Cự Môn là ám tinh khẩu thiệt, ra ngoài vận số không tốt, hay vất vả phí công tốn sức, không thể yên bình, không cố tình nhưng vẫn sinh tai họa, không thể phát triển được, quan hệ với người khác không hòa thuận, hay kết thù oán, bị nhận ác ý đả kích.

Vào đất miếu vượng, gặp Hóa Lộc, Hóa Quyền hoặc Lộc Tồn đồng cung, chủ có may mắn thuận lợi, có danh tiếng, đại phát tài lợi, tuy nhiên nhiều phần là dựa vào tài ăn nói mà có được. Hãm địa thì lao động vất vả khác thường, hoặc bệnh từ miệng vào, họa từ miệng mà ra, hay sinh thị phi, nếu Cự Môn Hóa Kỵ, càng không tốt, gặp họa không đoán trước được. Gặp thêm các sao xấu Tứ sát Hao Kỵ thì vất vả và nhiều thị phi, không được ai giúp đỡ, có họa nạn, thậm chí liên quan tới pháp luật.

Thiên Cơ, Cự Môn cư Mão Dậu, mệnh không có chính tinh, chỉ ra ngoài dễ lập nghiệp, sự thay đổi biến động tương đối lốn, gặp Lộc Tồn Hóa Lộc Hóa Quyền chủ ra ngoài có phú quý. Gia tứ sát thì không tốt, gặp Hóa Kỵ tất chết ở xa xứ.

Thái Dương, Cự Môn cư Dần Thân, vang danh nơi phương xa, ra ngoài hay gặp quý nhân, nhưng dễ gặp phải cảnh tranh đấu, gia các cát tinh Quyền Lộc Tả Hữu Xương Khúc thì ra ngoài nhiều thuận lợi, cận kề với vinh hoa phú quý, có thể có sự giúp đỡ của người nước ngoài. Ở Dần tốt hơn ở Thân.

Thiên Đồng, Cự Môn cư Sửu Mùi, tuy rằng lập nghiệp ở ngoài, nhưng hay phiền não khẩu thiệt, thao tâm tổn lực, dễ gặp chuyện tranh chấp.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.