Chủ hòa hợp, hội tứ sát nam nữ đều khắc, kết hôn muộn thì tốt, hội nhiều cát tinh thì nam mệnh lấy vợ tính hào sảng, nóng vội, có chí khí nam nhi, được giúp đỡ, kinh tế địa vị nhà vợ tốt, quý nhờ vợ, nữ mệnh chủ nhờ chồng mà vinh hiển. Thái Dương nhập miếu vượng không hội sát tinh thì mỹ mãn, hội sát tinh thì không hòa thuận. Thái Dương lạc hãm không tốt, hội sát tinh hình khắc, nếu không ly dị, thì có phối ngẫu bệnh tật yếu ớt, thương tật hay có khả năng bị khắc chết. Hóa Kỵ, phối ngẫu tính hấp tấp đa nghi, nữ mệnh chủ chồng có bệnh. Thái Dương hãm địa hội sát tinh Hóa Kỵ, cực đoan, không tốt.

Thái Dương ở Tý, dù không hội sát tinh cũng không tốt, có khắc, hội Dương Hỏa Linh Không Kiếp chủ sinh ly. Thái Dương Hóa Kỵ vợ chồng trở mặt thành thù, sinh ly.

Thái Dương Thái Âm ở Sửu Mùi, nam nữ đều chủ yêu sớm, tình đầu bất thành. Kình Đà Hỏa Linh Hóa Kỵ đồng cung thì sẽ tái hôn. Hóa Lộc Quyền Khoa ân ái giúp đỡ lẫn nhau. Nam chủ vợ đẹp, hiền, giúp đỡ được mình, sống với nhau đến già, hội cát tinh càng đẹp. Hội sát tinh nên muộn hôn thì có thể sống với nhau đến già. Nữ chủ người yêu nhiều nhưng tất có thất tình, không hội sát tinh thì sống với nhau đến già, hội sát tinh thì dâm đãng, hôn nhân không tốt.

Thái Dương Cự Môn ở Dần Thân, vợ chồng hay tranh cãi, không hội sát kỵ tinh, có thể sống với nhau đến già. Dù có hội cát tinh, nếu gặp Hóa Kỵ cũng chủ phối ngẫu ngoại tình, sinh ly. Hội Đà La Hỏa Linh Kỵ, tất ly hôn. Nữ mệnh thì thường là “sư tử hà đông”.

Thái Dương Thiên Lương ở Mão Dậu, nam nên lấy vợ lớn tuổi lơn, nữ nên lấy chồng nhỏ tuổi hơn. Hội Khôi Việt Xương Khúc Lộc Tồn, nam lấy được vợ con nhà giàu có, nữ lấy được chồng giàu. Không hội sát tinh có thể sống với nhau đến già. Hội Kình Đà Hóa Kỵ sinh ly, Hỏa Linh cũng khắc, bất hòa, hay nghi ngờ vô căn cứ.

Thái Dương cư Thìn Tỵ Ngọ, không hội sát tinh, nam quý vì vợ, nữ lấy được chồng hiền lành giàu có. Thái Dương Hóa Lộc, cát mà có tiền tài. Thái Dương Hóa Quyền, phối ngẫu tính cương, khó tránh khẩu thiệt, có thể sống với nhau đến già. Hóa Kỵ bất hòa, hội sát tinh sinh ly. Cung Ngọ hội Dương Hỏa Linh, vợ chồng mỗi người một lòng riêng, thậm chí đánh lẫn nhau.

Thái Dương ở Tuất Hợi, điềm không tốt. Muộn hôn có thể tránh hình khắc, tảo hôn bất hòa. Hóa Kỵ hoặc hội Kình Đà, nữ lấy phải chồng bất tài, nam chủ vợ nhiều bệnh, tính cách cương cường, sinh ly. Thái Dương ở Tuất, tỉ lệ ly hôn rất cao.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.