Nhờ lao tâm phí lực mà có tiền tài, ít khi có tiền ngoài dự kiến, chủ một đời tiền có rồi hết. Miếu vượng thì tay trắng tạo lập nhà cửa, tiền tài đầy đủ, nếu gặp cát tinh cộng chiếu miếu vương, hội chiếu với Lộc Tồn, Hóa Lộc, Thiên Mã thì giàu có. Đồng cung với Xương Khúc, trước có danh sau có lợi, đường tiền bạc tốt đẹp. Đồng cung với Tả Hữu, nhờ quý nhân mà phát tài. Thiên Cơ nhập cung Tài, tính lưu động của tiền bạc tương đối lớn, nếu như tam phương cung mệnh cách cục tốt thì dễ là người làm bên Ngân hàng hay tài chính. Nếu như làm thương nghiệp, dễ buôn bán, là người trung gian.

Thiên Cơ lạc hãm cung, tiền ít, vì tiền mà hao tâm tốn sức, tài vận không ổn định, hay phải chi tiêu nhiều.

Gặp Tứ sát Không Kiếp, chủ thành bại thăng trầm, bẩm sinh lãng phí, khó có thể tích lũy được nhiều tiền. Tài vận tương đối kém, khó đại phát, trước phá sau thành, thích hợp kiếm tiền nhờ các ngành kỹ nghệ, kĩ thuật chuyên môn.

Thiên Cơ Thái Âm ở Dần Thân, tay trắng lập nghiệp, trước khó sau dễ, có thể cùng lúc làm 2 công việc trở lên. Gặp Lộc Tồn hoặc Hóa Lộc thì chủ phú.

Thiên Cơ Cự Môn ở Mão Dậu, kiếm được tiền trong lúc loạn, hay phải đấu tranh với đối thủ trên con đường tiền bạc, thành bại đa đoan, tài vận hay thay đổi không ổn định.

Thiên Cơ Thiên Lương ở Thìn Tuất, nhờ cơ mưu tính toán hoặc kĩ nghệ học vấn mà kiếm ra tiền, thích hợp làm các nghề về văn hóa. Nếu không gặp cát tinh cát hóa thì chủ thanh bần, gặp Tứ sát Không Kiếp thì càng nghèo khó.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.