Cả đời bận rộn bôn ba, nhập miếu thì không phá, hội cát tinh cát hóa, là người hưởng thụ thú vui thích ăn uống, thích rượu hoặc thích sắc dục cờ bạc, có chuyện phong lưu. Cung mệnh có cát tinh thì chủ quí chủ thọ, thọ trên 63 tuổi. Hãm địa lại thêm sát tinh thì khó khăn vất vả.

Tham Lang Hóa Kỵ, có phiền não về tình cảm, dễ phát sinh vấn đề khi giao lưu với người khác phái. Hồng Loan, Thiên Hỉ, Đào hoa, Thiên Diêu thủ chiếu, là người phong lưu, đào hoa, có niềm vui thích với nữ giới. Kình Đà, Thiên Hình, Đại Hao, Không Kiếp thủ chiếu, hay phiền não tranh chấp, phúc bạc bất an. Hỏa Linh đồng cung, tuy rằng có thể hưởng phúc, nhưng nóng vội, thích đầu cơ.

Tử Vi, Tham Lang cư Mão Dậu, miếu vượng địa trước khó sau dễ, tuổi trẻ vất vả, về già được phúc lộc.

Vũ Khúc Tham Lang ở Sửu Mùi, đa tình, hay có niềm vui rượu chè sắc đẹp, ban đầu khó khăn về già được an nhàn. Nếu gặp nhiều sát tinh thì một đời gian khổ. Thêm Hỏa Tinh thì được hưởng vui vẻ khoái lạc.

Liêm Trinh, Tham Lang ở Tỵ Hợi, phúc lộc khó khăn, thân tâm đều bất an, bận rộn khác thường. Hội Hóa Kỵ, cả đời ưu sầu bất an, lao tâm khổ tứ, hoặc mất ngủ. Hội Xương Khúc thì chú trọng hưởng thụ về mặt tinh thần, hội Kình Đà thì trọng hưởng thụ về vật chất.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.