Vũ Khúc thuộc kim, hóa khí thành tiền bạc, là một sao tài chính, phương thức kiếm tiền là dùng phương thức chính đáng, vì vậy Vũ Khúc có thể kiếm được tiền, nhưng  vất vả khó nhọc. Lúc Vũ Khúc Hóa Lộc có thể giảm nhẹ mức độ vất vả, hiến cho việc kiếm được tiền dễ hơn, tiền bạc có được cũng nhiều hơn.

Vũ Khúc vốn là sao tiền tài, mà Hóa Lộc cũng chủ về tiền bạc, cho nên lúc Vũ Khuc Hóa Lộc là như “gấm thêm hoa”,  chủ về nguồn để kiếm tiền dồi dào, thích hợp với lối kinh doanh buôn bán chủ động.

Vũ Khúc là sao tiền tài đương nhiên thích hợp Hóa Lộc, không cần nói cũng biết là tốt, nhưng nếu Vũ Khúc Hóa Lộc thì Văn Khúc sẽ Hóa Kị, không hội hợp thì vẫn tốt, nếu thấy Văn Khúc Hóa Kị ở tam phương tứ chính xung hội, hoặc đồng cung thì trong cát có hung, trong thành có bại, tiền đến khó giữ đủ, ắt sẽ có hao tổn, có lúc mức độ hao tổn thậm chí vượt quá số tiền có được, thành hiện tượng bội chi, khá phiền não. Nhất là người kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư, số tiền xuất nhập lởi lỗ khá lớn, lúc thấy Vũ Khúc Hóa Lộc, chớ có mừng vội, mà phải xem trong mệnh bàn có Văn Khúc Hóa Kị hội hợp hay không, để đề phòng sự nguy hại của Văn Khúc Hóa Kị Gặp tình trạng Vũ Khúc Hóa Lộc gặp Văn Khúc Hóa Kị hội hợp hoặc xung chiếu, phép bổ cứu hóa giải tai ách là: sau khi kiếm được tiền, trước khi thấy bị hao tổn, nên mau mau đầu tư tiền vào việc mua bất động sản (với điều kiện cung Điền Trạch tốt), thưởng có thể giữ được.

Vũ Khúc Hóa Lộc, lúc này Tham Lang Hóa Quyền, đây là tổ hợp sao rất tốt, người này (bất kể Vũ Khúc ở cung nào) ắt đến lúc “khổ tận cam lai”, tự nhiên được nở mày nở mặt. Vũ Khúc Hóa Lộc thuộc âm Kim, phải dùng Hỏa của Tham Lang Hóa Quyền để kích phát năng lượng của Vũ Khúc, do đó Tham Lang lúc này có tính chất hi sinh, gặp việc nghĩa không từ chối, một khi đã quyết định thì không hối hận mà dũng cảm tiến tới.

Vũ Khúc Hóa Lộc đồng cung với Tham Lang, dù không thành cách cục “Hỏa Tham , Linh Tham”, cũng chủ về phát đạt, nhưng trẻ hoặc trung niên có thể phải trải qua gian khổ. Sau khi phát đạt, cũng vừa kiếm được tiền, vừa phải vì sự nghiệp mà chi ra số tiền rất lớn. Nếu thành cách cục “Hỏa Tham, Linh Tham”, không có sát tinh, thì không đến nỗi bạo phát bạo tàn. Có các sao sát Kị hình hao, thì trạng bạo phát bạo tàn càng nhanh. Cần chủ ý tình hình cát hung ở lưu niên, lưu nguyệt để “xu cát tỵ hung”.

Vũ Khúc Hóa Lộc kinh doanh buôn bán khá tốt, là một thiên tài thủ đoạn, rất có duyên với nguởi chung quanh, thuận lợi mọi bề, việc gì muốn đều có thể làm được; nhưng đừng có chỉ biết nhìn thấy tiền, mà phải dốc toàn bộ tinh thần để kiếm tiền, cũng phải tránh để tửu sắc cám dỗ.

Đặc điểm của Vũ Khúc là lấy hành động để kiếm tiền, mà không chủ về kế hoạch. Lúc Vũ Khúc Hóa Lộc, hành động kiếm tiền sẽ tiến hành thuận lợi; hoặc có điều kiện để hành động, bản ý vốn không phải để kiếm tiền, nhung kết quả lại nhở đó mà có được tiền bạc.

Lúc bình luận phân tích tính chất cụ thể của Vũ Khúc Hóa Lộc, thoạt nhìn thì thấy rất dễ, bởi vì có thể khái quát một cách đơn giản là “kiếm được tiền một cách thuận lợi “, nhưng trong thực tế lại rất khó, vì ý nghĩa của việc “kiếm được tiền” khá phức tạp. Về đại thể, nếu không có các sao sát kị hình hao, nhưng thấy có cát tinh phò tá, nhất là thấy Thiên Khôi và Thiên Việt đồng cung hay hội chiếu, còn có các tạp diệu Tam Thai, Bát Tọa, Ân Quang, Thiên Quý, thì tính chất của việc “kiếm được tiền” là nhở nắm được quyền hành lớn mà có; thông thưởng là nắm quyền tài chính.

Dù Vũ Khúc Hóa Lộc, nhưng nếu thấy các sao sát kị hình hao, thì tính chất của việc “kiếm được tiền” lại phải dựa vào tài nghệ hoặc tay nghề, tuy hơn hẳn so với người cùng ngành nghề, nhưng địa vị xã hội chưa hẳn là cao; nhất là nữ mệnh, sự nghiệp vất vả còn không được hưởng phước từ chồng.

Phàm các sao tiền tài đều rất kị Địa Không, Địa Kiếp; Vũ Khúc Hóa Lộc cũng không ngoại lệ. Lúc Vũ Khúc Hóa Lộc có Địa Không, Địa Kiếp đồng cung hay hội chiếu, quá trình kiếm được tiền ắt sẽ bị hao tốn nhiều ngoài dự liệu, thưởng thưởng không dự toán được. Nhất là có Văn Khúc Hóa Kị đồng cung hay hội chiếu, chủ về gặp rất nhiều trắc trở, tiêu hao càng lớn.

Vũ Khúc không ưa Văn Khúc, dù Văn Khúc không Hóa Kị cũng sẽ khiến tính chất của Vũ Khúc trở thành phù phiếm mà không có thực chất, hoặc có tiếng mà không có miếng. Ví dụ như có chức mà không có quyền, dù có thu nhập cao cũng không bằng được lộc hậu lợi lớn. Văn Xương lại không có tính chất này, lúc luận đoán Vũ Khúc Hóa Lộc, phải chủ ý phân biệt Văn Xương và Văn Khúc.

Vũ Khúc Hóa Lộc không ngại sát tinh, bất kể là Hỏa tinh, Linh Tinh, Kình Dương, Đà La, đều chỉ tăng thêm tình trạng cạnh tranh rắc rối, hoặc làm cho sự việc thay đổi nên phải hao tốn nhiều sức lực hơn. Nếu không có Văn Khúc Hóa kị đồng cung hay hội chiếu, thì không chủ về phá hao. Nói hao tốn nhiều sức lực, có lúc còn chỉ tính chất nghề nghiệp của mệnh chủ, như công nhân kỹ thuật của nhà máy (phải hao tốn sức lực nhiều hơn nhân viên văn phòng), bác sĩ nha khoa hoặc ngoại khoa (phải hao tốn sức lực nhiều hơn bác sĩ nội khoa).

Nữ mệnh sinh năm Kỷ, Vũ Khúc Hóa Lộc, là mang tài khí trong người, tuy tính tình ôn hòa, nhưng trong lòng có rất nhiều hoài bão và lý tưởng. Nếu phải dùng từ gì đó để hình dung người phụ nữ tuổi Kỷ, thì chỉ có thể dùng “khí thế hào hùng”. Họ rất khả ái, vốn là người làm đại sự, có lúc sẽ viện cớ để lưởi làm việc nhà vốn đòi hỏi sự tỉ mỉ. Mẫu phụ nữ này còn có một ưu điểm là thích tranh cãi nhưng không làm liều.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.