Giao thiệp rộng, miếu vượng thì ra ngoài hay được gần người phú quý, lại được quý nhân phù trợ hay nhận được sự giúp đỡ của bề trên mà thành công phát đạt. “Thiên Lương gia cát tọa Thiên Di, tự thương cao cổ”, gặp các cát tinh, cát hóa, ở ngoài được phú quý, có số làm đại thương gia, nếu không cũng là bậc tài ba nổi danh. Hãm địa thì tự lập, gian khổ, gặp Thiên Mã chủ bôn ba khắp nơi, gặp Tứ sát Không Kiếp, không gặp môi trường tốt, hay có chuyện bất lợi, lưu niên mệnh cung gặp thì không được đi xa.

Thiên Cơ, Thiên Lương ở Thìn Tuất, “Thiên Lương gia cát tọa Di cung, khả dĩ cự thương cao cổ”, Cơ Lương Thìn Tuất, gia cát tinh cát hóa cư mệnh hoặc tam phương của Thiên Di, có thể làm thương gia tài ba, hoặc dựa vào tài ăn nói biện luận và học nghệ mà phát tài, ra ngoài dễ lập nghiệp, thậm chí càng đi xa càng phát triển, hay được quý nhân phù trợ. Nếu không có thêm cát tinh, ra ngoài an thân bằng nghề kĩ nghệ.

Thái Dương, Thiên Lương ở Mão Dậu, mệnh không có chính tinh, gặp Xương Khúc Lộc Tồn thì đại cát, ra ngoài hay được gần với người phú quý, có danh tiếng ở ngoài. Gặp Tứ sát Không Kiếp, hữu danh vô thực. Ở Mão tốt hơn ở Dậu.

Thiên Đồng, Thiên Lương ở Dần Thân, được sự giúp đỡ từ bậc bề trên, bạn hữu, ở ngoài thì yên ổn, được hưởng phúc, gặp Thiên Mã thì có số xuất ngoại, nếu không thì thường xuyên đi lại di chuyển.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.