Vũ Khúc là sao tiền tài, nên rất sợ Hóa Kị, chủ về tiền đến không thuận, nhiều sóng gió trắc trở, vất vả khó nhọc, thất bại trước thành công sau, nếu có các sao sát kị đến xung, là chủ về hao tốn tiền bạc, khó tích lũy, tài vụ thu chi khó quân bình, nhiều rắc rối, thậm chí dẫn đến mắc nợ và đau khổ vạn phần
Vũ Khúc Hóa Kị nhập cung mệnh, cuộc đời sẽ có hiện tượng kiếm tiền không được thuận lợi, hội hợp sát tinh, là khó khăn trùng trùng, nếu không có cát tinh phù trợ thì vất vả khó nhọc, phiêu bạt trôi nổi, kinh doanh buôn bán vất vả nhưng khó thành, dùng tay nghề hoặc tài nghệ kỹ xảo để mưu sinh. Người kinh doanh buôn bán rất ghét sao tiền tài Vũ Khúc Hóa Kị, chủ về tiền vào gặp trở ngại, quá trình phấn đấu gian khổ, đầu tư giữa chừng thường xảy ra vấn đề, khiến không cách nào thu tiền về như mong muốn. Vận hạn gặp nó, đầu tư thường dốc túi liều một phen, quá ư liều lĩnh cả tin, dẫn đến đánh giá và tính toán sai lầm, xoay vòng vốn không được linh hoạt, mà gặp nhiều rắc rối. Gặp sát tinh xung hội, dễ thành nợ nần chồng chất, ăn trước trả sau, tình cảnh khó chỉnh đốn.
Vũ Khúc là sao tiền tài, Hóa Kị chủ về không xoay sở được đồng vốn, hoặc vì tiền mà có thị phi, Hóa Kị ở Thân, Tị, Hợi tất hao phá tiền bạc, còn làm bản thân tức giận, có Không Kiếp đồng cung, tất hao phá tiền bạc (dù không hóa kị cũng hao phá tiền bạc), có Thiên Hình đồng cung, là vì kiện cáo mà hao tài tốn của.
Vũ Khúc là sao tiền tài. Sao tiền tài hóa kị, ý nghĩa trực tiếp nhất là xảy ra rắc rối về tiền bạc. Vì vậy, người kinh doanh buôn bán thường cảm thấy xoay sở đồng vốn khó khăn, còn người đi làm hưởng lương thì có nguy cơ bị sa thải. Muốn biết tình hình có nghiêm trọng hay không, phải xemm có các sao sát kị hình xung khởi hay không. Nếu có, thì người kinh doanh buôn bán có khả năng sập tiệm, đóng cửa, còn người đi làm hưởng lương thì có khả năng thất nghiệp dài dài. Nếu không có, hoặc còn có cát tinh đồng cung hay hội chiếu, thì chỉ gặp trắc trở nhất thời; người kinh doanh buôn bán sẽ vì mở rộng qua mức khiến đồng vốn quay vòng khó khăn; người đi làm hưởng lương có khả năng tạm thời bị đình chỉ công tác, thay đổi công việc.
Nếu cung Mệnh hay cung Tài Bạch thấy Vũ Khúc Hóa Kị, thì nên làm nghề tự do hoặc là người trong giới chuyên môn; thích hợp với các nghề nghiệp cầm công cụ sắc bén, như bác sĩ ngoại khoa, nha sĩ, nghề tạo kiểu tóc, thợ hớt tóc hoặc đầu bếp. Chức nghiệp cao hay thấp, cho đến thành tựu của họ thế nào, cần phải xem các sao hội hợp mà định, nhất là phải tham khảo các tạp diệu, như thấy Thiên Trù, tất sẽ liên quan đến nghề ẩm thực; thấy Thiên Hình, càng xác định tính chất cầm công cụ sắc bén để kiếm tiền.
Vũ Khúc Hóa Kị không thích có Địa Không, Địa Kiếp đồng cung hay hội chiếu; nếu đồng cung hay hội chiếu, tất sẽ hao tổn tiền bạc. Cũng không thích có Văn Khúc Hóa Kị xung hội, nếu xung hội, sẽ thành một “bại cục” rất lớn; có lúc chủ về sự cố không lường trước được, có lúc chủ về tai họa xảy ra đột ngột, nhưng thường thường chí chủ về bị lừa làm hao phá tiền bạc.
Vũ Khúc Hóa Kị cũng cực kỳ ghét thành cách cục Linh Xương Đà Khúc, nhất là lúc ở hai cung Thìn hoặc Tuất. Đây là chủ về do hành vi của bản thân mà dẫn đến thất bại, vì vậy mở rộng ý nghĩa đến cực đoan, có thể xem đây là điềm tự hủy diệt. Do đó, không những cung Mệnh không thích thấy nhóm sao này, mà cung Phúc Đức cũng không thích thấy, thấy là chủ về có tư tưởng cực đoan, có thể dẫn đến tự hủy diệt.
Do Vũ Khúc là thuộc Kim, cho nên lúc nó Hóa Kị thường thường cũng chủ về thương tích do kim loại gây ra, thấy các sao hình sát xung hội thì càng nặng. Nhưng có lúc chỉ chủ về tiểu phẫu, ví dụ truyền máu, tiếp máu, thậm chí có lúc chỉ chủ về châm cứu hoặc vật lý trị liệu.
Thấy Vũ Khúc Hóa Kị ở các cung lục thân, có lúc rất khó suy đoán tính chất cụ thể, cần phải xem kỹ lưu niên, mới có thể đoán định cát hung, bởi vì nhiều lúc Vũ Khúc Hóa Kị chỉ chủ về nghề nghiệp của người thân. Ví dụ như cung Huynh Đệ thấy Vũ Khúc Hóa Kị, có lúc ứng nghiệm anh em là bác sĩ ngoại khoa, nếu thấy thêm các sao khoa văn, thậm chí có thể định họ là danh y.
Nếu thấy các sao hình sát, đặc biệt là đại vận hoặc lưu niên có sao Hóa Kị xung khởi, thường thường là chủ về bất hạnh của người thân. Nhưng, có rất nhiều lúc, lại chủ về vì người thân mà hao phá tiền bạc. Nếu ở cung Nô Bộc, thường thường là điềm bị người dưới quyền làm liên lụy mà hao phá tiền bạc.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.