Người phối ngẫu tính cương, có dục vọng thống trị, hội sát tinh, ở nhà bá đạo, thiếu giao lưu tình cảm, nhất định phải kết hôn muộn thì đôi bên mới sống với nhau đến già. Hội Kình Đà Hỏa Linh Không Kiếp, chủ khắc, nếu kết hôn muộn có thể tránh khắc.

Tử Vi ở Tý Ngọ độc thủ, phối ngẫu đa phần lớn tuổi hơn mình, ở Ngọ cũng chủ kết hôn muộn. Không hội sát tinh, chủ hiền lương, đoan trang, xinh đẹp, sống với nhau đến già. Hội một trong tứ sát Kình Dương Hỏa Linh, tất ly hôn.

Tử Vi Phá Quân ở Sửu Mùi, không hối át tinh cũng chủ khắc, hay tranh cãi, hội sát tinh tất ly hôn, tam phương cung Phu Thê hội sát tinh cũng chủ ly hôn. Hội Tả Hữu Xương Khúc Khôi Việt, tất có ngoại tình, sinh ly.

Tử Vi Thiên Phủ ở Dần Thân, cũng không phải là điều tốt, đa phần bằng mặt không bằng lòng, hoặc sẽ tái hôn. Hội sát tinh thì ly hôn, nếu không thì xung khắc hình thương. Hội Tả Hữu Xương Khúc đồng cung hay hội chiếu, phối ngẫu và bản thân mình đều có ngoại tình, cũng chủ điềm phân ly.

Tử Vi Tham Lang ở Mão Dậu, phối ngẫu đa phần làm việc ở ngoài hay xã giao rộng, cũng chủ về điềm có người tình, ngoại tình. Không hội sát tinh thì có thể sống với nhau đến già, hội sát tinh chủ sinh ly.

Tử Vi Thiên Tướng ở Thìn Tuất, dễ lấy người nhỏ tuổi hơn mình. Phối ngẫu ôn hòa, nhưng vợ chồng tình cảm bạc, đồng sàng dị mộng. Hội Kình Đà vợ chồng hay đánh nhau, tất sinh ly, thậm chí vài lần đò.

Tử vi Thất Sát cư tỵ hợi, phối ngẫu cương cường, hay tranh chấp. Muộn hôn có thể tránh khắc, được nhiều cát tinh thì có thể hóa giải. Đa phần lấy nhau vì tiếng sét ái tình.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.