Một đời tiền bạc đầy đủ, tương đối ổn định. Được thêm các cát tinh Tả Hữu Xương Khúc thì tài vận hanh thông, tiền bạc không bị đứt đoạn, thường là quan về tài chính, công tác ở các cơ quan ban ngành như ngân hàng, công thương, thuế vụ… Tử Vi Hóa Quyền chủ đại phú, hoặc là quan về tài chính. Tử Vi Hóa Khoa, chủ phú quý được cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Hội chiếu đồng cung với Hóa Lộc, Lộc Tồn, chủ đại phú, gặp Lộc Mã giao trì, kinh doanh thương mại cự phú, sách có viết: “Tử Vi cư Tài bạch, canh kiêm Quyền Lộc, phú xa ông” Phụ Bật đồng cung, đường tiền bạc rộng rãi thông thoáng, thuận lợi. Xương Khúc đồng cung là phú, trước được danh sau được lợi.

Đồng cung với Kình Đà Hỏa Linh, tài vận có trở ngại, trước dễ sau khó, có thể hoạnh phát, nhưng phát mà không thể giữ được, tất sẽ phá sản. Đồng cung với Tứ sát Không Kiếp Đại Hao, đường tài vận không ổn định, bề ngoài thì hư ảo, hay phải chi tiêu lớn.

Tử Vi Thiên Phủ ở Dần Thân, chủ sung túc giàu có, cả đời tiền bạc đầy đủ hưng vượng.

Tử Vi Tham Lang ở Mão Dậu, trước khó sau dễ, trung niên trở ra thì đầy đủ. Hội Tham Lang Hóa Lộc hội Hỏa Linh, chủ bạo phát.

Tử Vi Thiên Phủ ở Thìn Tuất, giàu có, tiền bạc thịnh vượng, đồng cung Kình Đà Hỏa Linh, trong cát có hung, tất có lần thất bại phá sản.

Tử Vi Thất Sát ở Tỵ Hợi, trước khó sau dễ, gặp cát tinh đồng cung hoặc hội chiếu có thể hoạnh phát.

Tử Vi Phá Quân ở Sửu Mùi, tiền tài vượng nhưng không thuận, tất có sự trắc trở. Dễ có tiền ngoài dự kiến, gặp cát tinh thì bạo phát, hung tinh hội chiếu thì phát tài nhưng không được lâu, thành bại bất nhất.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.