát thì cũng sẽ đại phá bại, tứ sát xung phá, nghèo khó.

Liêm Trinh, Phá Quân ở Mão, Dậu, tiền bạc trong đời thành nhiều bại cũng nhiều. Gia hội cát tinh, gặp Lộc Tồn, Hóa Lộc hoặc mệnh cung có Hỏa, Linh chủ hoạnh phát bạo phú. Nếu không có cát tinh đồng cung thì chủ tài vận bình thường, gặp Kình Dương, Không, Kiếp, Đại Hao, thì nghèo.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.