Văn Xương, Văn Khúc

Văn Xương: Miếu vượng địa thì phúc lộc vinh xương. Cung mệnh có sao tốt thì thọ đến 77 tuổi hoặc 83 tuổi. Hãm địa hội Tứ sát thì tuổi thọ giảm mà bất an.

Văn Khúc: Miếu vượng có thêm các cát tinh thì phúc lộc đều có. Cung mệnh tốt thì thọ trên 63 tuổi. Bình Hòa hoặc hãm địa hội Tứ sát thì bất an. Hễ Xương Khúc nhập Phúc Đức, thì người có nhiều thú vui, thông minh phong lưu, có khí chất phong cách, đa nghệ, biết cách hưởng thụ, thích đọc sách, bẩm sinh lạc quan.

Tả Phụ, Hữu Bật

Tả Phù: hội cát tinh thì có cả phúc lộc, độc thủ thì về già mới yên ổn, thọ trên 80 tuổi, thêm Tứ sát Không Kiếp thì phúc lộc thọ đều giảm.

Hữu Bật: phúc lộc toàn mĩ, hội cát tinh thì đời ít chuyện buồn. Cung mệnh có cát tinh thì thọ trên 80 tuổi, thêm Tứ sát Không Kiếp thì phúc lộc thọ đều giảm.

Hễ cung Phúc Đức có Phụ Bật, thì cuộc sống yên định, biết cách hưởng thụ, lạc quan, độ lượng.

Thiên Khôi, Thiên Việt, Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa

Chủ một đời làm bạn với người quyền quí, hay nhận được sự giúp đỡ, cả đời hưởng phúc, đời sống giàu có, tinh thần vui vẻ, nhiều cát tinh củng chiếu mà cung bản mệnh tốt thì thọ trên 77 tuổi.

Lộc Tồn

Cả đời được hưởng nhiều phúc, an lạc, một đời vui vẻ, thêm cát tinh thì càng đẹp, thọ trên 78 tuổi, thêm Hỏa Linh thì giảm phúc, khó khăn, kỵ gặp Không Kiếp sẽ ít phúc không được toại lòng.

Kình Dương, Đà La

Kình Dương: Nhập miếu thì trong khi làm việc có phúc, hãm địa thì bôn ba vất vả, tự tìm phiền muộn, nếu có cát tinh cùng chiếu thì giảm ưu sầu. Hãm địa lại hội Hỏa Linh, Không Kiếp thì phúc bạc thọ giảm, khó mà sống lâu.

Đà La: Nhập miếu có cát tinh thì chủ phúc nhưng không tránh được vât vả, hãm địa gian khổ kiếm sống, tự tìm phiền não, hội Sát tinh Không Kiếp thì phúc bạc lộc ít, mà tuổi thọ giảm.

Hỏa Tinh, Linh Tinh

Độc thủ thì vât vả gian khổ, được nhiều cát tinh chiếu thì bình thường, tuổi già toại chí, thọ trên 57 tuổi, hội Sát Ác tinh thì càng khó khăn.

Hễ Kình Đà Hỏa Linh Tứ sát nhập Phúc Đức, thì chủ bận bịu, ít được nghỉ ngơi, đời sống tinh thần bất an, vui ít buồn nhiều, tổn thọ tổn phúc.

Địa Không, Địa Kiếp

Chủ bận rộn ít phúc, tổn phúc tổn lộc, hay bi quan, hay ảo tưởng, làm nhiều nhưng thành quả ít, lí tưởng và thực tế thoát ly nhau, làm chuyện gì cũng bỏ cuộc giữa chừng.

Hóa Kỵ

Chủ bận rộn ít được nghỉ ngơi, chuyện gì cũng nghĩ không thông, làm không tới, tinh thần bất an, hay sầu khổ, tổn phúc tổn thọ.

Cung Phúc đức có các cát tinh như Tử Vi, Thiên Phủ, Thiên Đồng, Thiên Lương, Lộc Tồn, Tả Phù, Hữu Bật, Văn Xương miếu vượng địa thủ trị thì một đời phúc lộc an khang, sống thọ.

Nếu như có các sao Vũ Khúc, Phá Quân, Tham Lang, Cự Môn, Liêm Trinh, Thiên Cơ, Thất Sát, Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh hãm địa thì một đời ít phúc khí, làm việc vất vả bôn ba, giảm phúc giảm thọ.

Các thiện tinh nếu như gặp Tứ sát Không Kiếp Hao Kị, thì phúc lộc sẽ giảm đi, thân tâm bất an, làm việc vất vả, tuổi thọ giảm.

Lưu niên Thái Tuế đi qua cung Phúc Đức ở nguyên mệnh bàn, gặp cát tinh thì sẽ có một năm phúc lộc thuận lợi, còn nếu gặp các hung sát tinh thì sẽ có một năm khó khăn gian khổ, vất vả.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.