Thích tĩnh, sáng sủa, không thích tranh chấp, là người có tư tưởng chậm rãi, chú trọng đời sống tinh thần, thích nghiên cứu về tôn giáo, triết học, thần bí học, chiêm bốc. Nhập miếu phúc lộc song toàn, an lạc hưởng phúc, thọ trên 75 tuổi. Hãm địa thì tinh thần cô quả, bi quan, hướng nội, hội Sát tinh thì vất vả thêm khổ. Nam mệnh khá có duyên với người khác giới, tự cảm thấy có sức thu hút, gặp Đào hoa thì có người yêu anh ta đến chết đi sống lại.

Thái Âm Hóa Kỵ, bên ngoài bình tĩnh, bên trong bất an. Hội Xương Khúc đồng cung, có sự hưởng thụ tao nhã thanh cao. Hội Đà La, Hỏa Tinh đồng cung thì gian trá, âm mưu, không toàn vẹn, hay tự phiền não và tìm việc bận rộn. Hội Kình Dương, Linh Tinh đồng cung thì gian trá, âm mưu, không đầy đủ. Hội Không Kiếp, ảo tưởng quá nhiều

Thiên Cơ, Thái Âm ở Dần Thân, chủ an nhàn vui vẻ, có phúc lộc, có điều tâm trí rối loạn không được yên bình, thích tìm sự yên tĩnh trong cái ồn ào.

Thái Dương, Thái Âm ở Sửu Mùi, Nhật Nguyệt đồng thủ, chủ đại cát, bận rộn nhưng vẫn có thể hưởng thụ an nhàn vui vẻ.

Thiên Đồng, Thái Âm ở Tý Ngọ, phúc lộc an khang, vui nhiều buồn ít, có thể nhận được sự ưu đãi bảo trợ của quí nhân. Người nữ dung mạo đẹp, bề ngoài có khí chất, có sức thu hút.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.