Cung Phu Thê có cát tinh miếu vượng thủ chiếu, như Tử Vi, Thiên Phủ, Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc, Thái Dương, Thái Âm, Lộc Tồn… chủ vợ chồng hòa hợp; nếu có các ác tinh như Vũ Khúc, Liêm Trinh, Cự Môn, Tham Lang, Thất Sát, Phá Quân, Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh thì chủ vợ chồng bất hòa.

Các sao nếu như đồng thủ với các sao Kình Đà Hỏa Linh Không Kiếp Hình Kỵ hoặc Không vong, người khắc càng khắc, người không khắc thì chủ sinh ly hoặc thiếu hòa khí.

Các ác tinh thủ chiếu cung Phu Thê, nếu được nhiều cát tinh củng chiếu hay hội chiếu ở tam phương tứ chính, thì người khắc nặng có thể giảm nhẹ, người khắc nhẹ có thể chủ không khắc.

Phán đoán sự tốt xấu của tình yêu, hôn nhân, ngoài quan sát cung Phu Thê ra, cần phải căn cứ vào đối cung và tam hợp cung của cung Phu Thê.

Người đã kết hôn, ngoài sự tốt xấu của bản thân cung Phu Thê và cung đối, tam hợp cung của nó, tốt nhất cần xem lá số của người phối ngẫu, tổng hợp để phán đoán.

Cũng có những người cung Phu Thê có cát tinh, không có ác tinh, không sát tinh, nhưng hôn nhân không hoàn mỹ, tất là người mà cung mệnh có các sao bất lợi cho hôn nhân.

Như Sát, Phá, Tham, Liêm, Vũ, Cự, Tứ sát, Không Kiếp, Hóa Kỵ ở Mệnh, có nhiều sát tinh, đào hoa tinh đồng cung hội chiếu, dù cung Phu Thê có cát tinh tọa thủ, cũng không luận là mỹ mãn. Hoặc sao ở cung Mệnh hãm địa hội sát tinh, tam hợp không tốt, tuy lấy được chồng như ý nhưng hai người không môn đăng hộ đối mà cuối cùng dẫn đến cảnh sinh ly.

Cần chú ý đến sự khác biệt giữa hoàn cảnh khác nhau, như ở vùng núi xa xôi, cảnh ngoại tình, ly hôn là cực kì ít, nhưng ở các thành phố lớn có nền kinh tế phát triển, tỉ lệ ly hôn cao hơn một cách rõ rệt. Cùng với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội, tỉ lệ hôn nhân tan vỡ đương nhiên cũng dần dần gia tăng, ở những nơi trình độ văn hóa càng cao, thì số người ly hôn cũng càng cao. Những quần thể khác nhau như giới văn nghệ, chính trị, thương nhân… thì tiêu chuẩn đánh giá phải linh hoạt. Vì vậy người luận cần phải căn cứ vào đặc điểm địa lý khu vực, chủng tộc, tập quán văn hóa… để luận. Đây không chỉ là về phương diện hôn nhân.

Văn Xương, Văn Khúc

Nam chủ vợ ít tuổi, nữ chủ chồng nhiều tuổi. Hôn nhân yêu đương đều có khuynh hướng lãng mạn, phối ngẫu thông minh thú vị. Miếu vượng không hội sát tinh thì sống với nhau đến già, hội sát tinh sinh ly. Lạc hãm phối ngẫu hay nói suông, lời lẽ khoa trương, hội sát tinh hay tranh cãi, hình khắc, ly dị. Văn Xương ở cung phu thê, nam mệnh vợ tất ít tuổi, nữ mệnh chồng có thể vinh quý. Văn Khúc ở cung Phu Thê, dễ kết hôn sớm, nam mệnh vợ hiền, đồng thủ với Thái Âm miếu vượng, có thể nhờ sự giúp đỡ của vợ hoặc nữ nhân mà thành sự nghiệp. Nữ mệnh chủ chồng lớn tuổi.

Nam mệnh Văn Xương Văn Khúc đồng cung Phu Thê, chủ có tình nhân, ngoại tình. Văn Xương hay Văn Khúc đồng cung với Hóa Lộc, Hóa Quyền, Thiên Cơ, Thái Âm cũng có ngoại tình, nữ mệnh trước khi kết hôn yêu nhiều lần hoặc sau khi kết hôn đi quá giới hạn, nếu không thì chồng không chung thủy.

Bất luận miếu hãm, hội Tứ sát Không Kiếp Hóa Kỵ đều chủ sinh ly, Hóa Kỵ vợ chồng kiện cáo.

Hỏa Linh, Linh Tinh

Chủ hung không chủ cát, nam nữ đều khắc, đa phần muộn kết hôn. Tình yêu không thuận, sau khi kết hôn đôi bên lời lẽ ác ý, đánh nhau. Nếu muộn kết hôn có thể hóa giải, nhưng không hòa thuận, hội hung tinh thì chủ phân ly. Nếu gặp chính tinh hãm địa đồng cung tất chia ly, hội Kình Đà Không Kiếp Kỵ Vũ Khúc Liêm Trinh Cự Môn Thất Sát Phá Quân Tham Lang, bất luận miếu hãm, tất hình khắc, sinh ly. Hỏa Linh hãm địa chủ khắc. Hễ Hỏa Linh nhập cung Phu Thê, tất chủ sinh ly tử biệt, ở góa, cô độc. Đồng cung với Vũ, Liêm, Tham, Cự, Sát, Phá, Kình Đà Không Kiếp, Kỵ, chắc chắn ly hôn.

Tả Phụ, Hữu Bật

Có khuynh hướng tình yêu tay ba. Phối ngẫu dung mạo đoan chính, tính tình rộng rãi, vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, viên mãn. Nam mệnh chủ vợ nhỏ tuổi đôn hậu, hội Xương Khúc dung mạo đẹp, hội Thiên Cơ, Thái Âm hoặc tam hợp Thiên Cơ, Thái Âm, chủ bản thân có ngoại tình.

Hễ Tả Phụ hoặc Hữu Bật nhập cung Phu Thê, nam nữ bất luận có sát tinh đồng cung hay không, đều chủ hai lần kết hôn. Đồng cung với Sát, Phá, Tham, Vũ, Liêm, Cự, Dương, Đà, Hỏa, Linh, Không, Kiếp, Kỵ, chắc chắn tái hôn. Nếu muộn kết hôn hay trước khi kết hôn tình cảm nhiều trở ngại thì có thể tránh sinh ly.

Thiên khôi, Thiên Việt

Nam chủ lấy được vợ con nhà giàu có, nữ chủ chồng giàu có, gia đình êm ấm hòa thuận, sống với nhau đến già. Không hợp hội với tứ sát hoặc hội Không Kiếp, chủ hung, nam nữ bất hòa, nặng thì sinh ly.

Hễ Khôi Việt nhập cung Phu Thê, khi trẻ thường yêu người khác phái lớn tuổi hơn mình.

Kình Dương, Đà La

Chủ hung không chủ cát, nam nữ đều khắc, vợ chồng đấu đá nhau. Tảo hôn không tốt, muộn hôn có thể giảm hung. Nhập miếu hình thương, bất hòa, tình cảm lúc tốt lúc xấu.

Đồng cung với chính tính hãm địa, tất hình khắc sinh ly. Đồng cung với Tử Vi, Thiên Cơ, Vũ Khúc, Thiên Đồng, Liêm Trinh, Thiên Phủ, Thái Âm, Tham Lang, Cự Môn, Thiên Tướng, Thiên Lương, Thất Sát, Phá Quân, Hóa Kỵ, tỉ lệ ly hôn rất cao. Sát tinh nhiều thì càng xấu, nam cô nữ quả. Hễ Kình Đà nhập cung Phu Thê, đều là điềm ly hôn, hôn phối không được mỹ mãn.

Địa Không, Địa Kiếp

Chủ hung không chủ cát. Miếu vượng hội nhiều cát tinh, nam nữ đều tốt, có điều cũng nên muộn hôn thì tốt, hội Tứ sát, Liêm, Sát, Phá, tất khắc nặng, sinh ly tử biệt. Không Kiếp nhập cung Phu Thê, sau hôn nhân tình cảm không nồng nhiệt, tình cảm có xu hướng lạnh nhạt dần. Phối ngẫu có khuynh hướng bi quan hay không tưởng, hội hung tinh đồng cung, phối ngẫu giả dối gian trá, lãng phí.

Lộc Tồn

Nam nữ đều chủ muộn kết hôn thì tốt, nữ hội Thất Sát làm vợ hai, hội Hỏa Linh Không Kiếp tất khắc, sinh ly, phùng Triệt Không hay Không Kiếp nam nữ khó lấy vợ chồng, kết hôn chậm trễ.

Lộc Tồn nhập cung Phu Thê, phối ngẫu thân hình đầy đặn, béo tốt, thích dành dụm, chi tiêu bủn xỉn, không thích lãng phí, là người ổn trọng có kế hoạch.

Lộc Tồn đơn thủ, phối ngẫu là người quản lý tiền bạc, hà tiện, cuộc sống hôn nhân đơn điệu, vợ chồng bên nhau không có cảm giác thú vị, hôn nhân không tốt, mệnh có hung tinh chủ sinh ly.

Hóa Lộc

Nếu đắc địa lại không hội Không Kiếp Đại Hao Hóa Kỵ, mà được nhiều cát tinh củng chiếu, nam lấy được vợ con nhà quan quý hay giàu có, nữ chủ lấy được chồng quý hoặc phát tài. Hội các ác tinh Tứ sát nam nữ có khắc, phân ly. Phối ngẫu giỏi xã giao, có nhân duyên tốt, danh lợi đều tốt, không hội sát kỵ, hôn nhân hạnh phúc.

Hóa Quyền

Nếu đắc địa lại không hội Không Kiếp Đại Hao Hóa Kỵ, mà được nhiều cát tinh củng chiếu, nam lấy được vợ con nhà quan quý hay giàu có, nữ chủ lấy được chồng quý hoặc phát tài. Hội các ác tinh Tứ sát nam nữ có khắc, phân ly. Phối ngẫu hành sự ổn trọng, là người cố chấp, nắm quyền trong nhà, có khuynh hướng chuyên chính.

Hóa Khoa

Nam chủ vợ nhỏ tuổi, thông minh xinh đẹp, nữ chủ chồng tuấn tú phát đạt. Miếu vượng hội Xương Khúc Khôi Việt càng tốt, hội các ác tinh Tứ sát thì nam nữ có khắc.

Hóa Kỵ

Hóa Kỵ là thần đa quản, chủ hung không chủ cát, thường chủ tái hôn, vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên tranh cãi. Các sao ở hãm địa Hóa Kỵ đa phần không tốt, tối kỵ Vũ, Liêm, Cự, Xương, Khúc hóa Kỵ. Duy ở cung Tý Sửu miếu vượng, đồng cung với cát tinh, lại được nhiều cát tinh tam phương củng chiếu, nam nữ đều tốt, hoặc muộn kết hôn, thường sống riêng có thể tránh khắc. Phối ngẫu có bệnh về thần kinh, đa nghi, tự tư, nhỏ mọn, nói dối, bệnh thương, đồng cung với Vũ, Cự, Liêm, Sát, Phá, nhất định hình khắc ly dị. Hội Tứ sát Không Kiếp, nam nữ cô quả.

Nam mệnh Hóa Kỵ ở cung Thê, bản thân hay quan tâm đến thị phi, nghi ngờ vô căn cứ. Nữ mệnh Hóa Kỵ ở cung Phu, bản thân lắm ưu tư, quản lý lời lẽ hành động của đối phương, thích đố kỵ, đang yên lành thì sinh chuyện.

Thiên Mã

Nam chủ lấy được vợ hiền, hội cát tinh, chủ được sự giúp đỡ từ nhà vợ, hoặc lấy được vợ có tiền, hoặc nhờ có sự giúp đỡ của vợ mà phát tài. Nữ mệnh Thiên Mã nhập cung Phu Thê hội cát tinh, chủ vượng phu, có thể hưởng phú quý từ chồng, là số quý phu nhân. Hội nhiều cát tinh thì nam nữ đều quý mỹ. Hội lộc tinh tốt nhất. Hội sát kỵ Không Kiếp, nam nữ cô quả, sinh ly. Thiên Mã nhập cung Phu Thê, chủ phối ngẫu ở nhà chịu khó, ở ngoài bôn ba, có dấu hiệu sống riêng khá lâu.

Thiên Hình (Người sinh giờ mão, Thiên Hình tất ở cung Phu Thê)

Miếu vượng nam chủ muộn hôn mà vợ tính cương, nữ chủ ức hiếp chồng, hội tứ sát thì nam nữ đều cô quả, được cát tinh đồng chiếu vẫn bất hòa. Thiên Hình nhập phu thê chủ phối ngẫu thân thể có thương tật.

Thiên Diêu (Người sinh giờ Hợi, Thiên Diêu tất ở cung Phu Thê)

Cuộc sống hôn nhân thú vị, bản thân dễ có chuyện ngoại tình vụng trộm. Nếu bản thân đoan chính thì phối ngẫu phong lưu, đa nghi, thích ăn diện, có lúc có ý niệm tà dâm.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.