Thích hợp lấy người lớn tuổi hơn nhiều. Vợ chồng không hòa thuận, cũng hay tranh cãi ác ý, hôn nhân không tốt, hội sát tinh sinh ly tử biệt, hoặc ngoài mặt hòa thuận, trong lòng cũng khó tránh cảnh thất tiết ô danh, bản thân không có tư tình thì phối ngẫu sẽ có tư tình, hoặc cả 2 đều ngoại tình. Nam chủ hình vợ, đôi bên tính cương, thường xuyên bất hòa, cả đời tổ ấm không được yên bình; nữ chủ chồng lớn tuổi hơn có thể tốt, hội tứ sát sinh ly, hội Xương Khúc cũng chủ ly khắc.

Cự Môn nhập cung phu thê, không ít người lấy người hơn mình nhiều tuổi. Nam mệnh nên lấy vợ nhiều tuổi hơn mình, nữ mệnh nên lấy chồng già hơn mình, chênh lệch tuổi tác giữa 2 vợ chồng lớn thì tốt. Đặc trưng nổi bật là vợ chồng hay tranh cãi, phối ngẫu cá tính cực đoan, tự cho mình đúng. Lộc Tồn đồng cung, phối ngẫu tự tư keo kiệt.

Cự Môn Hóa Lộc hoặc hóa Quyền, hoặc có các cát tinh Lộc Tồn Tả Hữu hội chiếu, chủ tốt đẹp không khắc.

Cự Môn đồng cung hay hội chiếu với Tứ sát Không Kiếp Cô thần Quả tú, sinh ly, sống riêng, khẩu thiệt.

Cự Môn ở thìn tuất sửu mùi có sao Cô thần, ở Dần Thân Tỵ Hợi có Cô thần, thì “cách trở”, chủ sống riêng, sinh ly.

Cự Môn Hóa Kỵ, phối ngẫu hẹp hòi, đa nghi, giả dối, thường xuyên cãi nhau, trách móc lẫn nhau, sinh ly.

Cự Môn ở Tý Ngọ có Tả Phụ hoặc Hữu Bật đồng cung cũng chủ sống riêng, ly dị.

Thiên Cơ, Cự Môn ở Mão Dậu, nữ chủ có chồng thông minh hơn người, nam chủ vợ tính hấp tấp, hay tính toán, vợ chồng hay khẩu thiệt tranh chấp, tình cảm không được mỹ mãn, hội cát tinh thì vợ giỏi chăm lo gia đình. Hội sát tinh thì hình khắc.

Thái Dương Cự Môn ở Dần Thân, vợ chồng hay tranh cãi, không hội sát kỵ tinh, có thể sống với nhau đến già. Dù có hội cát tinh, nếu gặp Hóa Kỵ cũng chủ phối ngẫu ngoại tình, sinh ly. Hội Đà La Hỏa Linh Kỵ, tất ly hôn. Nữ mệnh thì thường là “sư tử hà đông”.

Thiên Đồng Cự Môn ở Sửu Mùi, nam chủ có vợ chăm chỉ, dung mạo bình thường, vợ chồng thiếu hòa khí, bản thân hoặc phối ngẫu tất có ngoại tình. Không hội sát tinh có thể sống với nhau đến già. Bất luận nam nữ, phối ngẫu đều nên kết hôn với người lớn tuổi hơn nhiều, hoặc trước khi kết hôn có yêu người đã kết hôn rồi.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.