Liêm Trinh miếu vượng thì ít khi ở nhà mà dành nhiều thời gian ở ngoài, ra ngoài gần người phú quý, quan hệ xã hội rộng, có thể phát huy tài hoa, xa xứ mà lập nghiệp thành công. Người này nếu như kinh doanh thương nghiệp, thì hay kiếm được tiền tài từ cơ quan quốc gia hoặc cơ cấu công vụ. Gia Kình Đà và tam phương có các sao xấu mà không có các sao tốt cứu giải thì chủ có họa ở ngoài.

Liêm Trinh, Thiên Phủ cư Thìn Tuất, dựa vào lúc xã hội náo loạn mà tận dụng được cơ hội kiếm tiền, gặp nhiều cát tinh thì có phúc thành cự thương, ở ngoài làm ăn phát đạt. Gia sát tinh Hóa Kỵ chết nơi đất khách.

Liêm Trinh, Tham Lang cư Tỵ Hợi, mệnh vô chính diệu, trong cái bận rộn mà trụ vững, chủ hay rước bận bịu không đáng có, tài khí dựa nhiều vào các mối quan hệ tiệc tùng và rượu chè, trai gái, được sự giúp đỡ của người khác giới, ra ngoài thay đổi tương đối nhiều, nếu gặp Lộc Tồn thì đắc tài. Gia Tứ sát thì gian khổ, nhiều sát tinh thêm Hóa Kỵ thì chết trẻ.

Liêm Trinh, Thiên Tướng cư Tý Ngọ, trong sự biến động có tốt lành, ra ngoài nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè tri kỉ và quý nhân, khá bạo về tiền, gặp Lộc Tồn và Hóa Lộc thì chủ phát đạt. Gia Tứ sát thì hay gặp thị phi, thậm chí dính pháp luật.

Liêm Trinh, Thất Sát cư Sửu Mùi, chủ biến hóa đa đoan, nếu gặp được Hóa Lộc hoặc Tả Hữu Xương Khúc Khôi Việt thì ra ngoài đại lợi, còn không thì gian khổ lao lực. Gặp Liêm Trinh Hóa Kỵ hoặc đồng cung với Kình Đà Hỏa Linh, chủ ra ngoài nhiều thương tật, hoặc gặp sự cố giao thông, nếu có thêm Quan Phủ, chủ ly hương gặp tai họa tù ngục.

Liêm Trinh, Phá Quân cư Mão Dậu, ở ngoài lập thân bằng nghề kỹ nghệ, lao tâm lao lực, chủ gian khổ để duy trì cuộc sống. Gặp Kình Đà Hỏa Linh gia hội, ra ngoài nhiều tai họa, hội Kình Dương gia Hỏa Linh, hoặc Hóa Kỵ gặp Hỏa Linh thì có tai nạn thương tích, hay có họa tàu thuyền xe cộ, chết ở ngoài.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.